คัมแบ็ค! “ทาทา ยัง” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 5 ปี ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

คัมแบ็ค! “ทาทา ยัง” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 5 ปี ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

0

คัมแบ็ค! “ทาทา ยัง” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 5 ปี ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

       ต้องถือว่าสิ้นสุดการรอคอยสักทีสำหรับเหล่าแฟนคลับของซูเปอร์สตาร์หญิงอีกคนของวงการเพลงเมืองไทยอย่าง “อมิตา ทาทา ยัง” ซึ่งล่าสุดออกมาประกาศพร้อมที่จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในรอบ 5 ปี ใน “TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT” งานนี้มีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัวเลยขอคว้าตัวมาอัพเดทคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“ทาทา ยัง” เคลียร์ดราม่าดักตบอีช่อ ยันขอโทษ บอกทุกคนมีผิดพลาด 

อมิตา ทาทา ยัง คอนเสิร์ต คัมแบ็ค

       สำหรับวันนี้เราตื่นเต้นมาก เราไม่ได้ร้องเพลงสากลบางเพลงมานาน พอได้ร้องแล้วรู้สึกดีใจ คอนเสิร์ตล่าสุดที่เป็นสากลทั้งหมดเมื่อ 14 ปีที่แล้ว ครั้งนี้กลับมาเต็มที่ ได้นั่งตำแหน่งโชว์ไดเรคเตอร์ด้วย เป็นคนที่คิดโชว์ว่าจะออกมาเป็นรูปแบบยังไง เหนื่อยมาก เพราะมีการออดิชั่นแดนเซอร์ด้วย แดนเซอร์ชาย 12 คน หญิง 12 คน และมีเอ็กซ์ตราเป็นซัพพอร์ตแดนเซอร์อีกประมาณ 20 ชีวิต ก็ถือว่าเป็นการเปิดตัวคนที่มาซัพพอร์ตเรากลุ่มหนึ่งบนเวที คัดยากค่ะ เพราะหลายคนเขาเป็นแดนเซอร์โปรเฟสชั่นแนลอยู่แล้ว บางคนเต้นให้ “ทา” อยู่แล้วด้วย

อมิตา ทาทา ยัง คอนเสิร์ต คัมแบ็ค

        อีกอย่าง ตอนนี้อายุ 39 แล้วนะ จะ 40 แล้ว ก็ต้องทำอะไรที่สมเหตุสมผลกับตัวเองด้วย ตอนนี้ก็ฟิตร่างกาย บางคนบอกว่าจะเอาผอมด้วย เอาทั้งร้อง เต้น ผอม เอาให้คุ้มเลยกับบัตร 5 พันบาท เอาเป็นว่าเต็มที่แน่นอนไม่ต้องห่วง เราคิดว่าจะทำอะไรที่สมเหตุสมผล สำคัญที่สุดคนดูต้องรู้สึกสนุกและประทับใจ ไม่ใช่ว่าอะไรก็ย่ำเต้นอย่างเดียว ทุกอย่างต้องมีความพอดีในโชว์

อมิตา ทาทา ยัง คอนเสิร์ต คัมแบ็ค

        ส่วนโปรดักชั่นเต็มที่มาก ขอขอบคุณผู้ใหญ่ NEXT ที่ให้โอกาส จริงๆ นอกจากจะทำความฝันให้เป็นจริงที่ได้เป็นโชว์ไดเรคเตอร์แล้ว ก็เต็มที่และทุ่มเทกับโปรเจ็คท์นี้มาก งานนี้คิดมา 1 ปีตัวรูปแบบของโชว์ เรื่องที่จะสอดคล้องเข้าไปในโชว์ คนที่มาดูจะไม่ได้ดูโชว์คอนเสิร์ตธรรมดา มันจะมีเรื่องราวที่ถูกเล่าในโชว์นี้ จะมีอรรถรสที่เห็นตัว “ทา” อยู่ในพาร์ทที่สดใสไปจนถึงดาร์คมากๆ คืองัดออกมาหมดเท่าที่มีไหวอยู่ตอนนี้

อมิตา ทาทา ยัง คอนเสิร์ต คัมแบ็ค

          วันนี้ก็มี “น้องเร” กับสามีมาให้กำลังใจด้วย เขามาให้กำลังใจทุกงานค่ะ แฟนคลับตัวจริง ลูกเป็นกำลังใจหลัก คนที่ต้องขอบคุณมากที่สุดคือ สามี ลูก และครอบครัว ที่เข้าใจการทำงานแบบนี้ของ “ทา” การเป็นนักร้องต้องทุ่มเทมาก กลับบ้านเมื่อไรเราไม่รู้ แต่ว่าเรามีสามีที่ดีมากที่ดูแลลูกเรา ลูกเราเป็นเด็กที่น่ารัก เรารู้เลยว่าเขาคอยบอกลูกว่าเราไปทำอะไร

อมิตา ทาทา ยัง คอนเสิร์ต คัมแบ็ค

          คาดหวังว่าอยากเพิ่มรอบคอนเสิร์ต “ทา” ว่ามันเป็นสิ่งที่ศิลปินอยากทำ “ทา” อยากเพิ่มเพราะอยากให้คนได้ดูเยอะๆ งานนี้เราไม่ได้แค่ทุ่มเรื่องแรง เราได้ทุ่มเรื่องความคิดว่าจะมีอะไรออกมาในคอนเสิร์ตนี้ มันเลยชื่อว่า MY PERFECTION มันเป็นการผสมผสานของความรู้สึกที่ “ทา” มีกับการแสดงมารวมกัน ขายบัตรแล้วค่ะ ใครที่อยากจะไปชม MY PERFECTION คอนเสิร์ตของ “ทาทา” 11-12 ต.ค. นี้

อมิตา ทาทา ยัง คอนเสิร์ต คัมแบ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครดูใคร?! “ทาทา ยัง” เอ็นดูแฟนเด็ก มานอนเฝ้าที่รพ. ทั้งที่ฝ่ายชายก็ป่วย

“ทาทา ยัง” กล่องเสียงอักเสบรุนแรง แต่ที่พีคกว่าตรวจพบสิ่งนี้ คุณหมอสั่งแอดมิทโรงพยาบาล

 “ทาทา ยัง” โดนแซวสนั่น เปิดตัวแฟนเด็ก! อายุห่าง 21 ปี

“ทาทา ยัง” ป่วยหนักก่อนวันขึ้นคอนเสิร์ต แต่ได้กำลังใจที่สำคัญจาก “น้องเรย์”

เจอกันครบทีม! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวกันในรอบ 25 ปี

รอยสักลายใหม่! “ทาทา ยัง” สักชื่อ “น้องเร” ไว้ที่ข้อมือ ชื่อคนสำคัญและมีความหมาย

“ทาทา ยัง” รับสนิท “บุ๊ค สิคพัชศ์” มีความสุขที่ได้คุย แจงข่าวลือฝ่ายชายไม่แมน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments