“ลำไย ไหทองคำ” เมินคนมอง “อาม ชุติมา” ก๊อปปี้ทำตาสองชั้น

“ลำไย ไหทองคำ” เมินคนมอง “อาม ชุติมา” ก๊อปปี้ทำตาสองชั้น

0

“ลำไย ไหทองคำ” เมินคนมอง “อาม ชุติมา” ก๊อปปี้ทำตาสองชั้น

               งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีดราม่าอะไรหรือเปล่า สำหรับสาว “ลำไย ไหทองคำ” หลังลุกขึ้นมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ไม่ได้สักคิ้ว ไม่ได้ทำตาสองชั้น ทำแค่จมูก กับดัดฟันนะคะ” งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “ลำไย” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ลำไย ไหทองคำ อาม ชุติมา ตาสองชั้น

อ่านข่าวต่อ

ลุคนี้ไหวไหม “ลำไย” จัดเต็มสาย ฝ.

               จริงๆ ก็มีแฟนคลับถามมาเยอะว่า “พี่ลำไย” ทำตาที่ไหน ถามมาหลายคน คือเขาถามว่าทำตาที่ไหน ทำอะไรที่ไหน หนูเลยบอกว่าไม่ได้ทำตา ไม่ได้มีใครดราม่า แต่แฟนคลับเข้ามาถามกันเยอะ อยากไปทำบ้าง หนูก็ตอบไม่หมด เขาถามเข้ามาในไดเรคไอจี หนูเลยเขียนลงว่าไม่ได้ทำตาสองชั้นเด้อ เคยทำแค่จมูกกับจัดฟัน ก็มีถามอีกว่าทำคางไหม เราถ่ายรูปแล้วคางเรามันแหลมใช่ไหม แต่ความจริงเราใช้แอปฯ นั่นแหละ หน้าอกยังไม่ได้ทำ ถ้าไม่ใส่เสื้อในก็นมแบน

ลำไย ไหทองคำ อาม ชุติมา ตาสองชั้น

               มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในแง่ลบบ้างแต่ไม่ได้เช็ก อาจจะมีถามว่าทำคางมาไหม เราก็ตอบไปว่าเราไม่ได้ทำ เราไม่ได้ปรี๊ดหรืออะไร ก็ลงเพราะคนถามเข้ามาเยอะ เราตอบไม่หมด เราก็บอกเขาว่าเราไม่ได้ทำ ถามว่าจะมีแพลนทำอะไรบ้างไหม ตอนแรกอยากทำนม แล้วถามพี่ๆ ที่เป็นแดนเซอร์ที่ทำมาว่ามันเจ็บไหม อะไรไหม เขาบอกว่ามันเจ็บมาก ใจหนึ่งมันก็กลัว แล้วพี่เขาบอกว่าถ้าทำนมแล้วคือมันไม่ค่อยรู้สึกอะไร หนูเลยบอกว่างั้นหนูไม่ทำแล้ว

               ด้านหัวใจตอนนี้ก็คุยได้หมด โสด มีคนเข้ามาไหม คือไม่ได้มีเข้ามาแบบจริงจัง คุยเล่นกันปกติค่ะ เหมือนไม่ได้มาจีบจริงจัง มาขอคบหา แค่มาคุยเล่นกันธรรมดา

ลำไย ไหทองคำ อาม ชุติมา ตาสองชั้น

               ส่วนที่อวยพรวันเกิด “อาม ชุติมา” ไป เมื่อวานเป็นวันกิดน้องก็อวยพรไป ตอนนี้คุยปกติ มีไลน์กลุ่มคุยกัน เป็นกลุ่มที่ร่วมคอนเสิร์ตกันเมื่อก่อน มีเนสท์ มีอาร์ม พี่ออย เราคุยกันอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้เคลียร์หมดแล้ว ไม่ได้ติดใจกัน หนูกับ “อาม” ไม่เคยมีปัญหาติดใจกัน คุยกันเรื่อยๆ แต่อาจจะไม่บ่อยทุกวัน

ลำไย ไหทองคำ อาม ชุติมา ตาสองชั้น

               ล่าสุด “อาม” ไปทำตาสองชั้นมา คนปรียบเทียบกับเรา อันนี้ลืมคิดไปเลย แต่น้องไปทำมา คืออันไหนที่สวยหนูว่าดีนะ ความจริงคนเราก็อยากสวยกันหมดแหละ หนูก็อยากสวย อยากทำ แต่กลัวเจ็บ ความจริงถ้ามีเวลาพักฟื้นหนูก็อยากไปทำจมูกใหม่ แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาพักฟื้นอะ ถามว่าเขามีมาปรึกษาหรือถามเราไหม ไม่นะ เรื่องส่วนตัวเราจะไม่ค่อยก้าวก่ายกันเท่าไร มีถามว่าเป็นยังไงบ้าง ธรรมดา ส่วนตัวก็ไม่ซีเรียสคนมองเปรียบเทียบ น้องก็คือน้อง หนูก็คือหนู ยังไงคนเราอยากสวยอยู่แล้ว หนูเองก็อยากสวย

ลำไย ไหทองคำ อาม ชุติมา ตาสองชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึงรายได้! “ลำไย ไหทองคำ” รับสมัครแดนเซอร์ เงินเดือนเฉียดแสน

29 วัน 40 คิว “ลำไย ไหทองคำ”ราชินีอินดี้ เบอร์ 1 ของเมืองไทย

เปลี่ยนไปมาก! นักร้องดัง ยอมรับติดเข็ม! เสริมจมูก3 รอบ ล่าสุดฉีดปากอิ่ม

อึ้งไปเลย! เปิดคิวคอนเสิร์ตเดือนธันวาคมของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำงานก็คงไม่เหนื่อยเท่าเดินทาง

เจอแล้ว! “อาม ชุติมา” หาสร้อยทองคำ เสียใจคนใกล้ตัวฉกฉวยไป

แตกหัก! “อาม ชุติมา” เปลี่ยนผู้จัดการใหม่บอกชัดแบกหนี้ให้ใครไม่ไหว

สายเปย์ตัวจริง! “ลำไย ไหทองคำ” เปย์ของขวัญสุดหรูให้แฟนหนุ่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments