"เก๋" เล่าโมเมนต์หลังถูก "ไฮโซพร้อม" ขอแต่ง แย้มฤกษ์-ธีมเป็นแบบนี้

"เก๋" เล่าโมเมนต์หลังถูก "ไฮโซพร้อม" ขอแต่ง แย้มฤกษ์-ธีมเป็นแบบนี้

0

"เก๋" เล่าโมเมนต์หลังถูก "ไฮโซพร้อม" ขอแต่ง แย้มฤกษ์-ธีมเป็นแบบนี้

        เพิ่งจะถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซพร้อม สิริสันต์" คุกเข่าขอแต่งงานหลังจากคบหาดูใจนานถึง 9 ปี ทำให้อยากรู้โมเมนต์ ณ ตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแย้มฤกษ์และธีมงานแต่งที่วางไว้คร่าวๆ ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“เก๋ ชลลดา” ผุดคอนเทนต์ “เก๋ อ่ะแก”

เก๋ โมเมนต์ ขอแต่งงาน ไฮโซพร้อม

       ไม่ได้คิดว่าจะมีพิธีการเกิดขึ้น อย่างที่เคยพูดให้ฟังว่าฝ่ายชายเป็นคนเฉยๆ ดูสุขุม เป็นผู้ใหญ่ เขาคงไม่ทำอะไรน่ารัก และที่สำคัญ เคยแซวคนอื่นไว้แล้วฝ่ายชายก็จะพูดเบรกว่าไม่มีโมเมนต์ที่จะทำอะไรน่ารักแบบนั้นอยู่แล้ว เลยไม่ได้คิด พอถูกเซอร์ไพรส์ก็ประหลาดใจพอสมควร ทั้งตกใจ ดีใจ เพราะมันคือเซอร์ไพรส์จริงๆ ขำๆ ถ้ารู้มากกว่านี้จะใส่ชุดที่ไม่สีตก รับไม่รู้มาก่อน ทริปที่ไปเป็นทริปครอบครัว และไปแสดงความยินดีงานแต่งงานของเพื่อน ยังถูกแซวว่าสุดท้ายจะไปงานแต่งของเราเลย ทริปนี้ยังมีหลานพี่สาวไปด้วย ทำให้ไม่ได้คิดว่าจะน่ารักโรแมนติก และส่วนตัวก็ไปถ่ายรายการผ่านช่องยูทูบด้วย ก็ไม่ได้ไปใส่ใจว่าจะเกิดโมเมนต์นั้น รู้สึกตกใจตอนที่คุกเข่าขอแต่ง อย่างที่บอก ถ้าเกิดเห็นภาพก็ดี แต่นี่ไม่ได้ตั้งตัวเพราะเราถือมือถือถ่ายวิดีโอคลิปอยู่ ฝ่ายชายก็คุกเข่าลงขอ ไม่ได้ยินคำถามที่เขาถามและเขาพูดว่าอะไร เราเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น คุกเข่าทำไม และไม่คิดว่าจะได้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้  ซึ่งส่วนตัวเข้าใจผิดว่าฝ่ายชายได้ขอแต่งงานไปนานแล้ว เพราะได้คุยกันอยู่แล้วว่าปีหน้าจะมีเรื่องดีๆ ให้กับครอบครัวทั้งคู่ได้ดีใจกัน ก็เลยคิดว่าถูกขอไปเรียบร้อย และเราก็ตอบตกลงด้วย เลยไม่ได้คิดว่าจะมีพิธีการขอ รู้สึกดีใจและเซอร์ไพรส์มาก โดยได้มีการคุยกันอยู่แล้วว่าคู่เราถึงเวลาพร้อมแต่งแล้วหลังจากคบกันมานาน 9 ปี เลขสวยพอดี

เก๋ โมเมนต์ ขอแต่งงาน ไฮโซพร้อม

        สำหรับฤกษ์แต่งงานก็ไม่ได้ไปดูฤกษ์อะไรเลย ถือเอาฤกษ์สะดวก มองว่าการที่ได้สวมแหวนมันเหมือนผ่านขั้นตอนการแลกกันไป ก็จะเหลือพิธีกรรมทางศาสนา เพราะทางฝ่ายชายเป็นคาทอลิก อาจจะมีเข้าโบสถ์ ทานเลี้ยงกับน้องๆ สื่อมวลชนและเพื่อนๆ ตอนนี้วันที่แน่ชัดยังไม่ได้ตั้งไว้ เป็นฤกษ์สะดวก คือมีวันที่อยากทำ แต่ปรากฏว่าเพื่อนๆ ไม่อยู่ ทางคุณพ่อคุณแม่ติดธุระ ไม่สะดวกอีก เลยพยายามหาวันที่สะดวกสำหรับทุกคนให้ได้

เก๋ โมเมนต์ ขอแต่งงาน ไฮโซพร้อม

          กับการเตรียมงานก็เพิ่งเริ่ม อย่างวันนี้เป็นงานอีเว้นท์แรกที่มาทำ แต่อาทิตย์ที่แล้วที่ไปสัมภาษณ์เราเกี่ยวกับงานช้างไม่ถือเป็นการทำงานเลยไม่ได้มีการพูดคุยอย่างเป็นกิจจะลักษณะ หลังจากที่ได้ลงโซเชียลไปเลยคิดว่าคงไม่มีโอกาสมาเจอสื่อขนาดนี้ เลยลงให้ทุกคนรู้รายละเอียดไป ซึ่งการจัดงานก็ยกให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายชายเพราะคิดว่าเขายังทำเซอร์ไพรส์ให้น่ารักได้ขนาดนี้เราขอยกหน้าที่ตรงนี้ให้ทำ

         เรื่องธีมงานถ้าในฝันขอพูดแบบขำๆ คือเราได้มีการคุยกับฝ่ายชายว่าทั้งคู่เป็นคนรักสัตว์มากอยู่แล้ว ฉะนั้นงานแต่งงานให้คนเอาสัตว์เลี้ยงมาได้ไหม นอกนั้นไม่ได้มีอะไรเป็นกิจจะลักษณะ โดยพอพูดไปฝ่ายชายเขาก็บอกว่าถ้าเกิดมีแค่ตัวสองตัวก็โอเค แต่ถ้าเกิดเอามาทุกคนเลยแล้วน้องหมาจะไปกัดตัวอื่นที่นำมาหรือเปล่า แทนที่จะได้เทคแคร์แขกต้องวิ่งจับน้องหมาแทน ก็ไม่แน่ใจจะเป็นไปได้ รอให้ฝ่ายชายพิจารณาก่อน เพราะอย่างที่บอกว่าเขาทำมาได้ดีแล้ว ทำอะไรถูกใจแบบไม่น่าเชื่อ เลยคิดว่าต้องเป็นพ่องานให้เราได้ดี และเขาทำเซอร์ไพรส์แล้วก็อยากให้ทำเซอร์ไพรส์ให้อีกทีแล้วกันว่ามันจะเป็นงานแต่งงานที่อยากจะได้จริงหรือเปล่า

เก๋ โมเมนต์ ขอแต่งงาน ไฮโซพร้อม

         ทั้งนี้กับเพื่อนเจ้าสาวก็ยังไม่เริ่มคุยกับใคร พอกลับจากต่างประเทศก็มีธุระกับครอบครัวนิดหนึ่ง และมีไปเจอผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ และคงต้องไปคุยก่อนว่าเขาต้องทำอะไรกันบ้าง ส่วนตัวไม่เคยรู้ว่าพอถึงวันแต่งงานของตัวเองจะทำไม่เป็นขนาดนี้ว่าต้องเริ่มจากอะไรก่อน ยันยังไม่ได้คิดอะไรเลย

เก๋ โมเมนต์ ขอแต่งงาน ไฮโซพร้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments