SBFIVE เยือนเชียงใหม่ครบทีม ตามหารุ่นน้อง Superboy

SBFIVE เยือนเชียงใหม่ครบทีม ตามหารุ่นน้อง Superboy

0

SBFIVE เยือนเชียงใหม่ครบทีม ตามหารุ่นน้อง Superboy

      สำหรับการเฟ้นหาหนุ่มหล่อมากความสามารถในการแข่งขัน “Superboy Project” ที่ค้นหา 5 หนุ่ม SBFIVE GEN 2 ศิลปินบอยแบนด์หน้าใหม่ของเมืองไทย พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จัดโดย สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ โดยเปิดออดิชั่นไปแล้ว 3 ภาค และยังเหลืออีก 1 ภาค คือ ภาคกลาง ที่จะเปิดออดิชั่นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

อ่านข่าวต่อ :

5 หนุ่ม SBFIVE ปล่อยหมัดเด็ด ส่งซิงเกิ้ล "Superboy"

SBFIVE เชียงใหม่ รุ่นน้อง Superboy

      ล่าสุดได้ไปออดิชั่นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับโชว์มินิคอนเสิร์ตจากรุ่นพี่อย่าง SBFIVE นำทีมโดย บาส สุรเดช, ตี๋ ธนพล, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, คิมม่อน วโรดม และ เต้ ดาวิชญ์ ในการออดิชั่นครั้งนี้ก็มีหนุ่มหล่อชาวเหนือมาโชว์ความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม งานนี้ทำให้ฮันเตอร์ต้องแจก fast track ให้กับหนุ่มหล่อไปถึง 5 คนเพื่อผ่านเข้ารอบ 100 คน และตอนนี้มีคนผ่านเข้ารอบไปแล้ว 20 คน

SBFIVE เชียงใหม่ รุ่นน้อง Superboy

      “โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ” หรือ “โอ๋ Starhunter” บอสใหญ่ สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ เผยว่า เข้าภาคที่ 3 แล้วนะครับกับ Superboy Project Presented by GSB นี่ก็คือภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่นะเจ้า คนมาสมัครล้นหลามเลย แต่ละคนมีฝีไม้ลายมือดีๆ ทั้งนั้น และตอนนี้ก็ได้ fast track ไปแล้ว 5 คนนะครับ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป วันนี้ยังไม่จบนะครับ น่าจะมีอีกหลายคนเลยทีเดียว เพราะมีคนมาสมัครเยอะจริงๆ ความแตกต่างของหนุ่มเหนือเป็นไงบ้าง หนุ่มเหนือเขาก็จะมีความสามารถเรื่องของศิลปะเยอะ จริงๆ แล้วตัวเราเองก็เป็นคนเชียงใหม่ด้วยนะครับ ก็จะรู้ว่าคนเหนือเขามีความเสพศิลปะค่อนข้างสูง ดังนั้นเนี่ยมีน้องๆ หลายคนที่ทั้งเล่นดนตรีสด ร้องสด การแสดง หรือว่าแอ็คติ้งต่างๆ รวมถึงการร้องเพลงก็ดีมากๆ เลย วันนี้ถือว่าเข้าตาเยอะจริงๆ เลยนะครับ

SBFIVE เชียงใหม่ รุ่นน้อง Superboy

       3 ภาคแล้วตอนนี้หนักใจไหมเพราะต้องไปคัดกรองอีก ได้มาจากภาคแรกก็คือภาคอีสาน ได้มา 15 คน ภาคใต้อีก 5 คน รวมเป็น 20 คน และภาคเหนือน่าจะได้เยอะมากๆ เลย ก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะได้กี่คน แต่สำหรับใครก็ตามยังอยากมีโอกาสดีๆ แบบนี้กับ Superboy Project Presented by GSB นะครับ คุณยังมีสิทธิ์อีก 1 ภาค ก็คือ ภาคกลาง ที่กรุงเทพฯ แล้วก็มีออดิชั่นออนไลน์ด้วยนะครับ ซึ่งเดี๋ยวให้พี่เขาฝากเป็นกำลังใจ แล้วก็ชักชวนน้องๆ นะครับ

SBFIVE เชียงใหม่ รุ่นน้อง Superboy

      “บาส สุรเดช พินิวัตร์” ก็ดีใจกับคนที่เข้ารอบและที่ได้ fast track ไปนะครับ เป็นกำลังใจให้เสมอ เราอยู่หลังเวที เราก็ดูน้องๆ ดูพี่ๆ เสมอ ผมก็เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้ทำเต็มที่ ขอให้มีความกล้าที่จะเข้ามา Superboy Project รอคุณอยู่ครับ

SBFIVE เชียงใหม่ รุ่นน้อง Superboy

      “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” ตอนนี้นะครับใครที่ยังไม่พร้อมเปลี่ยนใจได้นะครับผม โอกาสมาถึงท่านแล้ว ก้าวมาเถอะครับ กรุงเทพฯ โอกาสสุดท้ายแล้ว แล้วก็ยังมีออนไลน์ด้วยนะครับ สำหรับคนที่ไม่กล้ามาขึ้นเวทีออนไลน์มีสมัครครับผม สามารถไปสมัครกันได้ที่ www.superboyproject.com

SBFIVE เชียงใหม่ รุ่นน้อง Superboy

     “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” อยากให้น้องๆ ที่เข้ารอบไปแล้ว หรือยังไม่เข้ารอบก็ตามแต่ อย่าประมาทนะครับ โอกาสมาทั้งที มันไม่ได้มีบ่อยๆ แบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนตั้งใจครับ แล้วก็พัฒนาตัวเองด้วยในรอบต่อไป มันก็ไม่ได้ง่ายเหมือนอย่างนี้ ขอให้ทุกคนตั้งใจครับ แล้วก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ

SBFIVE เชียงใหม่ รุ่นน้อง Superboy

      “คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา” ผมขอฝากกับ “นน” ที่ยังไม่ได้มานะครับ อยากเชิญชวนให้มากัน เพราะว่าโอกาสมันดีมากๆ กับเหล่าฮันเตอร์ มีทั้ง “พี่โอ๋” ที่เป็นสุดยอดแห่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, “พี่พชร์ อานนท์” เจ้าพ่อแห่งวงการภาพยนตร์ และ “คูรต้าร์” ที่เป็นครูสอนแอ็คติ้งในวงการการแสดงมามากมาย เพราะฉะนั้นอย่าไปกลัวคำว่า boy band ขอแค่มีความกล้าครับ ขอให้เข้ามานะครับผม คุณจะเจอฝันของคุณครับ

SBFIVE เชียงใหม่ รุ่นน้อง Superboy

      “เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” ก็ได้เห็นแล้วว่าคนเหนือมีความสามารถมากๆ และก็หลากหลายมากๆ แล้ววันนี้เราได้เห็นว่าเราไม่ได้มีความสามารถด้านใดด้านหนึ่ง จะร้อง เต้น หรือการแสดง เราสามารถแสดงออกมาได้หมดเลยนะครับ อยากให้พี่ๆ น้องๆ ชาวเหนือ และชาวเชียงใหม่มาสมัครเยอะๆ แล้วก็มาเป็นรุ่นน้อง “พี่ตี๋” กับ “พี่บาส” ด้วยกันนะครับผม

SBFIVE เชียงใหม่ รุ่นน้อง Superboy

      ใครที่พลาดในภาคต่างๆ ก็สามารถไปสมัครกันได้ในวันที่ 3 สิงหาคม ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป นั่นคือภาคสุดท้ายแล้ว รีบๆ กันหน่อยนะครับ โอกาสครั้งสุดท้ายแล้ว หรือสมัครออนไลน์ก็ได้ ที่  www.superboyproject.com สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments