"มิว" เปิดใจ "ไฮโซเซนต์" คือคนที่ใช่แล้ว แพลนแต่ง ม.ค. ปีหน้า

"มิว" เปิดใจ "ไฮโซเซนต์" คือคนที่ใช่แล้ว แพลนแต่ง ม.ค. ปีหน้า

0

"มิว" เปิดใจ "ไฮโซเซนต์" คือคนที่ใช่แล้ว แพลนแต่ง ม.ค. ปีหน้า

 

        หลังจากถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ" คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมด้วยแหวนเพชรประจำตระกูล ทำให้แฟนๆ เฮกันยกใหญ่ สำหรับนางเอกสาว "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ล่าสุดสาว “มิว” เปิดใจถึงโมเมนต์นี้ว่า

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

        ข่าวดีเซอร์ไพรส์วงการมาก วันนั้นก็เพิ่งผ่านไป วันที่ 6 กรกฎาคม มาวันนี้ก็ครบ 1 เดือนพอดี โมเมนต์นั้นเหมือนเขานัดเราไปทานข้าวกลางวัน บอกว่ามีมิชลินสตาร์มาอยากให้ไปลองเทสต์ดูหน่อย เราก็ไป พอไปเปิดลิฟท์มาลูกโป่งเต็มเลย ตอนแรกก็นึกว่าเป็นลูกโป่งส่วนในงาน ไม่นึกว่าเป็นลูกโป่งอะไรของเรา จนแบบเห็นลูกโป่งลูกใหญ่เขียนว่า you marry me เราก็ตกใจ ถามเขาว่าเอาจริงอะๆ ก็ไม่คิดว่าเอาแล้ว

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

          เขามีพูดอะไรก่อนไหม จริงๆ เรื่องมันยาวมาก คือเขามีนัดคุยกับพ่อแม่มิวก่อนหน้านั้นแล้ว เหมือนเขาขอนัดแม่ ไม่ให้ “มิว” รู้ และจะคุยเรื่องนี้แหละ พอแม่มิวรู้ท่านก็ตกใจว่าอะไรจะมาขอแล้ว เขาก็รีบกลับมาบ้าน มาถาม “มิว” ก็เลยไม่เซอร์ไพรส์ ก็เลยจบไปตรงนั้นเพราะ “มิว” รู้แล้ว แล้วทางพ่อแม่คุณเซนต์ก็นัดคุยกับพ่อแม่มิวเป็นเรื่องเป็นราว

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

         ก่อนหน้านี้เขาเคยคุยกับเราเรื่องแต่งงานไหม มีบ้างเหมือนกันแต่เราไม่คิดว่าจะรวดเร็วแบบนี้  เราก็ไม่ติดอะไร แค่เซอร์ไพรส์ว่าเร็วนะเนี่ย คือตอนแรกเขาก็ตั้งใจเซอร์ไพรส์เราแหละ คือเขาก็ไปขอกับพ่อแม่เราก่อน แล้วค่อยมาเซอร์ไพรส์ “มิว” แต่ปรากฏว่าพ่อแม่มิวก็เซอร์ไพรส์ด้วย ก็ตกใจ ก็เลยมาถามมาคุยกับเรา

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

        ทำไมเขาถึงมาขอเราเร็ว “มิว” ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ว่ามันใช่เวลาแล้ว และ “มิว” เองก็รู้สึกแบบนั้น คือ “มิว” ไม่ได้วาดฝันว่าชีวิตต้องแต่งงาน โอเคเราอยากแต่งงานอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้เป็นคนคิดภาพแบบนั้น เร็วไหม “มิว” ว่ามันเป็นเรื่องความรู้สึก ต้องบอกก่อนว่าเป็นความรู้สึกของ “มิว” เหมือนกันที่เราอยากใช้ชีวิตกับคนๆ นี้แล้ว ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร นางเอกบางคนต้องดึงเวลา เราก็ไม่ดึงเพราะรู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว ส่วนเรื่องงานเราก็ทำต่อไป นอกนั้นก็ไม่มีเหตุผลที่เราต้องดึง

           ห่วงเรื่องกระแสไหมถ้าแต่งแล้วจะดรอปลง ไม่นะ โดยส่วนตัว “มิว” ว่าเขาค่อนข้างใจกว้าง เปิดกว้างว่าการแต่งงานก็เป็นชีวิตจริงของเขา ส่วนเรื่องของผลงาน เรื่องของละคร มันก็เป็นงาน

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

         วินาทีที่เขามาคุกเข่าขอเราแต่งงาน พอ “มิว” เห็นลูกโป่งลูกนั้นก็หันไปเจอเขาคุกเข่า แล้วก็หยิบแหวนขึ้นมา ขอไปเสร็จปุ๊บก็มีกล่องใหญ่ๆ วางอยู่ ก็แบบไปเปิดดู เจอน้องหมา ซึ่งอันนี้ดีใจมากเพราะ “น้องเทม” เป็นตัวที่เราเล็งไว้นานแล้วตั้งแต่เพิ่งคลอด เราเห็นแล้วถูกชะตา แล้วตอนนั้นทางเจ้าของคนเก่าเขายังไม่อยากขาย เราก็เลยคิดว่าอดได้แล้ว ไปอ้อนมายังไงถึงได้น้องมา ไปอ้อนด้วยการไปบอกว่าจะขอแต่งงานนี่แหละ ไม่งั้นเขาก็ไม่ขายเหมือนกัน เป็นพยานรัก ก็ใช่ค่ะ เพราะในงานก็ไม่มีเพื่อน ไม่มีใครเลย มีแต่น้องหมานี่แหละ

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

         คนโฟกัสที่แหวนเพชรเม็ดนั้น อันนั้นเป็นแหวนของคุณแม่คุณเซนต์ค่ะ ท่านก็น่ารัก ใจดีให้มา ส่วนกี่กะรัตไม่ทราบค่ะ วันนี้ไม่ใส่มา ยังหลวมอยู่นิดหนึ่งก็เลยไปแก้อยู่ คิดว่าเป็นแหวนแต่งงาน คิดว่านะ เป็นแหวนประจำตระกูล ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ แต่ทราบว่าเป็นแหวนของทางคุณแม่ค่ะ

          งานแต่งรวดเร็วเหมือนกัน น่าจะเป็นต้นปีหน้าค่ะ กำลังดูฤกษ์อยู่ มีอยู่หลายวันที่เขาให้มา ก็ประมาณต้นปีหน้าค่ะ เดือนมกราคมเลยไหม คิดว่านะ เตรียมตัวทันไหมเพราะทุกอย่างมันรวดเร็ว ก็ชุลมุนกันวุ่นวายอยู่ คือยังไม่มีอะไรสักอย่างเลย ชุด “มิว” ก็ยังไม่มี ทุกอย่างก็ยังไม่พร้อม เหตุผลที่ต้องเป็นเดือนมกราคมเพราะมันเป็นต้นปี เราอยากได้ช่วงต้นปี แล้วฤกษ์มันก็ได้ตอนนั้น

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

           "มาร์กี้" บอกว่าเรามีไปปรึกษาเรื่องแต่งด้วย ใช่ค่ะ ก็มีไปปรึกษาเพราะเราก็ไม่เคยแต่งอะเนอะ เราไม่รู้ว่าเราจะต้องเริ่มทำตัวยังไง ก็เลยอะ “กี้” มีประสบการณ์เลยไปปรึกษาบ้าง มีเล็งชุดที่ไหนไว้บ้าง ก็มีเล็งไว้บ้างเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ไปลองไปอะไรเลย งานอลังการไหม ส่วนตัว “มิว” ชอบความคลาสสิก ดูวอร์มมี่ นั่นคือที่เราคิดเอาไว้ แต่เดี๋ยวลองไปคุยอีกที ก็มีเล็งๆ ไว้ แปะๆ ไว้ เล็งโน่นเล็งนี่แต่ก็ยังไม่ได้ฟันธงคอนเฟิร์มอะไรสักอย่าง คือต้องเร่งสุดฤทธิ์เลย

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

          งานในวงการยังคงรับต่อไปใช่ไหม ใช่ ก็ยังรับต่อค่ะ ตอนนี้มีละครต่อแล้ว คิดภาพไหมว่าเราเป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้เวลา “มิว” ไปทริปกับครอบครัว ทุกคนก็จะบอกว่า “มิว” ลองหั่นผลไม้สิ คือ “มิว” เข้าครัวไม่เป็นเลย ซึ่งอันนี้ตลกมาก ตอนที่ “คุณเซนต์” ไปขอกับคุณแม่ คุณแม่บอกว่า “มิว” หั่นผลไม้ไม่เป็นนะ “มิว” ทำอาหารไม่เป็น ต้องบอกไว้ก่อน เตือนไว้ก่อนเลย เขาก็รับรู้ค่ะ แต่ “มิว” คิดว่าเดี๋ยว “มิว” คงไปฝึกให้เป็นบ้าง อาจจะไม่ได้หั่นสวยแต่เอาให้พอทานได้

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

          คุณแม่ก็ดีใจมากที่ลูกสาวขายออกแล้ว คุณแม่ดีใจมาก ก็คงปลาบปลื้มใจ อ่อ แล้วมีอีกเรื่องอยากจะแก้ข่าว “คุณเซนต์” ฝากมา เขาบอกว่าเขาไม่ใช่ไฮโซนะ และไม่ได้มีเป็นหมื่นล้าน เขายังคงต้องทำงาน ยังคงต้องทำมาหากินอยู่ค่ะ ฝากแก้ข่าวด้วย ในข่าวต่างเขียนไปแล้วว่าเราเป็นว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน ไปกันใหญ่เลย ไม่เลยค่ะ เขาฝากมาแก้ข่าวให้ด้วย เพราะเขาตกใจที่ตื่นเช้ามาเห็นพาดหัวข่าว ตกใจ

         คุณแม่เรียกสินสอดเยอะไหม แม่ไม่เรียกเลยค่ะ ก็คือให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ได้วางอนาคตเรื่องการมีน้องหรือยัง น่าจะอีกสักพักค่ะ ยังทำงานเหมือนเดิมไปก่อน ละครก็ยังถ่ายอยู่ด้วย

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

          เพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้ว่ายังไงบ้าง ดูเซอร์ไพรส์เหมือนกัน ตกใจค่ะ เพราะเขาคงไม่คิดว่าที่ “มิว” ลงไปคือของจริง “พี่แต้ว” เป็นคนเห็นคนแรกเลยในแก๊งเฟอร์บี้ และก็มาพิมพ์ในกรุ๊ปไลน์เฟอร์บี้ถามว่าอะไร ยังไง จริงหรือเปล่า คือเขาไม่มั่นใจว่าเป็นจริง คือแก๊งนี้รู้พร้อมกัน แต่จริงๆ “พี่แต้ว” เกือบจะได้รู้ก่อนแล้ว เพราะ “มิว” เกือบโทรไปบอกเขา จะจองคิวไว้ก่อน เนื่องจากตัวเราเองพอทราบว่าช่วงเดือนมกราคมเขาจะมีไปเที่ยว แต่ตอนนั้น “มิว” ติดอะไรก็ไม่รู้เลยยังไม่ได้โทรสักที สรุปทุกคนก็ได้รู้พร้อมกันเลย แก๊งเฟอร์บี้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ใช่ค่ะ เดี๋ยวรอดูว่า “พี่แต้ว” จะว่างหรือเปล่า

          มีถามเพื่อนๆ ไหมใครจะตามมา ก็ถามเหมือนกัน แต่ทุกคนบอกว่า เชิญก่อนเลยๆ คือทุกคนเกี่ยงกัน แฟนคลับลุ้นคู่ต่อไปคือ “แต้ว” และ “แมท” เราก็ลุ้น ลุ้นทุกคู่เลยค่ะ แต่ตอนนี้เราต้องนำไปก่อน

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ รัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments