“เก๋ ชลลดา” ลั่นอยากมีเบบี๋! เผยอายุไม่ใช่อุปสรรคของการมีลูก

“เก๋ ชลลดา” ลั่นอยากมีเบบี๋! เผยอายุไม่ใช่อุปสรรคของการมีลูก

0

“เก๋ ชลลดา” ลั่นอยากมีเบบี๋! เผยอายุไม่ใช่อุปสรรคของการมีลูก

      หลังจากถูกแฟนหนุ่มอย่าง “ไฮโซพร้อม สิริสันต์” คุกเข่าขอแต่งงานกับแฟนสาว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ที่ปลูกต้นรักกันมานานถึง 9 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยความคืบหน้าถึงเรื่องการเตรียมงานวิวาห์ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องทายาท เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังไม่เคยแพลนมาก่อน แต่จู่ๆ เธอนั้นก็ลั่นว่าอยากจะลองมีเบบี๋ด้วยวิธีธรรมชาติ โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

ส่องประวัติ “ไฮโซพร้อม สิริสันต์” ว่าที่เจ้าบ่าวคนเก่งของ “เก๋ ชลลดา”

เก๋ ชลลดา แต่งงาน ลูก

     สำหรับในเรื่องครอบครัวตอนนี้ เขาก็เข้าใจเราดีผ่านไป 9 ปีเขาก็ยังเคารพในการตัดสินใจเรื่องงานของเราอาจจะมีคอมเมนต์บ้าง แต่คำพูดของเขาก็จะเป็นลักษณะในเชิงแนะนำมากกว่า แต่ถ้าเรื่องหึงหวงอะไรแบบนี้เขาไม่มีเลย ถือได้ว่าเขาเข้าใจในการทำงานของเรามาก แล้วเขาก็เป็นคนใจเย็นไม่ตัดสินอะไรจากข่าวหรือจากเรื่องที่เขาพูดกัน เขาก็บอกแล้วว่าถ้าเกิดว่าทำให้เขาเชื่อใจแล้วเขาก็จะเชื่อใจเราไปตลอด

เก๋ ชลลดา แต่งงาน ลูก

     ส่วนฤกษ์แต่งงาน ก็จริงๆ ไม่ได้มีกำหนดอะไรไว้ตายตัว มองไว้ว่าอยากจะได้ฤกษ์ที่สะดวก ก็คิดไว้ว่าน่าจะเป็นต้นปีหน้า ถามว่ามีกังวลอะไรบ้างไหม ก็ไม่เลยเพราะเราก็เคยคุยกับเขาแล้วว่าการที่เราจะแต่งงานมันเหมือนเป็นการที่เราเดินหน้าไปอีกสเต็ปหนึ่งของคู่เรา เอาแล้วไงว่าถ้าเกิดในอนาคตเราเป็นสามีภรรยากันแล้วเราต้องสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง คือเราก็ต้องไม่มีความเกรงใจกัน ตอนนี้ก็มีคุยเรื่องสถานที่ไปบ้างแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะเอาที่ไหนหรือวันไหนดี 

เก๋ ชลลดา แต่งงาน ลูก

เก๋ ชลลดา แต่งงาน ลูก

     ส่วนเรื่องลูกที่ตอนนี้คนถามเข้ามาเยอะมากส่วนตัวเราเองไม่ได้คิดถึง แล้วก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วด้วยว่าไม่มีดีกว่าขอเลี้ยงหลาน แต่ตอนนี้ก็ลองเปลี่ยนความคิดแล้วก็ว่าอยากจะทำไปตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเกิดว่าธรรมชาติแล้วเขามาจริงๆ อันนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้วเก๋มองว่าเรื่องอายุไม่ได้เป็นอุปสรรคของเราแต่มันเป็นเรื่องของความคิดมากกว่า แล้วด้วยความที่ว่าเราดูข่าวในสมัยนี้เรารู้เยอะแล้วเสพข่าวเยอะแล้วก็กลัวด้วย แล้วอย่างสมมติถ้าตอนนั้นเรามีลูกจริงๆ เพราะอายุ 20 เราอายุ 60 แล้วก็คงห่วงเขามากๆ

เก๋ ชลลดา แต่งงาน ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments