​​​​​​​“เต้ย” แจงกรณีถูกจับผิดห่าง “อาเล็ก” แล้ว โต้แนวคิดสวนทางฝ่ายชายเรื่องแต่งงาน

​​​​​​​“เต้ย” แจงกรณีถูกจับผิดห่าง “อาเล็ก” แล้ว โต้แนวคิดสวนทางฝ่ายชายเรื่องแต่งงาน

0

“เต้ย” แจงกรณีถูกจับผิดห่าง “อาเล็ก” แล้ว โต้แนวคิดสวนทางฝ่ายชายเรื่องแต่งงาน

             เป็นเพราะพักหลังไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน และไม่ลงรูปคู่แบบสวีทให้เห็นสักเท่าไร เลยทำให้มีข่าวลือสถานะความสัมพันธ์ได้ห่างกันแล้ว สำหรับคู่ของ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” กับ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมาเผยเรื่องนี้ ทั้งยังโต้มีแนวความคิดสวนทางกับฝ่ายชายที่อยากจะแต่งงานแล้วแต่ตนยังไม่พร้อม ด้วยว่า

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์ แฟน คบ ห่าง

อ่านข่าวต่อ
“อาเล็ก” ปัดห่าง “เต้ย” แค่งานยุ่ง พร้อมแพลนวิวาห์อยากแต่งเมื่อไหร่

             กลับจากทริปต่างประเทศไปงานลูกค้ามา 9 วัน ก็จัดเต็มชุดแฟชั่นเพราะมีไปถ่ายรายการด้วย สถานที่สวยก็ถ่ายรูปเล่นสนุกๆ โบ้ยถาม “อาเล็ก ธีรเดช” เอาเองว่าคิดถึงไหม ช่วงนี้งานเยอะเลยห่างกัน ก็เป็นไปตามงาน เรามีถ่ายละคร 2 เรื่อง และมีทำโน่นนี่ ไปต่างประเทศอีก เวลาเจอกันจะน้อยลง แต่หากมีเวลาว่างก็แวะมาเจอกันนิดหน่อย ยันความสัมพันธ์ยังปกติเหมือนเดิม ยังไม่ห่าง คนที่งอแงคือคนข้างนอกคิดว่าเรา แต่ฝ่ายชายจะมีความมุ้งมิ้งงอแงกว่า แต่แบบโตแล้วรู้ว่าต่างคนต่างทำงาน ก็ไม่ได้มากอะไร มีแพลนจัดทริปวางแผนไปเที่ยวพักผ่อน คาดเดือนหน้า อยากไปประเทศนิวซีแลนด์ ที่วางไว้ก็จะไปหลายวัน คิวงานก็เคลียร์แล้ว อยากไปพักจริงๆ เพราะถ่ายละคร 2 เรื่องหนัก ทริปนี้ไปกัน 2 คน เดี๋ยวดูเพื่อนว่าจะมีใครว่างไหม และตั้งใจจะไปเที่ยวนานแล้ว ไม่ได้เป็นทริปชดเชย ปกติทั้งคู่ชอบเที่ยวอยู่แล้ว

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์ แฟน คบ ห่าง

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์ แฟน คบ ห่าง

             ส่วนที่ "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ถูก "ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ" ขอแต่งงาน ก็เซอร์ไพรส์ และเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก รู้สึกว่าการที่คนเราจะแต่งงานกันต้องพร้อมจริงๆ ทั้งคู่พร้อมและน่ารัก ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ก็รู้พร้อมทุกคนเลย

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์ แฟน คบ ห่าง

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์ แฟน คบ ห่าง

             กับที่ “อาเล็ก” ให้สัมภาษณ์พร้อมแต่ง มองว่าแต่ละคนคิดไม่เหมือนกัน ความฝันเขาอยากมี แต่เรามองว่าการมีครอบครัวเป็นอะไรที่ยาก อย่างคู่ “มิว-ไฮโซเซนต์” เขามั่นใจ แฮปปี้ ถือว่าเป็นแต้มบุญที่ดี คู่เราก็ต้องใช้เวลา ต้องดูกันอีกเยอะ ยังมีตีกันบ้าง ต้องทำความรู้จักไปเรื่อยๆ ก็อยากให้แน่ใจก่อนเพราะการแต่งงานเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก รู้สึกต้องมั่นใจแน่ใจจริงๆ ว่าจะใช้ชีวิตคู่กันอีกยาว ฉะนั้นต้องเรียนรู้ให้รู้จักกันมากที่สุด และไม่ได้ตั้งเป้าเรื่องตัวเลขว่าอีกสักกี่ปี เพราะชีวิตเลือกไม่ได้ ไม่รู้จะยังไง เป็นเรื่องที่ตอบไม่ได้

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์ แฟน คบ ห่าง

             ตอนนี้ใช้ชีวิตชิวไปก่อน ถ้าวันหนึ่งพร้อมก็จะพร้อมเอง ด้านความคิดที่ดูเหมือนสวนทางกันกลัวเขานอยด์ไหม คิดว่าเขาเข้าใจ ก็ไม่ได้สวนทางขนาดนั้น เขาตั้งเป้าหมายไว้มากกว่า อย่างเราก็อยากแต่งแต่ต้องมีความพร้อมความชัวร์หลายๆ อย่าง ต้องมีความเห็นไปในทางเดียวกัน คงอีกไกล ซึ่งไม่กล้าคุยอนาคตเพราะไม่รู้จะเป็นยังไง ขอเรียนรู้อีกเยอะ ถามว่าเพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้ใครลุ้นแต่งอีกไหม ก็คุยกันเล่นๆ ว่าต้องเป็นคนนี้ๆ แน่เลย แต่ก็ไม่รู้อนาคต และได้ล็อกคิวยินดี พร้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ “มิว นิษฐา” เต็มที่แล้ว

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์ แฟน คบ ห่าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments