​​​​​​​"เจมส์ มาร์" รับขอโทษ “พาย” เรื่องข่าว ยันพร้อมเปิดตัวหากมีแฟน

​​​​​​​"เจมส์ มาร์" รับขอโทษ “พาย” เรื่องข่าว ยันพร้อมเปิดตัวหากมีแฟน

0

"เจมส์ มาร์" รับขอโทษ “พาย” เรื่องข่าว ยันพร้อมเปิดตัวหากมีแฟน

                ได้มีการโทรไปขอโทษฝ่ายหญิงอย่าง “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” เป็นที่เรียบร้อยหลังจากมีข่าวกำลังซุ่มคบหาดูใจกันอยู่ และขอยืนยันหากมีแฟนตัวจริงก็พร้อมจะเปิดตัวอย่างแน่นอน สำหรับ “เจมส์ มาร์” ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

เจมส์ มาร์ พาย รินลดา คบ แฟน สถานะ ข่าวลือ

อ่านข่าวต่อ

"เจมส์ มาร์" พูดแล้ว กับ "พาย รินรดา" แค่พี่น้อง ลั่นยังโสดโปรดจีบ

                ก็ขอโทษเขาที่ทำให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น มีถามเขาไปว่าเขาโอเคไหม เขาบอกว่าโอเค เขาบอกว่ากลัวผู้จัดการอย่าง “พี่อ๋า” จะว่าเอา เพราะตอนนี้เขาก็คือเด็กในปกครองของพี่เขาเช่นกัน ซึ่งตอนนี้อยู่ทีมเดียวกันแล้วเขาก็อาจจะโดนเหมือนที่ตนและที่ “พี่ณเดชน์ คูกิมิยะ” หรือ “ปาริธ ทิมทอง” โดน เวลา “พี่อ๋า” สั่งสอนจะดุน้องก็เลยกลัวพี่เขาว่าเอา แต่เข้าใจด้วยการทำงานของพี่เขาก็ต้องทำทุกอย่างให้มันเป๊ะจริงแล้วทางพี่เขาไม่ดุจะคอยเตือนมากกว่า แต่วิธีการเตือนของพี่เขาคนก็อาจจะกลัวนิดหนึ่งแล้วน้องเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยเลยกลัวว่าเขาจะร้องไห้ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรน้องเขาโอเคเข้าใจทุกอย่าง โดยหลังจากที่โทรไปคุยก็คิดว่าน้องเขาสบายใจขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะโดน “พี่อ๋า” ว่าหรือเปล่าโดยเรื่องที่เกิดขึ้นที่สงสัยกันก็เข้าใจว่าทำไมทุกคนสงสัย อย่างที่บอกไปแล้วเป็นเหมือนเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มที่มีผู้จัดการคนเดียวกันพอเป็นกลุ่มเดียวกันทำงานด้วยกัน เลยสนิทกันทำให้เข้าใจได้ว่าคนอาจจะเห็นไปนั่นไปนี่ด้วยกันเป็นกลุ่มๆ ทำให้เข้าใจผิดได้ โดยการเจอกับฝ่ายหญิงครั้งต่อไปคงไม่ลำบากก็ทำทุกอย่างตามปกติยังไงต้องได้เจอกันอยู่แล้ว เพราะอยู่ในทีมเดียวกัน และคงไม่ได้เกร็งทำตัวปกติ ยันสถานะก็เป็นพี่น้องที่สนิทกันอยู่แล้ว ถามว่าจะระแวงไหมหากจะต้องไปไหนมาไหนกับน้องที่อยู่ในสังกัดแล้วจะเป็นข่าวอีก ก็ไม่ระแวง ส่วนตัวมีจุดยืนว่าเป็นยังไงในเมื่อไม่มีอะไรก็รู้สึกสนิทใจสบายใจที่จะไปกับคนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว ไม่งั้นตนก็คงจะต้องไปหาเพื่อนเพิ่มเติมเพื่อกินข้าวไม่อย่างนั้นก็ไม่มีเพื่อนไม่มีคนชวน ขำๆ ยิ่งมีเพื่อนน้อยอยู่แล้ว และด้วยเพื่อนคนอื่นๆ บางทีเขาก็ว่างไม่ตรงกับตน เหมือนเวลาไปเที่ยวกับ “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” คงเป็นอารมณ์เดียวกัน

เจมส์ มาร์ พาย รินลดา คบ แฟน สถานะ ข่าวลือ

                ส่วนเรื่องนี้มีคนเข้ามาถามเยอะไหม โดยมากจะส่งหน้าข่าวมาให้ดูมากกว่า ก็จะบอกอย่างที่เคยตอบไปก็จะมีส่งกันมาบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาก็จะพอรู้อยู่แล้วว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็ตอบความจริงไป แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามต้องให้เกียรติน้องเขา เพราะเขาเป็นผู้หญิง ตนก็ตอบในสิ่งที่อยากจะให้คนอื่นเข้าใจเป็นสิ่งที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นยังไง และเชื่อว่าการพูดความจริงทุกคนคงจะเข้าใจ ซึ่งไม่มีอะไรที่มันไม่ดีหรือเสียหายอยู่แล้ว อย่างที่บอกคือให้เกียรติน้องให้เกียรติเพื่อนๆ ของตนทุกคน และให้เกียรติผู้จัดการด้วย ไม่ว่าเขาจะมีมุมมองยังไงก็ตาม กับทางแฟนคลับอาจจะยังไม่พร้อมเห็นตนมีแฟนหรือเปล่า เรื่องแบบนี้คิดว่ามันเป็นความคิดของแต่ละคน ส่วนตัวก็มีความคิดเป็นของตัวเองซึ่งไม่มีสิทธิ์ไปออกเสียงว่ามันจะเป็นยังไง

เจมส์ มาร์ พาย รินลดา คบ แฟน สถานะ ข่าวลือ

                แต่เชื่อว่าเมื่อทุกอย่างถึงเวลามันจะใช่ ทุกอย่างจะโอเคเอง แล้วก็เชื่อว่าทุกคนเข้าใจว่าสุดท้ายแล้วก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง เพียงแต่ชีวิตของตนอาจจะเดินทางไม่เหมือนคนอื่นจะช้าหน่อย เหมือนต้องมีโลกส่วนตัวหน่อย แต่ก็แฮปปี้กับชีวิตที่เป็นแบบนี้ และแฮปปี้ที่จะให้คนอื่นด้วย สำหรับถ้ามีตัวจริงจะเปิดตัวลำบากและจะกล้าเปิดตัวไหม ก็คงไม่ยากสมมติว่าถึงเวลาหนึ่งที่จะเจอใครสักคนก็คงมีหลายเรื่องที่ต้องคุยต้องคิด ว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรที่น่าเป็นห่วง เพียงแต่ว่าต้องดูเรื่องของจังหวะเวลาว่าจะพูดออกมาได้มากน้อยแค่ไหนยังไง เพราะแต่ละคู่ก็ไม่เหมือนกันมองเป็นเรื่องของคนสองคน โดยเพื่อนในกลุ่มก็มีแฟนเกือบหมดก็พอมีที่ยังโสดบ้าง ตนรู้สึกโอเคที่จะไปอยู่กับพวกเขาทั้งๆ ที่พวกเขามีแฟนแล้ว และไม่อยากใช้คำว่าไปเป็นก้างขวางคอโอเคที่จะไปไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องมีแฟนแบบเขาบ้างตลอดเวลา ยังสบายใจที่ยังเป็นแบบนี้อยู่เลย พยายามมีเพื่อนให้เยอะและมีเพื่อนในกลุ่มที่กว้างขึ้น

เจมส์ มาร์ พาย รินลดา คบ แฟน สถานะ ข่าวลือ

เจมส์ มาร์ พาย รินลดา คบ แฟน สถานะ ข่าวลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“พาย” รับ “เจมส์ มาร์” ขี้อ้อนแถมดูแลดีไม่เปลี่ยน เข้าใจฝ่ายชายติดเกม

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

เขินขั้นสุด! “พาย รินรดา” โชคดีมี “เจมส์ มาร์” เป็นแฟน เล่าโมเมนต์ยืนบังแดด

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments