"หมอเจี๊ยบ" รับเห่อสร้างบ้าน แพลนเสร็จสิงหาปีหน้า

"หมอเจี๊ยบ" รับเห่อสร้างบ้าน แพลนเสร็จสิงหาปีหน้า

0

"หมอเจี๊ยบ" รับเห่อสร้างบ้าน แพลนเสร็จสิงหาปีหน้า

      ดูช่วงนี้ "หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" จะขยันทำงานเป็นพิเศษเพราะกำลังเก็บเงินสร้างบ้านแว่วว่าเป็นเรือนหอกับแฟนสาวนอกวงการ "เดียร์ บุษบา" โดย "หมอเจี๊ยบ" รับว่าเห่อการสร้างบ้านมาก ลงทุนดูรายละเอียดทุกขั้นตอนด้วยตัวเองด้วย ไปฟังเจ้าตัวอัพเดทผลงานและการสร้างบ้านหน่อยถึงไหนแล้ว

อ่านข่าวต่อ:

“หมอเจี๊ยบ” เผยลุยงานปั๊มเงิน สร้างเรือนหอ 10 ล้าน ยันคิดอยากแต่งงาน

หมอเจี๊ยบ สร้างบ้าน อัพเดท

        ตอนนี้ที่เพิ่งจบไปก็ "หนี้รักในกรงไฟ" ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เดินไปที่ไหนก็มีคนถามฝากครรภ์หรือยัง ขอบอกว่าเหมยฮัวท้อง นี่เจี๊ยบ ลลนาไม่ได้ท้องนะ อย่างไปโรงพยาบาลคนก็ถามหมอฝากครรภ์หรือยัง แต่ทุกคนก็ชอบเหมยฮัว ต่อไปก็มีละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 อันนี้ก็พลิกบทบาทตะเป็นยังไงต้องรอติดตาม เป็นแนวโรแมนติก คอมิดี้ ที่ผ่านมาเจี๊ยบจะเล่นละครแบบเศร้าบ้าง เวลาเล่นเจี๊ยบจะดูดิ่งๆ นิดหนึ่ง พอมาเล่นอกเกือบหักเนี่ยต้องเล่นแบยเอ็นนี่จีสูง ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่เราได้เรียนรู้ ได้รวบรวมพลังในการเล่นเพื่อส่งให้เรามีพลัง ส่วนจะออกอากาศตอนไหนไม่แน่ใจ ไม่ปีนี้ก็ต้นปีหน้า กำลังถ่ายทำอยู่

หมอเจี๊ยบ สร้างบ้าน อัพเดท

       ช่วงนี้ความรักดี ทำงานหนักมากเพราะกำลังสร้างบ้านอยู่ พอเรามีกำลังใจที่ดีเราก็มีแรงทำงานเพื่อมาสร้างครอบครัวของเรา บ้านนี่เห่อตั้งแต่ตอกเสาเข็ม เข้าใจคนมีบ้านเลยแค่มีเสาเข็มก็เห่อแล้ว ตอนนี้เริ่มมีคานชั้น 2. แล้ว พอเขาส่งรูปมาให้ดูนี่ก็นั่งดูแค่มันมีเสาขึ้นมาเราก็ภูมิใจแล้ว มันคือหยาดเหงื่อแรงงานของเรา ตอกมันลงไปกับเสานั้น คือเจี๊ยบลุยเองตั้งแต่ออกแบบ คุยแบบมาเกือบ 2 ปีแล้ว เราดูทุกรายละเอียด โชคดีเราได้คนร่วมงานที่ดี คอยดูแลเรา โชคดีได้ผู้รับเหมาที่ดี ปกติคนก็เตือนเรื่องผู้รับเหมา แต่เจี๊ยบก็เคยเจอตอนที่ทำคอนโดมีปัญหาแต่พอเราได้บทเรียนแล้ว ก็เลือกที่เจ้าไว้ใจเราก็เลยสบายใจ 

หมอเจี๊ยบ สร้างบ้าน อัพเดท

         อย่างบ้านนี้เจี๊ยบดูแลเอง มีเวลาก็ไปดูจนพี่ก่อสร้างรำคานแล้วมาดูบ่อย  คาดว่าปีหน้าจะเสร็จแล้ว แพลนจะเป็นสิงหาปีหน้า พอไปดูซื้อเฟอร์นิเจอร์เหมือนบ้านเสร็จแล้ว  มีน้องเดียร์รีเควสเตียงต้องเตียงนี้แบบนี้เท่านั้น แต่เจี๊ยบอยากได้ทีวีจอใหญ่ไว้เล่นเกมส์  เรามีแบ่งกันออกแบบน้องเดียร์ออกแบบห้องนั่งเล่น ห้องครัว เราห้องนอน แล้วมาเบ่งใส่กันใครออกแบบสวยกว่ากัน 

หมอเจี๊ยบ สร้างบ้าน อัพเดท

หมอเจี๊ยบ สร้างบ้าน อัพเดท

หมอเจี๊ยบ สร้างบ้าน อัพเดท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจี๊ยบ ลลนา” แจงชัด หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ดราม่า หวนกลับมาทำรายการคู่ “เชียร์” 

ซึ้งใจน้ำตาคลอ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ได้รับสิ่งนี้ตอบแทนจากคนไข้โรคหัวใจ

“หมอเจี๊ยบ-ซิลวี่-มิ้น มิณฑิตา” ร่วมตอกย้ำจุดยืนสนับสนุนความรักในทุกรูปแบบ

“หมอเจี๊ยบ” โหมงานหนักจนป่วยเป็นโรคแพนิค ลั่นเตรียมลดงานหาเวลาอยู่กับครอบครัว

รักแกเสมอและตลอดไป! “หมอเจี๊ยบ” โพสต์อาลัยถึง “หมอกระต่าย” เพื่อนรัก

5 คุณหมอดาราสร้างสีสันและดราม่าในวงการ 

“หมอเจี๊ยบ” ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ. ชัยภูมิ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments