"ริท" ห่วงสัมพันธ์ "กัน" และแฟนคลับ เชื่ออีกฝ่ายจัดการได้

"ริท" ห่วงสัมพันธ์ "กัน" และแฟนคลับ เชื่ออีกฝ่ายจัดการได้

0

"ริท" ห่วงสัมพันธ์ "กัน" และแฟนคลับ เชื่ออีกฝ่ายจัดการได้

       หลังจากหนุ่ม "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ออกมายอมรับว่าไล่บล็อกคอมเมนต์ที่ไม่สุภาพของแฟนคลับบางคน ทำให้แฟนคลับบางคนไม่พอใจ ล่าสุดมีโอกาสเจอเพื่อนสนิทอย่าง "ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" เลยให้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:

“หมอริท” งอแงหนักมาก จน “กัน” ต้องตอบแบบนี้

ริท เป็นห่วง กัน สัมพันธ์ แฟนคลับ ดราม่า

      ได้เห็นประเด็นเพื่อนเราไหม “ริท” เพิ่งเห็นข่าวที่เขาแชร์กันเมื่อคืน “ริท” ก็อ่านตามเหมือนกัน “ริท” ไม่ได้คุยกับ “กัน” เรื่องนี้ส่วนตัว จริงๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มารู้จากข่าว มันก็ไม่เชิงตกใจ สำหรับ “ริท” เรื่องนี้ไม่มีใครถูกหรือใครผิด มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันเป็นความคิดของแต่ละคน คนเราทุกคนไม่สามารถเป็นที่รักของทุกคนได้ มันมีคนเห็นต่าง ไม่มีการทักไป แต่ตัวเขาก็น่าจะเครียด เขาอยู่วงการมา 8-9 ปีแล้ว จริงๆ “กัน” กับแฟนคลับกันมาด้วยกันแบบนี้มานานแล้ว คอยซัพพอร์ตตลอด “ริท” ว่า “กัน” ก็เครียด แฟนคลับกัน “กัน” ก็รัก แล้วอยู่กันแบบนี้มาตลอด พอมันเกิดเรื่องก็คงจะนอยด์

ริท เป็นห่วง กัน สัมพันธ์ แฟนคลับ ดราม่า

      "กัน" เขายอมรับว่าบล็อกแฟนคลับจริงเพราะเมนต์ไม่สุภาพ เราเคยเจอไหม มีครับเคยเจอ “ริท” ก็ไม่ให้ค่า “ริท” ฟังนะ “ริท” ก็มองข้ามไป ไม่ไปรีแอ็คกับเขา ถ้า “ริท” รีแอ็คไปมันเหมือนเล่นกับไฟ “ริท” ไม่เคยบล็อก ไม่ได้มีติดต่ออะไรส่วนตัว “ริท” ไม่ตอบคอมเมนต์กลับอยู่แล้ว ของ “ริท” ไม่มีแอดมิน เป็นช่องทางไดเรคติดต่อ “ริท” โดยตรง

ริท เป็นห่วง กัน สัมพันธ์ แฟนคลับ ดราม่า

          กลัวเป็นปัญหาบานปลายไหม กลัว “ริท” ห่วงเรื่องความสัมพันธ์ “กัน” กับแฟนคลับ “ริท” ว่า “กัน” จะมีแฟนหรือมีใครแฟนคลับรับได้ แต่ตอนนี้ “กัน” กับแฟนคลับจะหาตรงกลางแบบไหนที่เป็นวิธีที่ดีที่สุด คือคนจะเห็นว่าช่วงนี้ “กัน” กับ “มารี” หวาน คนเห็นเขาก็เกิดไม่โอเคขึ้นมา แล้วเขาก็ตู้มๆ ใส่ “กัน” แล้ว “กัน” ก็อยู่ในช่วงอินเลิฟ มันก็เลยคนละขั้วกันเลย แต่สุดท้ายแล้ว “กัน” น่าจะจัดการได้ “ริท” ว่าเขาไม่น่าจะเป็นคนเลวร้ายที่จะลืมบุญคุณคน เขาอยู่กันมา 8-9 ปี แล้วบางคนเขาสนิทเหมือนเป็นญาติ เป็นพี่เป็นน้อง “ริท” ว่ามันต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้

ริท เป็นห่วง กัน สัมพันธ์ แฟนคลับ ดราม่า

         ของ “ริท” ตอนนี้กำลังเรียนต่อ จะเปิดปี 2 แล้ว เดี๋ยวจะจบแล้วปีหน้า ตอนนี้คลินิกก็อยู่ในขั้นออกแบบก็ใกล้จะขึ้นก่อสร้างแล้ว ส่วนบ้านตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว 90% แล้ว ตอนนี้เหลือเก็บสี เก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ บานปลายมาก “ริท” ตกแต่งบ้าน 2 ชั้นคิดแค่ว่า 2 ล้าน พอราคาออกมา 3 ล้านกว่า ตอนนี้ 4 แล้ว ยังไม่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้านะ เหงื่อตกเหมือนกัน หนักอยู่ “ริท” อยู่กรุงเทพฯ คนเดียว ไม่มีพ่อแม่ช่วย คือ “ริท” ต้องดูคนเดียว ได้ดั่งใจที่ออกมา เดี๋ยวมีโอกาสจะเปิดบ้านให้ดู ส่วนเรื่องมีสาวคุยยังไม่มีครับ ถ้ามีบอกแน่ หมอยังโสดเหมือนเดิม

ริท เป็นห่วง กัน สัมพันธ์ แฟนคลับ ดราม่า

ริท เป็นห่วง กัน สัมพันธ์ แฟนคลับ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

อยากไปช่วยรีดเสื้อพี่ “ริท เรืองฤทธิ์” หลังโพสต์ทำงานในห้องแล็บจ่อจบปริญญาเอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments