“บาส สุรเดช” แจงเหตุผอมลง น้ำตาคลอเสียน้องหมาสุดรัก 

“บาส สุรเดช” แจงเหตุผอมลง น้ำตาคลอเสียน้องหมาสุดรัก 

0

“บาส สุรเดช” แจงเหตุผอมลง น้ำตาคลอเสียน้องหมาสุดรัก 

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอต สำหรับ “บาส สุรเดช พินิวัตร์” ที่ล่าสุดมีเรื่องเศร้าเพราะสูญเสียสุนัขสุดรักไป โดยวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “บาส” ไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทหลังผอมลงโดยเขาเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

สุดอาลัย “บาส สุรเดช” เสียสุนัขสุดรัก

บาส สุรเดช เสียสุนัข อาลัย

      ช่วงนี้ทำงานหนัก เต้นเยอะ ก็เลยผอมลงครับ ไม่ได้เช็กน้ำหนักเลยครับแต่น่าจะลงอยู่ครับ เพราะว่ามีงานต่อกันไม่ได้หยุดเลย มีคนทักบ้างว่าผอมลง แต่ฟีลผม ผมว่าผมยังอ้วนอยู่ จริงๆ ก็อยากลดครับ เพราะว่าอยู่ในวงการก็ต้องหล่อนิดหนึ่ง ถ้ามีคนมาทักว่าผอมลง รู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลย แต่จริงๆ เราเป็นคนผอมลงยากพอได้ยินคำนี้มันเหมือนกับมีแรงขึ้นมาเหมือนกัน ต้องเปลี่ยนแฮชแท็กไหม ไม่เปลี่ยนครับจะผอมแต่ยังไงก็เป็น #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง อยู่แล้วครับ ตอนนี้อยากจะลดเพิ่มไปอีกครับผม เวลาเต้นจะได้พลิ้วกว่านี้ เพราะตอนนี้มันเหมือนหมูดิ้นหน่อย ผู้ใหญ่กดดันไหม จริงๆ ผู้ใหญ่ไม่ได้กดดันมากครับผม แต่ก็มีบอกว่าลดบ้างนะลูกแต่เราก็เข้าใจผู้ใหญ่ที่มีเจตนาที่ดีกับเรา อยากให้เราได้อยู่ในวงการนานๆ 

บาส สุรเดช เสียสุนัข อาลัย

      หรือว่ามาจากการทำใจที่น้องเสีย จริงๆ แล้วก็มีส่วนนิดหนึ่ง เพราะว่าก่อนจะไปเกาหลีคุณน้องเสียแบบก่อนที่เราจะไปเก็บของ แล้วช็อก เพราะว่าเราจะบินอยู่แล้วน้องก็มาเสีย อาการน้องเป็นไงตอนนั้น เหมือนกับน้องมีโรคอยู่แล้ว แล้วก็เหมือนดีใจมั้งเหมือนผมกลับบ้านเร็ว วิ่งมาแบบดีใจแต่อยู่ดีๆ ก็หลับไปเลยเหมือนปิดสวิตซ์ไปเลย เราก็ช็อกตกใจว่าเป็นอะไรเราก็เลยรีบอุ้มน้อง แล้วรีบขับรถไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่หมอก็ช่วยไม่ทัน แต่ก่อนหน้านี้น้องไม่เคยมีอาการมาก่อนใช่ไหม ไม่เคยมีครับ แล้ววิ่งเล่นตลอดเวลา คือเราเห็นเราก็ดีใจ วันนั้นก็ดีใจเหมือนกลับบ้านไว เหมือนดีใจมากเกินไป แต่ก็ยังคิดถึงน้องอยู่ 

บาส สุรเดช เสียสุนัข อาลัย

      ความสัมพันธ์เรากับน้อง คือเลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็กจนสอนนั่งกินข้าวขอมือแล้ว ไม่ขุดโน่นขุดนี่ ไม่กัด คือสอนทุกอย่างเลย ตอนอุ้มน้องไปโรงพยบาลนี่ร้องไห้ด้วย แต่ยิ่งตอนฝังนี่หนักกว่า เหมือนจะเป็นลมครับ คือเลี้ยงน้องมาแล้วไม่เคยเลี้ยงอะไรมาก่อนเลยแล้วมาเลี้ยงน้องเป็นตัวแรก  ก็อยู่มาประมาณ 7 เดือน แต่ผมผู้เป็นคนผูกพันและรักง่าย พอเราได้เลี้ยงจะรักมากๆ เป็นครั้งแรกที่ใจแบบพังที่สุดแล้วในชีวิตไม่เคยพังอะไรขนาดนี้ สอบตกยังไม่พังขนาดนี้เลย 

บาส สุรเดช เสียสุนัข อาลัย

      และเราไม่อยากจะซื้อแล้วกลัวเสียใจอีก แต่ว่าต้องดูตามฟีลครับ สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น เพราะว่าเราได้กลับมาอยู่ห้อง แต่ตอนแรกที่กลับไปอยู่ห้องเห็นอะไรที่เป็นของน้องมันเยอะมาก เราก็รู้สึกแบบน้องหายไปไหน ก็วังเวงแต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว และช่วงที่ออกมา Live สด เพราะกลัวว่า ทุกคนชอบถามว่าน้องหายไปไหนแล้วเราไม่รู้จะบอกยังไง เราก็เลยบอกทันทีตอนนั้นเลยว่า น้องตายแล้วนะ อยากให้ทุกคนได้รู้เลย คือยังโทษตัวเองว่าเลี้ยงน้องไม่ดีหรือว่าอะไร และตอนนี้ยังเหลือโรเล็กซ์ ก็จะเลี้ยงโรเล็กซ์ให้ดีที่สุดก่อน เพราะไม่อยากเสียใจเพิ่มแล้ว

บาส สุรเดช เสียสุนัข อาลัย

บาส สุรเดช เสียสุนัข อาลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมด้วยช่วยกัน! แฟนคลับ “บาส สุรเดช” ผุดโปรเจ็คท์บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้

มุ้งมิ้ง “ฟอส จิรัชพงศ์” แซวน้องแมวของ “บาส สุรเดช”

จากใจ “บาส สุรเดช” ยังไม่กลับจากลิโด้ เพราะการได้ยืนบนเวทีมันมีความสุขที่สุดแล้ว

“บาส สุรเดช” โพสต์สุดซึ้งหมดสัญญา Star Hunter

24 แล้วไง! “บาส สุรเดช” วันเกิดปีนี้ยังตัวเล็กนิดเดียวสำหรับแฟนคลับ

“บาส สุรเดช” เล่าแข่งชิงแชมป์ปิงปองระดับประเทศ ลั่น! เห็นเงียบๆ แต่งานเพียบนะครับ

“เธอคือของขวัญ” ซิงเกิลพิเศษ “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์-ดุล-มอส-แบงค์” มอบความสุขส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments