“อ้อม” แฮปปี้ร่วมงานนักแสดงฝีมือดี อ้อนแฟนๆ อยากให้ดูละคร “ด้ายแดง”

“อ้อม” แฮปปี้ร่วมงานนักแสดงฝีมือดี อ้อนแฟนๆ อยากให้ดูละคร “ด้ายแดง”

0

“อ้อม” แฮปปี้ร่วมงานนักแสดงฝีมือดี อ้อนแฟนๆ อยากให้ดูละคร “ด้ายแดง”

                 ออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วสำหรับละคร “ด้ายแดง” ของผู้จัดฯ “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้นักแสดงคุณภาพมาถ่ายทอดบทบาทตัวละครในเรื่อง ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก ต่างเป็นนักแสดงฝีมือดีทั้งนั้น

อ้อม ละคร ด้ายแดง

อ่านข่าวต่อ

"อ้อม" อัพเดทพัฒนาการ "น้องนาวา" ปัดลูกสาวชอบงานในวงการ

                 สำหรับละคร “ด้ายแดง” เป็นอีกเรื่องที่สนุก “อ้อม” ชอบตั้งแต่ตอนอ่านบทประพัธ์แล้ว เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความเชื่อของเขา และความเชื่อของเขานั้นทำให้เกิดเรื่องราวทำลายชีวิตของใครอีกหลายคน อย่างตัวละคร “เหม่ยอิง” จะเป็นความรักที่ผูกพันระหว่างแม่สู่ลูก เราได้ “พี่นก สินจัย” มารับบทนี้ เรียกได้ว่าเป็นตัวทำเรื่อง เป็นเส้นเรื่อง เป็นคนทำให้เรื่องเปลี่ยนไปในทิศทางใดๆ ซึ่งตัวละครทุกตัวมีมิติมาก “อ้อม” เลยต้องหาทีมงานที่มั่นใจในฝีมือ และทีมนักแสดงที่มีคุณภาพมาร่วมงานด้วย

อ้อม ละคร ด้ายแดง

อ้อม ละคร ด้ายแดง

                 ซึ่งถือเป็นโชคดีที่ “อ้อม” ได้ “หวอ วรวิทย์” มารับหน้าที่กำกับการแสดง ซึ่งเขาเป็นคนที่ทำงานละเอียด ส่วนนักแสดง “อ้อม” ได้ทีมที่มากฝีมือจริงๆ อาทิ พี่นก สินจัย, ป๋อ ณัฐวุฒิ และ คริส หอวัง ที่เป็นตัวละครนำของเรื่อง ทุกคนสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ชัดเจน โดยเฉพาะฉากที่ต้องเชือดเฉือนกัน ทุกคนสาดพลังใส่กันอย่างเต็มที่ ดูแล้วขนลุก อินตามเลย “อ้อม” อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้ เพราะ “อ้อม” เชื่อว่าด้วยฝีมือของทีมงาน เหล่านักแสดงที่มีคุณภาพ และมุมมองการนำเสนอในรูปแบบใหม่ จะทำให้ละครสนุกเข้มข้นถูกใจแฟนๆ แน่นอน

อ้อม ละคร ด้ายแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments