​​​​​​​“แก้ว” รับเป็นกำลังใจ “โทนี่” ไม่ห่าง เชื่อทำหน้าที่ลูกดูแลพ่อดีที่สุด

​​​​​​​“แก้ว” รับเป็นกำลังใจ “โทนี่” ไม่ห่าง เชื่อทำหน้าที่ลูกดูแลพ่อดีที่สุด

0

“แก้ว” รับเป็นกำลังใจ “โทนี่” ไม่ห่าง เชื่อทำหน้าที่ลูกดูแลพ่อดีที่สุด

              หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ได้สูญเสียคุณพ่อ “เทพบุตร วิมลชัยฤกษ์” ที่ป่วยเป็นมะเร็งที่ท่อน้ำดีและที่ตับระยะสุดท้ายเมื่อไม่นานมานี้ แต่ถึงอย่างไรหนุ่ม “โทนี่” ก็ยังได้รับกำลังใจดีๆ จากแฟนสาวอย่าง “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ไม่เคยห่างอยู่ข้างกายอย่างใกล้ชิดมาตลอด ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยคว้าตัวมาถามถึงความรู้สึกของหนุ่ม “โทนี่” กันสักหน่อยว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นบ้างหรือยัง โดยเจ้าตัวเผยว่า

โทนี่ รากแก่น พ่อ เสียชีวิต อาลัย  แก้ว กำลังใจ

อ่านข่าวต่อ

สุดยื้อ "คุณพ่อโทนี่" จากไปอย่างสงบหลังสู้มะเร็ง

              สำหรับ “พี่โทนี่” ตอนนี้ก็เข้มแข็งค่ะ ทุกคนก็เข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราไปเยี่ยมพ่อพี่โทนี่ตลอด เราได้มีโอกาสเจอท่านตั้งแต่ท่านยังไม่มีอาการป่วย แล้วก็เป็นมาเรื่อยๆ ล่าสุดเราก็อยู่ในวันที่เกิดเรื่องพอดี ทางคุณพ่อมีโอกาสสั่งเสียพูดคุยบ้าง ก็เป็นการพูดคุยกันปกติมากกว่า คือจริงๆ เรื่องเกิดขึ้นเร็วมากก็ไม่มีใครตั้งตัว ไม่คาดคิดว่าจะเร็วขนาดนี้ ทุกคนก็ทำเต็มที่ ก็ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้

โทนี่ รากแก่น พ่อ เสียชีวิต อาลัย  แก้ว กำลังใจ

              ทางเราเองก็อยู่กับ “โทนี่” ตลอด ทุกเหตุการณ์ คือเป็นไปได้ถ้าว่างเราก็จะไปอยู่เป็นเพื่อน อยู่ข้างๆ ตลอด มีคำสั่งเสียที่คุณพ่อฝากกับเราไว้ไหม ก็อย่างที่บอก เป็นการพูดคุยกันปกติ เป็นการฝากกันให้ดูแลกันปกติเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ทางครอบครัวโทนี่ก็ไม่ได้ทำใจไว้ก่อน เรื่องมันเกิดขึ้นภายใน 2-3 เดือน คือทุกคนก็คงไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ก็เลยไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น

โทนี่ รากแก่น พ่อ เสียชีวิต อาลัย  แก้ว กำลังใจ

              ส่วนตัวเราได้ให้กำลังใจโทนี่ จริงๆ ก็เหมือนอยู่เป็นกำลังใจข้างๆ มากกว่า จริงๆ เขาก็เข้าใจในส่วนหนึ่ง มีเกิด มีแก่ มีเจ็บ มีตาย ก็เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ถามว่าเขาเสียใจอยู่แล้ว แต่ต้องมีความเข้าใจ เขาดาวน์นะ หนูว่าต้องเป็นธรรมดาเนอะ กับการที่เราต้องสูญเสียคนที่เรารักไป ถ้าเรามีเวลาก็อยู่กับเขาตลอด ถ้าว่างเราก็ไปช่วยงานตลอดค่ะ หลายคนชื่นชมว่ายามทุกข์ก็อยู่ด้วยกัน หนูว่าเป็นเรื่องปกติ เกิดอะไรขึ้นเราก็ต้องอยู่ข้างๆ จริงๆ เราเข้าใจเรื่องความสูญเสีย ว่ามันต้องมีความเสียใจอยู่แล้ว เขาก็ค่อนข้างที่จะเข้าใจ เข้มแข็งมากๆ มันต้องใช้ระยะเวลาทำใจนาน ก็คอยดูแลกันไป

โทนี่ รากแก่น พ่อ เสียชีวิต อาลัย  แก้ว กำลังใจ

              ถามว่ากระทบกับงานไหม เราก็โชคดีที่ช่วงนี้ยังไม่ค่อยงานรุมเยอะ เขาก็ได้มีเวลาไปช่วยงาน อย่างตัวแก้วพอดีช่วงนี้ถ่ายเยอะเหมือนกัน แต่ว่าว่างจะรีบไปช่วยตลอด ช่องยูทูบที่ทำด้วยกันก็มีหยุดไปก่อน

โทนี่ รากแก่น พ่อ เสียชีวิต อาลัย  แก้ว กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

“โทนี่” อัปเดตทำบ้านเกือบเสร็จ 100% ลั่นยังไม่รีบมีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตกัน 2 คนกับ “แก้ว” ก่อน

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

“แก้ว จริญญา” ปล่อยวาง ถูกผู้รับเหมาโกงเงินไปเกือบ 7 หลัก บอกดำเนินทางกฎหมายแต่ก็ไม่เป็นผล

ขอโทษสื่อสารไม่ค่อยเก่ง! “โทนี่ รากแก่น” ขอแก้ข่าว หลังมีคนเข้าใจผิดสร้างบ้านไม่เสร็จเพราะอะไร?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments