“วิมานใยบัว” ตอนต่อ “กลิ่นกาสะลอง”

“วิมานใยบัว” ตอนต่อ “กลิ่นกาสะลอง”

0

“วิมานใยบัว” ตอนต่อ “กลิ่นกาสะลอง”

             นับว่าเป็นละครที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องของช่อง 3 ในช่วงกลางปี 62 สำหรับ “กลิ่นกาสะลอง” ล่าสุดแฟนๆ ถามถึงภาคต่อของ “กลิ่นกาสะลอง” กันหนักมาก ทำให้ “เนียรปาตี” ออกมาโพสต์ว่า เรื่องภาคสองของกลิ่นกาสะลองนั้นไม่มี แต่จะมีเรือง วิมานใยบัว ซึ่งเป็นเรื่องราวของ "บัวเกี๋ยง" หนึ่งในตัวละครในเรื่อง

น้องอันดา กุลฑีรา ละคร กลิ่นกาสะลอง

 

อ่านข่าวต่อ

“ญาญ่า” ปล่อยของฉากกิ๋นหนู “กลิ่นกาสะลอง” เปิงขนาด เรตติ้งตอนจบ 6.2

             สำหรับกระแสอื่นๆ หลังจากละครเรื่องดังกล่าวจบไป ที่โดดเด่นคือ มีการแห่ชมฉาก “กาสะลอง” กินหนู มากมายในโซเชียล โดยบางคนออกปากชม “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ว่าทำฉากนี้ออกมาได้ดีเกินคาดมากกว่าจะเป็นฉากกินหนูธรรมดา

น้องอันดา กุลฑีรา ละคร กลิ่นกาสะลอง

             นอกจากนี้ยังชมเชยการแสดงของ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่มารับบท 6 บทได้อย่างดี คือ กาสะลอง ซ้องปีบ ผีกาสะลอง พริมพี่ พิมมาดา และ ยาย สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “น้าปุ๊ มนตรี” ที่มารับบท “นายแคว้น” ก็ได้รับคำชมมากมายจากนักแสดงหลายท่านที่ไปกดไลค์ “น้าปุ๊” เป็นจำนวนมาก บางคนถึงกับเอ่ยปากว่าให้มารับรางวังนักแสดงสมทบดีเด่นในปีหน้า

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์ เรตติ้ง

             นอกจากนี้เหล่าแฟนๆ ก็หยิบยกวลีเด็ดๆ จากละครมาร้อยเรียง โพสต์กันมากมาย อาทิ ข้าเจ้ายังบ่ได้ร่ำลาอ้ายทรัพย์ ข้าเจ้าฮักอ้ายทรัพย์ เเล้วอ้ายทรัพย์ก็ฮักข้าเจ้า ข้าเจ้าฮู้ ข้าเจ้าต้องอยู่ อยู่รอจนกว่าป้อจะเห็นใจในความฮักของข้าเจ้า รออ้ายทรัพย์มารับข้าเจ้าปิ๊กำปอยู่บ้านตวยกั๋น บ้านของเฮา ความรักไม่อาจทำร้ายใครได้ ความยึดมั่นถือมั่นและอัตตาต่างหากที่ทำร้ายเรา ปล่อยได้ วางได้ ความทุกข์ในใจจะทุเลาไปเยอะ มันเป็นเช่นนี้แล

กลิ่นกาสะลอง ไอจี ภาพฟิล์ม

กลิ่นกาสะลอง ไอจี ภาพฟิล์ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments