“กรณ์ ณรงค์เดช” แย้มฤกษ์แต่งงาน “ริต้า” เผยแพลนมีทายาททันที 

“กรณ์ ณรงค์เดช” แย้มฤกษ์แต่งงาน “ริต้า” เผยแพลนมีทายาททันที 

2

“กรณ์ ณรงค์เดช” แย้มฤกษ์แต่งงาน “ริต้า” เผยแพลนมีทายาททันที 

      เตรียมจูงมือเข้าประตูวิวาห์อีกหนึ่งคู่ สำหรับนักธุรกิจสุดหล่อ “กรณ์ ณรงค์เดช” และสาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ไม่รู้ว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้ฤกษ์ที่แน่ชัดแล้วหรือยัง ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “กรณ์” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทความคืบหน้าของงานแต่งสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ:

"ศรีริต้า" เผยโมเมนต์ "ไฮโซกรณ์" ขอแต่ง ลั่นตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดี

กรณ์ ณรงค์เดช ฤกษ์แต่ง ริต้า มีลูก

      สำหรับความคืบหน้าก็ยังไม่ถึงไหน ก็มีคุยกับคนวางแผนคนทำการ์ด สถานที่แล้ว ก็คุยกับโรงแรม ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้เคาะดูหลายๆ อย่างอยู่ว่าจะอะไรที่ไหน มีคุยกับ “ริต้า” บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงกันว่าอะไรยังไง แต่ก็อยากได้งานที่ดูอบอุ่นน่ารัก ส่วนเรื่องชุดของว่าที่เจ้าสาวจริงๆ ผมไม่ทราบเลย เพราะว่าเขาก็เก็บเป็นความลับมาก ผมถามเขาก็ไม่หลุดเลยครับ เราเองก็ตื่นเต้นในทางที่ดี รอดูเซอร์ไพรส์ว่าเขาใส่ออกมาเป็นยังไง ประมาณกี่ชุดก็ไม่ทราบเลย (ยิ้ม) ส่วนชุดของผมก็เริ่มดูไว้บ้างแต่ของผู้ชายมันง่ายกว่า รอดูอันไหนถูกใจก็คงเลือกอันนั้นครับ

กรณ์ ณรงค์เดช ฤกษ์แต่ง ริต้า มีลูก

        ส่วนแขกร่วมงานก็กำลังเริ่มทำจริงๆ ก็แขกเราจะทำครั้งเดียวไม่ได้ เพราะว่าบางทีเราอาจจะนึกไม่ถึงทุกวันนี้ไปไหนเจอใครก็จะจดไว้ในมือถือก่อนว่ามีใครบ้าง ส่วนตัวก็อยากทำอะไรล่วงหน้าให้ได้มากที่สุด เพราะไม่อยากทำอะไรรีบๆ นาทีสุดท้าย เพราะว่างานแต่งงานเป็นอะไรที่รายละเอียดเยอะมากอะไรที่ทำเสร็จไว้ก่อนได้ก็อยากจะทำไว้ก่อน 

กรณ์ ณรงค์เดช ฤกษ์แต่ง ริต้า มีลูก

        ส่วนฤกษ์แต่งงานก็ได้แล้วครับ เป็นปีหน้าครับ แต่ว่าต้องคอนเฟิร์มกับทางโรงแรมก่อน เพราะว่าบางทีวันดี โรงแรมอาจจะเต็มก็กลัวจะต้องขยับนิดหน่อย เพราะฉะนั้นก็คือขอเอาให้ชัวร์ และอยู่บนการ์ดก่อนแล้วจะประกาศและแจ้งอีกที ฤกษ์ที่ได้ก็ไปดูด้วยกันก็จะมีพระ 2-3 องค์ครับ งานจะใหญ่อลังการไหมก็อาจจะใหญ่ด้วยจำนวนคน แต่อลังการไหมซึ่งหลายคนจะคาดหวังว่าจะต้องอลังการ อย่างที่บอกที่คุยกันเราอยากได้แบบน่ารักอบอุ่นมากกว่าความอลังการ แขกรับเชิญทางของผมที่มาร่วมงานก็ประมาณ 700-800 คน แต่บางคนก็อาจจะเป็นคนที่ซ้ำกันกับริต้าด้วย ถามว่ากลัวงบจะบานปลายเลยไหม ก็คงต้องคุมนะครับ สุดท้ายถามว่าอยากมีงานที่สมบูรณ์แบบไหมแน่นอนทุกคนอยากมี แต่ก็ต้องใช้เงินอย่างฉลาดด้วย ส่วนเรื่องทายาทช่วงแรกก็คงต้องปล่อยไปตามธรรมชาติไปก่อน แต่ถ้าธรรมชาติยังไม่มาก็ต้องพึ่งแพทย์ครับ ที่วางไว้ก็คงไม่เกินสองคนครับ

กรณ์ ณรงค์เดช ฤกษ์แต่ง ริต้า มีลูก

กรณ์ ณรงค์เดช ฤกษ์แต่ง ริต้า มีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

ส่องความหวาน “ศรีริต้า-กรณ์” ควงสวีตญี่ปุ่น ทริปนี้บอกเลยมีลุ้นข่าวดี!

เดินหน้าช่วยสังคม “ศรีริต้า” มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments