“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จากเด็กขายรองเท้า ตอนนี้ควัก 4 ล้านซื้อบ้าน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จากเด็กขายรองเท้า ตอนนี้ควัก 4 ล้านซื้อบ้าน

0

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จากเด็กขายรองเท้า ตอนนี้ควัก 4 ล้านซื้อบ้าน

                 “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” และ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” เจ้าของเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” เผยในรายการ เจาะใจ ที่จะออนแอร์ 3 ส.ค. นี้ เล่าชีวิตจากเด็กขายขนมจีน ขายรองเท้าตอนกลางคืน เคยหนีหนี้นอกระบบไปเช่าโรงแรมม่านรูดนอน ว่าตอนนี้มีเงิน 4 ล้านไปซื้อบ้านแล้ว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลิลลี่ หาเงิน 4 ล้าน ซื้อบ้าน เลิกคุยทั้งอำเภอ

อ่านข่าวต่อ

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" รับ "ลิลลี่" น้องสาวเครียดหนักเจอวิจารณ์แรงเหยียด "จินตหรา"

                 “เจนนี่” เล่าว่า ตอนนี้ก็มีคิวคอนเสิร์ตเยอะมากพอสมควร มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันค่ะ สำหรับบ้านหลังนี้ซื้อจากน้ำพักน้ำแรง จากการทำงานของพวกหนู เป็นบ้านหลังที่ 2 ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และที่ดินข้างๆ บ้านก็ซื้อไว้เพื่อทำเป็นบริษัทและสตูดิโอเพื่อทำงาน มีวง มีแดนเซอร์ นักร้อง ในค่ายเป็นของตัวเอง ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ เมื่อก่อนหนูอยู่กับแม่ 2 คน เพราะแม่กับพ่อเลิกกัน แม่เลี้ยงหนูคนเดียวด้วยอาชีพนักร้อง แม่ไปร้องเพลงที่ไหนก็จะเอา “เจนนี่” ไปด้วย จริงๆ แม่ไม่ได้ชอบร้องเพลงแต่ต้องร้องเพราะต้องหาเงินมาเลี้ยงลูก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลิลลี่ หาเงิน 4 ล้าน ซื้อบ้าน เลิกคุยทั้งอำเภอ

                 ส่วนหนูก็ช่วยแม่ทำงานหาเงินตั้งแต่เด็กๆ พอแม่เลิกร้องเพลงก็มาเปิดร้านขายขนมจีนเป็นเพิงเล็กๆ หนูก็ตื่นตั้งแต่ตี 3 ทุกวันเพื่อช่วยแม่ จนแม่แต่งงานใหม่กับพ่อของลิลลี่ แล้วมี “ลิลลี่” ด้วยความลำบากตอนนั้นแถมต้องไปกู้หนี้ยืมสินเขามา ครอบครัวเราก็ย้ายไปหางานทำใหม่ที่ภูเก็ต โดยไปขออาศัยแบ่งบ้านญาติอยู่ ผ่านไป 2 ปี พ่อลิลลี่กับแม่เลิกกัน เรา 3 คนแม่ลูกจึงย้ายไปทำมาหากินที่ อ.รัษฎา จ.ตรัง ตอนนั้นแม่กับ “เจนนี่” ก็เริ่มรับจ้างร้องเพลงตามงานแต่งงานบวช กลางคืนทำงาน กลางวันเรียนหนังสือ หนูเรียน ม.2 ตอนนั้นเหนื่อยมาก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลิลลี่ หาเงิน 4 ล้าน ซื้อบ้าน เลิกคุยทั้งอำเภอ

                 แต่เมื่อรายได้มันน้อยกว่ารายจ่าย แถมเพื่อนแม่มาโกงอีก แม่ก็ต้องไปยืมเงินนอกระบบมาจนทำให้เป็นก้อนใหญ่หลักล้าน จนถูกตามทวงหนี้ ก่อกวน จนถึงขั้นตามขู่ทำร้าย จนถึงขั้นขู่ฆ่า เคยหนีไปซ่อนที่โรงแรมม่านรูดเป็น 10 คืน แบบไม่ออกไปไหนเลย ค่าห้องก็ไม่มีจ่าย จนเจ้าของโรงแรมเรียกตำรวจมาว่าเกิดอะไรขึ้น เราหนีกันไปเรื่อยๆ ทำงานสารพัด “เจนนี่” กับแม่นอนร้องไห้ทุกคืน เราก็พยายามทำทุกวิถีทางหาเงินผ่อน แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว เลยหนีอีก แต่ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย หนีมาอยู่ อ.ทุ่งสง แล้วยอมเปิดเผยกับเจ้าหนี้ทุกคนขอเวลาผ่อนแบบรายวันสูงสุด เราไม่หนีแล้ว และเราจะจ่าย กลางวันก็ไปเรียน เย็นไปขายรองเท้า ค่ำไปร้องเพลงประมาณ 5 ร้าน โดยแม่กับน้องไปตามเฝ้าทุกที่

จินตหรา ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดราม่า ร่วมงาน

                 เธอเล่าว่าชีวิตเริ่มดีขึ้นจากการอัพเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ลงเฟซบุ๊ก มียอดวิวหลักแสนภายในคืนเดียว มีคนมาติดตามเป็นหลักล้าน หนูงงมากตอนนั้น ตื่นเช้ามาเหมือนเกิดใหม่ มีคนโทรมาชวนให้ไปออกทีวี มีคนจ้างงาน หนี้สินเคลียร์ให้ทุกคนได้หมด หลังจากนั้นก็มีงานเข้าทุกวัน จนซื้อรถ ซื้อบ้านได้ค่ะ จากคนที่ต้องเช่าบ้านอยู่ พอบอกแม่ว่าจะพาไปดูบ้าน เมื่อถึงวันนัดเซ็นสัญญาซื้อบ้านด้วยเงินสด 4 ล้าน 2 แสนบาท แม่ร้องไห้เลย ถามหนูว่านี่เราฝันไปหรือเปล่า ส่วน “ลิลลี่” ดีใจวิ่งรอบบ้านเลย ส่วนบ้านที่เราอยู่ตอนนี้เป็นบ้านหลังที่ 2 แล้ว

จินตหรา ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดราม่า ร่วมงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แยกรับงาน! “ลิลลี่” ขอบินเดี่ยว มุ่งสู่ดาราสาวท่านหนึ่ง

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปย์สุด!! ถอยรถป้ายแดงเป็นของขวัญวันแม่ให้ “แม่เกตุ”

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เล่าชีวิตต้องสู้ของ “แม่เกตุ” ลำบากแค่ไหนก็จะไม่ทิ้งลูก

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อัปเดตอาการพี่สาวหลังแท้งรับนอยด์ข่าวลือปิดค่ายเพลง

จะไปต่อหรือพอแค่นี้?! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอบแล้ว หลังคนสงสัยเตรียมปิดค่ายเพลง

ส่อแววปิดตัว! “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ร่ายยาวความรู้สึกถึงค่ายเพลง

เปิดอาณาจักรพันล้านของ “ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น”

Comments