"ธีร์-เอมมี่" เปิดใจปมปกปิดยอดเงินบริจาค 8 ล้าน

"ธีร์-เอมมี่" เปิดใจปมปกปิดยอดเงินบริจาค 8 ล้าน

0

"ธีร์-เอมมี่" เปิดใจปมปกปิดยอดเงินบริจาค 8 ล้าน

        กลายเป็นประเด็นที่สังคมจับตามอง สำหรับยอดบริจาคของ นาย “ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์” หรือ ธีร์ อดีตนักแสดงที่ล้มป่วยเป็นโรควัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง ที่ออกมาอัดคลิปบอกเล่าอาการป่วย รวมถึง "เอมมี่ อมลวรรณ" ออกมาโพสต์ข้อความเห็นใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้ช่วยเหลือ "นายภูมิธนะวัชร์" ทำให้มีผู้ใจบุญบริจาคเงินเข้ามาอย่างล้นหลาม

อ่านข่าวต่อ:

ตะลึง! โอนช่วย “ธีร์” 8 ล้าน

ธีร์ เอมมี่ ชี้แจง ดราม่า เงินบริจาค ป่วย

         โดยการบริจาคเปิดเผยยอดเงินที่ประชาชนบริจาคครั้งล่าสุดโดย "เอมมี่" พบว่าบัญชีของธีร์มียอดเงินบริจาคมากถึง 8 ล้านบาท งานนี้ทั้งคู่เลยออกมาเปิดใจถึงอาการป่วยและยอดเงินบริจาคว่า

       อาการป่วยในขณะนี้ดีขึ้น หมอนัดตรวจทุก 2 เดือน ตนมีใบรับรองแพทย์ว่าตนป่วยจริง และไม่ได้เป็นโรคติดต่อตามข่าวลือ ยอมรับว่ายอดเงินบริจาคมีอยู่ 8 ล้านบาทจริง ที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรกเนื่องจาก ตนเป็นหนี้บัตรเครดิต เกรงว่าตนจะโดนอายัดบัญชี ส่วนบ้านหลังใหญ่ที่ตนย้ายไปอยู่ เป็นบ้านที่ตนเช่าแฟนอยู่ บ้านหลังนี้เป็นของแฟนที่ซื้อในราคา 1 ล้าน 9 แสน เป็นเงินของแฟนเอง และบ่อปลาคราฟ 5 แสนนั้น ก็เป็นเงินของแฟน รถที่คนเห็นก็ไม่ใช่ของตน ไม่ใช่ขื่อของตน ตั้งแต่ตนป่วยก็คืนรถไปแล้ว

         ในขณะนี้เงินทั้งหมด ตนได้โอนเข้าบัญชีแฟนเป็นจำนวนประมาณ 6 ล้านบาท เงินที่ถูกใช้ไปแล้วนั้น ตนได้นำไปใช้หนี้ต่าง ๆ ที่ติด สถานเอื้ออาทร ต่อไปจะไม่มีการนำเงินบริจาคไปใช้หนี้อื่น ๆ อีก ถามว่าทำไมไว้ใจแฟนคนนี้ เนื่องจากแฟนคนนี้คอยดูแลตนในยามป่วย แต่จากนี่จะนำเงินนี้โอนกลับเข้าไปในบัญชีของคุณแม่ คนอาจจะงงว่าทำไมมีแฟน ในเมื่อตอนแรกตนบอกว่าตนอยู่กับแม่ นั่นเป็นเรื่องจริง เพราะแฟนไป ๆ มา ๆ แฟนเป็นผู้ชาย คบมาได้ 3 ปีแล้ว

ธีร์ เอมมี่ ชี้แจง ดราม่า เงินบริจาค ป่วย

           ที่ออกมาพูดในวันนี้ เพราะตนแคร์คนที่โอนเงินมาช่วยเหลือ เลยออกมาพูดความจริง และมีความต้องการจะนำเงินที่เหลือเก็บไว้ให้คุณแม่ที่อายุมาก เพราะตนไม่รู้ว่าตนหรือแม่ใครจะเสียชีวิตก่อนกัน และด้วยความสัจจริง ตนมีความตั้งใจจะเปิดรับเงินบริจาคถึงแค่สิ้นเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น ที่ตนโพสต์ในบางโพสต์ซึ่งอาจจะดูดราม่าใกล้ตาย ตอนนั้นตนรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ

            ในขณะนี้ตนหยุดรับบริจาคมาได้ 1 สัปดาห์แล้ว ต่อไปใครอยากช่วยเหลือขอเป็นข้าวสารอาหารแห้ง หรือจะอุดหนุนสินค้าของตน เช่น ตุ๊กตาและกระเป๋าจะดีกว่า เงินที่เหลือทั้งหมดตอนนี้ 7 ล้าน 5 แสน ตนจะนำไปฝากธนาคารไว้ และนำไว้ใช้ประทังชีวิต น่าจะใช้ร่วมกับแม่ไม่เกินเดือนละ 1 หมื่น ส่วนอาการป่วย ตอนนี้มีหน่วยงานมาช่วยรักษาให้ฟรีตั้งแต่ที่ "แอ็มมี่ แม็กซิม" ช่วยเหลือ

            ขอกราบขอโทษทุกคนที่ไม่พูดความจริงตั้งแต่แรก ตนจะไม่ดราม่า ไม่ร้องไห้ขอเงินแล้ว ขอบคุณเอ็มมี่มาก ๆ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าตนอยากเก็บเงินไว้ให้ตนกับแม่จริง ๆ เมื่อหายป่วย ตนจะทำงานขายของต่อไป

ธีร์ เอมมี่ ชี้แจง ดราม่า เงินบริจาค ป่วย

            ด้าน "เอมมี่" บอกว่า ตนได้รับผลกระทบ คนหาว่าตนสร้างภาพ จนยอดเงินบริจาคพุ่งสูงถึง 8 ล้าน ตนกลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด ตนบอกกับ "ธีร์" ว่า ถ้าไม่ออกมาพูดความจริง เวลามีใครเดือนร้อน ตนจะช่วยเหลืออะไรใครไม่ได้อีก 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” แจ้งความ ปอท.ตอบโต้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” กรณีละเมิดลิขสิทธิ์

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” สูญเสียแม่ ด้าน “โบ ธัญญะสุภางค์” แจ้งข่าวเศร้า 

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์”  ร่วมกลุ่มคดีแตงโมต้องได้รับความยุติธรรมเคลื่อนไหวพร้อม “ทนายอัจฉริยะ”

สู้อีกครั้งแม่ป่วยติดเตียง “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” กลับมาทำเบื้องหลัง 

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” โพสต์สู้เพื่อ “แตงโม นิดา”

กลุ่มคดี “แตงโม” ต้องได้รับความยุติธรรมเรียกร้องคนบันเทิงให้ออกมาสู้

สู้ชีวิต “ธีร์” ดึง “มะนาว ศรศิลป์” เล่นไฟท์ติ้งเลิฟ

Comments