​​​​​​​“แจ๊ส ชวนชื่น” เผยเหตุสร้างบ้านหลังใหม่ พร้อมอัพเดทคดีคนในบ้านถูกฆ่าโหด

​​​​​​​“แจ๊ส ชวนชื่น” เผยเหตุสร้างบ้านหลังใหม่ พร้อมอัพเดทคดีคนในบ้านถูกฆ่าโหด

0

“แจ๊ส ชวนชื่น” เผยเหตุสร้างบ้านหลังใหม่ พร้อมอัพเดทคดีคนในบ้านถูกฆ่าโหด

            ได้ทุ่มเงินก้อนโตสร้างบ้านหลังใหญ่ก็ไม่รู้เป็นเพราะต้องการหนีเพื่อนบ้านที่มีปัญหากันอยู่หรือเปล่า สำหรับ “ผดุง ทรงแสง” หรือ “แจ๊ส ชวนชื่น” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทคดีความคนในบ้านถูกฆ่าโหดให้ฟังด้วยว่า

แจ๊ส ชวนชื่น บ้านหลังใหม่ คนในบ้าน ถูกฆ่า คดี

แจ๊ส ชวนชื่น บ้านหลังใหม่ คนในบ้าน ถูกฆ่า คดี

อ่านข่าวต่อ

"แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์ไอจีล่าสุดหลังคนร้ายเข้ามอบตัว

            จะทำเป็นโฮมออฟฟิศ ชีวิตตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้นี่คือสิ่งสุดท้ายที่จะทำให้เสร็จให้เร็วที่สุดด้วยกำลังตอนนี้ที่มีก็จะทุ่มกับตรงนี้ เพราะมีทั้งห้องอัดห้องดนตรี ที่พักผ่อน และที่ทำงานจะอยู่ที่นี่ทั้งหมด กับที่มีคอมเม้นต์ในไอจีว่าฟุ่มเฟือยก็ไม่เลย เอาจริง ตนยังนอนบ้านแม่ยาย บ้านนี้ไม่ใช่บ้านแต่เป็นออฟฟิศทำเพื่อเอาไปต่อยอดไม่ได้เวอร์วัง ทุกสิ่งพยายามเซฟ ซึ่งบ้านแม่ตนก็เป็นทาวเฮาท์ ปกติ ที่จะย้ายบ้านหนีเพราะเหตุการณ์ที่เป็นคดีอยู่ไหม ก็มีส่วนนิดหน่อยเพราะไม่อยากไป ไม่อยากเห็นตนมายืนอยู่จุดนี้แล้วก็ไม่ได้เหมือนกับเขา ถ้าเหมือนบอกเลยว่าไม่เคยกลัวใครเลย ตนรู้ตัวว่าควรทำอะไร แต่ในเมื่อเรื่องจบแล้ว ก็คือจบ ก็ยังระแวงและรำคาญด้วย มองว่าทุกคนก็เหมือนตน ที่มีคนมาฆ่าคนในบ้านแล้วยังต้องเห็นหน้าเขา มีกลัวจะอดใจไม่ไหวจะพูดอะไรออกไป รู้สึกเสียสุขภาพจิต ยันยังไม่ขายบ้านหลังเดิมเพราะคุณแม่ภรรยายังอยู่ ก็ต้องอยู่ที่นั่น จริงๆ ไม่ได้น่ากลัวเพราะคนอยู่เยอะมาก แต่เรื่องสภาพจิตใจที่สำคัญกว่า ซึ่งลูกก็เอามาอยู่คอนโดก่อน เพราะไม่รู้ความปลอดภัยจะเป็นยังไงแต่ทาง สน.มีนบุรีได้นำตำรวจมาอยู่หน้าบ้านตลอด

แจ๊ส สปุ๊กนิค บ้านใหม่ใหญ่ อยากรู้ราคา

แจ๊ส สปุ๊กนิค บ้านใหม่ใหญ่ อยากรู้ราคา

            สำหรับบ้านหลังใหม่คงอีกสักพักใหญ่จึงจะย้ายเข้าไปอยู่ โดยทางภรรยาก็เร่งอยู่ ก็จะเปิดออฟฟิศใหม่เพราะได้รับพนักงานมาทำยูทูบแบบจริงจัง ทั้งนี้กับครอบครัวคนที่เสียชีวิตไปเขาอยู่ในการดูแลของคุณแม่ภรรยาอยู่แล้ว ตนแค่เป็นกระบอกเสียงเพราะกลัวการดำเนินเรื่องคดีจะช้า แต่หลังจากเขามามอบตัวตนก็ฝาก ”ทนายตั้ม” ดูแลให้ ซึ่งทางครอบครัวคนที่เสียชีวิตตนยังไม่ได้เจอ ทางภรรยาก็คอยปลอบตลอด ก็ย่ำแย่ ขนาดงานศพเขายังไม่ให้ทางญาติผู้ก่อเหตุเข้ามาเลย เรื่องแบบนี้เป็นใครก็ทำใจไม่ได้ ถ้าพูดกันตรงๆ การมาฆ่าลูกเขาแล้วมาขอโทษให้อภัย มองว่าไม่มีในโลกนี้ ก็ต้องทำใจยอมรับกันไป แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นหน้าบ้านตนก็รู้สึกฝังใจอยู่

แจ๊ส ชวนชื่น ฆ่ากันตาย

แจ๊ส ชวนชื่น ฆ่ากันตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

“แจ๊ส” เล่าโมเมนต์ “โตโน่” เซอร์ไพรส์หลังกำแพง เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงานกัน

เท่มาก! “แตงไทย” ขอเรียนสักลาย “แจ๊ส” ยื่นแขนให้สักคนแรก

สุดยอดน้ำใจ “แจ๊ส ชวนชื่น” แจกทิปที่ได้ให้พนักงานร้าน เงินเป็นปึก!

Comments