"วุ้นเส้น" ปัดฮอตมีหนุ่มคนใหม่ดามใจแล้ว แจงเหตุร่วมยินดีงานแต่ง “ณัฏฐ์”

"วุ้นเส้น" ปัดฮอตมีหนุ่มคนใหม่ดามใจแล้ว แจงเหตุร่วมยินดีงานแต่ง “ณัฏฐ์”

0

"วุ้นเส้น" ปัดฮอตมีหนุ่มคนใหม่ดามใจแล้ว แจงเหตุร่วมยินดีงานแต่ง “ณัฏฐ์”

       ขอใช้ชีวิตแบบโสดไปก่อน ไม่ได้จะกลับมาฮอตอะไรกับกรณีที่มีข่าวลือสนั่นมีหนุ่มคนใหม่ดามหัวใจให้เป็นที่เรียบร้อยหลังจากยุติสัมพันธ์ "ไฮโซณัย ประณัย พรประภา" ไปไม่นาน สำหรับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแจงเหตุที่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” กับ “นาน่า ธันยา เมี้ยนมนัส” ที่ผ่านมา ด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ:

ปิดฉากรัก! “วุ้นเส้น” ปัดเลิก “ไฮโซณัย” เพราะมือที่สาม

วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมงาน แต่ง ณัฏฐ์

        ยังไม่มีใครเข้ามาเป็นพิเศษ คนที่มาจีบจริงจังไม่มี มีแต่มาหยอกเล่นมากกว่า ที่ผ่านมาประสบการณ์สอนว่าใครชอบจริงหรือแค่มาเล่นๆ อย่างวันนั้นที่ให้สัมภาษณ์ก็ไม่ได้ตั้งใจจะบอกถ้าไม่เจอนักข่าว เพราะปกติจะไม่ลงไอจีเป็นนัยให้รู้กันเกี่ยวกับเรื่องความรักอยู่แล้ว พอเจอนักข่าวก็บอก หากเรามีรักก็รัก เลิกก็เลิก ชัดเจนอยู่ ความรักที่ผ่านมาก็เลือกทุกครั้ง แต่เส้นทางก็ต้องเรียนรู้กัน ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็ขอเป็นเพื่อนกันดีกว่า ซึ่งส่วนตัวอยู่คนเดียวก็ได้ มีแฟนก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มี ใช้ชีวิตกับเพื่อนและทำงานไปก่อน และอยู่กับตัวเองเยอะๆ ทั้งนี้ที่เพื่อนแก๊งนางฟ้าจะคลอดกันหลายคนก็ดีใจกับเขา ชีวิตทุกคนต่างกับเรา จริงๆ แล้วก็ชอบแบบนั้นอยู่แต่ไม่มีโชคที่จะมีครอบครัว ก็ต้องใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุด และไม่ให้ใครเดือดร้อนก็พอ

วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมงาน แต่ง ณัฏฐ์

         ส่วนที่ใครหลายคนอยากให้โสดไปตลอดเลย ก็ไม่ขนาดนั้น ยังแฮปปี้กับการที่มีความรักมากอยู่แล้ว เพราะทำให้รู้ว่ารู้สึกมีความสุขยังไง แต่จะไม่มั่ว เวลาคบก็จะคบทีละคน และขอคบแบบยาว ไม่ใช่แค่เล่นๆ ถ้าเจอคนนั้นจริงก็อยากให้เป็นคนสุดท้าย แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่โทษอะไร กับที่มีหนุ่มต่างชาติมาจีบก็ไม่มีมาจีบ ถ้ามีอนาคตก็ไม่ปิดอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่รีบร้อนเรื่องรัก

วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมงาน แต่ง ณัฏฐ์

          สำหรับเรื่องที่ได้ไปร่วมงานแต่ง "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" มา ความรักในอดีตของเรากับอีกฝ่ายก็ผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว ลงเอยด้วยดี เขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่ง ก็ไปร่วมแสดงความยินดีปกติ มีเจอกันบ้างอยู่แล้ว ขำๆ ไม่ได้ไปแย่งช่อดอกไม้กับเขาเพราะมีสาวไปแย่งเยอะแล้ว และคิดว่าคงจะไม่ได้

วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมงาน แต่ง ณัฏฐ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments