“เกรท” เคลียร์ชัดปมดราม่า คบ “ดาว” วอนหยุดขุดอดีต

“เกรท” เคลียร์ชัดปมดราม่า คบ “ดาว” วอนหยุดขุดอดีต

0

“เกรท” เคลียร์ชัดปมดราม่า คบ “ดาว” วอนหยุดขุดอดีต

              กับกรณีที่นักแสดงสาว “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเคยคบกับพระเอกชื่อดังแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ขนาดป่วยยังไม่มาเยี่ยมเพราะกลัวคนเห็น ทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่า จนในที่สุด “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ก็ออกมายอมรับเป็นตัวเองตามที่ทราบกันไป ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

ดาว พิมพ์ทอง เกรท วรินทร คบ แฟนเก่า ดราม่า พอร์ช

อ่านข่าวต่อ

หลุดอีก ”มดดำ” เปิดวาร์ปแฟนในวงการของ ”เกรท วรินทร” นอกจาก “ดาว พิมพ์ทอง”

              ก็พอจะรู้เรื่องของกระแสอยู่ตั้งแต่ก่อนหน้าที่รายการจะออนแอร์แล้ว อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้าว่าเป็นเรื่องของอดีต และไม่ค่อยอยากพูดเท่าไร แต่ก็ยอมรับว่าใช่เราคือคนที่ฝ่ายหญิงพูดถึง ส่วนตัวก็รู้เสียใจและอยากขอโทษคนที่อยู่รอบตัวอย่างคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงคนที่รักเรา ที่เรารัก และคนรอบตัวบางทีมันมีผลกระทบทำให้คิดมากและไม่เข้าใจ ก็เสียใจที่มันมีผลกระทบตรงนี้ด้วย ซึ่งไม่คิดเลยว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้

ดาว พิมพ์ทอง เกรท วรินทร คบ แฟนเก่า ดราม่า พอร์ช

              พอมันมีกระแสออกมากระทบถึงตัวแล้วก็ไม่ได้ไปเปิดดูเปิดอ่านเท่าไร แต่ก็พอจะรู้ว่ามีอะไรเข้ามาบ้าง ได้แต่คิดว่าที่ผ่านมามันก็เป็นเรื่องของคนสองคน คนอื่นคงไม่ได้มารู้อะไรขนาดนั้นเลยได้แค่ปล่อยผ่านไป โดยที่ไม่ได้คิดไม่ดี ซึ่งได้เห็นที่ “พอร์ช ศรัณย์” โพสต์หลังจากวันที่เราให้สัมภาษณ์ไป เพราะมีคนเอามาให้ดู ถามว่าคิดว่าอีกฝ่ายว่าเราหรือเปล่า ก็พูดจากใจจริงเรากับน้องเขาไม่เคยมีอะไรที่ไม่ดีต่อกัน และเคยเจอกันตามงานบ้าง ฉะนั้นเลยไม่รู้ว่าน้องเขาโพสต์ถึงเราหรือโพสต์ถึงใคร ในเมื่อไม่รู้ก็ปล่อยผ่านไป

ดาว พิมพ์ทอง เกรท วรินทร คบ แฟนเก่า ดราม่า พอร์ช

ดาว พิมพ์ทอง เกรท วรินทร คบ แฟนเก่า ดราม่า พอร์ช

              ส่วนเรื่องที่หลังจากเกิดดราม่าก็ไม่ได้คุยกับ “ดาว พิมพ์ทอง” เลย และตามเนื้อหาที่รายการออกไปเหมือนมีการคบซ้อนด้วย กรณีนี้มองว่าเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ก็กลายเป็นอดีตไปแล้ว เรื่องหลายอย่างที่มันเกิดขึ้นถ้าเกิดยิ่งพูดอีกมันจะยิ่งเป็นการทำร้ายทั้งคู่ เพราะเชื่อว่าทั้ง “พอร์ช ศรัณย์” และ “ดาว พิมพ์ทอง” ก็อยากให้เรื่องมันจบ และไม่อยากให้มีเรื่องในอดีตมาทำร้ายอีกแล้ว การถูกขุดคุ้ยขึ้นมามันก็จะมีแต่เรื่องที่ไม่ดีอยู่แล้ว

ดาว พิมพ์ทอง เกรท วรินทร คบ แฟนเก่า ดราม่า พอร์ช

              ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวมีผลกระทบในเรื่องของความรู้สึกของหวานใจคนปัจจุบันเรา ด้วยความที่เป็นเรื่องข่าวในวงการเขาก็อาจจะไม่คุ้นชินมากนัก เขาก็มีเสียใจและไม่เข้าใจข่าวว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เลยต้องมีการพูดคุยและอธิบายกันบ้าง โดยทางคุณพ่อคุณแม่เราท่านก็ยังกลัวเลยว่าจะเครียดหรือเปล่า ก็ต้องอธิบายให้เขาฟังว่าเราไม่ได้คิดอะไรแล้ว และเสียใจที่มันกระทบความรู้สึกคนรอบข้างที่ทำให้เขากังวลไปด้วยมากกว่า กับหวานใจของเราพอมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นทำให้ต้องพิสูจน์อะไรเพิ่มขึ้นหรือเปล่า ก็คิดว่าทุกคนมีอดีตและมีเรื่องที่ดีบ้างและไม่ดีบ้างอยู่แล้ว หากเอาสิ่งที่เคยผ่านมาแล้วมาทำให้ในอนาคตมันดีขึ้นก็ดี มองชีวิตทุกคนต้องเดินไปข้างหน้า ซึ่งถ้าเกิดว่ามันจะดีขึ้นไปในทิศทางไหนมันก็น่าจะโอเค แต่มันอยู่ที่ใจเราที่ต้องดีก่อน

ดาว พิมพ์ทอง เกรท วรินทร คบ แฟนเก่า ดราม่า พอร์ช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments