“เข้ม” อ้อนแฟนๆ ดูบทสรุปละคร เผยครบรสสมใจคนดูแน่นอน

“เข้ม” อ้อนแฟนๆ ดูบทสรุปละคร เผยครบรสสมใจคนดูแน่นอน

0

“เข้ม” อ้อนแฟนๆ ดูบทสรุปละคร เผยครบรสสมใจคนดูแน่นอน

      มาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” ซึ่งแฟนละครต่างลุ้นบทสรุปของตัวละครว่าท้ายที่สุดแล้วจะลงเอยอย่างไร ด้านพระเอกหนุ่มอย่าง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” เปิดใจว่า ไม่ใช่เพียงแค่แฟนละครที่ลุ้น ตนเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน พร้อมชวนแฟนๆ รอชมละคร 2 ตอนสุดท้ายไปพร้อมกัน

อ่านข่าวต่อ :

“เข้ม หัสวีร์” พระเอกคมเข้มขวัญใจสาวแท้สาวเทียม

เข้ม หัสวีร์ แฟนๆ ละคร ครบรอบ

เข้ม หัสวีร์ แฟนๆ ละคร ครบรอบ

      ตอนนี้กระแสดีมากๆ สำหรับตัวผมไปไหนมาไหนก็จะมีคนเข้ามาทัก มีคนเข้ามาเรียกว่า “นพ” ตลอด บางคนก็จะแซวว่าทำไมนพใจร้ายจัง ส่วนมากจะบอกว่าละครสนุก แล้วก็กระชับมาก เดาทางกันไม่ถูกเลยว่าตัวละครแต่ละตัวจะลงเอยแบบไหน อย่างตอนที่ผ่านมาก็มีหลายเรื่องราวที่มันเฉลยออกมาแล้ว คือรู้กันแล้วว่าใครฆ่าพ่อนพ รวมถึง “เปลว” ที่ต้องติดคุก ซึ่งทีนี้ต้องมาดูกันต่อเมื่อพ่อเปลวอยู่ในคุกต้องพบเจออะไรบ้าง ส่วนนพเองก็รู้ความจริงแล้วว่าแม่ไม่เคยทิ้งเขา รวมถึง “แม่เล็ก” เองก็เสียใจที่เข้าใจแม่ของนพผิดมาตลอด เรียกว่าตอนที่ผ่านมามีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นเยอะมาก แต่ก็ยังมีเรื่องให้ลุ้นต่อ

 เข้ม หัสวีร์ แฟนๆ ละคร ครบรอบ

      แล้วก็มีคนมาถามผมว่า แล้วแบบนี้สุดท้ายจะจบยังไง “ธนู” จะลงเอยแบบไหน เขาบอกว่า เป็นละครที่ตื่นเต้น ต้องลุ้นทุกเบรกเลย ได้ฟังแบบนี้ผมบอกตรงๆ ว่านอกจากตัวผมจะดีใจแล้ว ผมก็ดีใจแทนทีมงานทุกคนด้วย เพราะทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆ ตอนนี้ละครเหลืออีกแค่ 2 ตอนสุดท้าย ผมอยากให้ทุกคนติดตามไปพร้อมกันว่าบทสรุปจริงๆ จะเป็นอย่างไร ผมเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้ผู้ชมเหมือนกัน มาลุ้นทุกเรื่องเลย ทั้งพ่อเปลว ธนู แล้วก็เรื่องความรักของนพ กับปิ่นปัก ที่ตอนนี้ทุกคนเข้าใจว่าแฮปปี้แล้ว ดีกันแล้ว จะดำเนินเรื่องต่อไปทางไหน หรือจะเป็นคู่ของ “แดน” และ “กระเจี๊ยบ” จะตกลงเป็นแฟนกันหรือเปล่า มาชมละครไปพร้อมๆ กัน รับรองว่าได้ครบทุกอารมณ์ ดราม่า แอ็คชั่น โรแมนติก ครบรสแน่นอน

เข้ม หัสวีร์ แฟนๆ ละคร ครบรอบ

เข้ม หัสวีร์ แฟนๆ ละคร ครบรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่ด! “หลิน มาลิน” มงลงเล่นหนังประกบคู่ “เข้ม หัสวีร์”

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“เข้ม หัสวีร์” อุทิศเวลาเพื่อละครพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments