"ไมค์" แจงชัดสถานะ "ปุ๊กลุก" โต้เตรียมชิ่งช่อง 7 หันซบ PPTV

"ไมค์" แจงชัดสถานะ "ปุ๊กลุก" โต้เตรียมชิ่งช่อง 7 หันซบ PPTV

0

"ไมค์" แจงชัดสถานะ "ปุ๊กลุก" โต้เตรียมชิ่งช่อง 7 หันซบ PPTV

               มีโอกาสได้ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายหญิงอย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ที่ผ่านมา เลยยิ่งทำให้ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์มากขึ้นกว่าเดิม สำหรับ "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมโต้หลังมีข่าวลือเตรียมชิ่งช่อง 7 หากสัญญาหมดลง ไปซบช่อง PPTV ให้ฟังด้วยว่า

ไมค์ สัญญา ย้ายช่อง สถานะ คบ แฟน ปุ๊กลุก

อ่านข่าวต่อ

แฟนๆ ฟินสายตาละมุน “ไมค์” ในวันเกิด “ปุ๊กลุก”

               ไปร่วมงานวันเกิด "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" มา วันนั้นเลิกกองพอดีก็ไปเลยกับเพื่อน ของขวัญชิ้นพิเศษไม่มีอะไร ส่วนตัวมีแต่เค้กและมีลูกโป่งที่โทรสั่งไปจัดให้ วันนั้นเราก็ไปช้าด้วย และไม่ได้คิดหนักที่ไปเพราะปกติก็เจอกันบ่อยอยู่แล้ว ส่วนตัวรู้ว่าเขาชอบอะไรเลยซื้อเค้กไปให้ แต่กับลูกโป่งอยากให้เขาถ่ายรูปสวยๆ มองเป็นจังหวะที่ดีเลิกกองเร็วเลยไป ก็เป็นปีแรกด้วยที่เซอร์ไพรส์ มองเป็นเรื่องปกติที่สามารถไปร่วม HBD ได้ รับมีคำอวยให้ปกติ ซึ่งทุกคนที่ไปก็มีให้อยู่แล้ว

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วันเกิด ไมค์ ความหวาน

               ส่วนสถานะก็เหมือนเดิม เป็นเพื่อนกัน ทุกวันนี้ต่างคนต่างทำงาน ขอเป็นเพื่อนกันดีกว่า และไม่ได้ปิดโอกาสที่จะให้ใครเข้ามา ก็เป็นเพื่อนที่สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง โดยทางเขาเองก็สามารถมีหนุ่มมาจีบได้ และเขาไม่เคยมาปรึกษาเรื่องหนุ่ม มีแต่คุยกันเรื่องงาน ถามว่ามีหลายคนเข้าใจว่าเป็นแฟนกันก็บอกไปแล้วว่าไม่ใช่ ก็มีคนถามเยอะและไม่ได้กั๊กสถานะ อย่างที่บอก เป็นเพื่อนดีที่สุด กับโอกาสพัฒนาปล่อยเป็นเรื่องอนาคต ตัวเขาเองก็มีโอกาสเจอคนอื่นที่คุยได้ เพราะไปไหนกับแก๊ง "พี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" อยู่แล้ว ยันเราเองก็ไม่มีใครคุย โดยทางเขาก็ไม่ได้บอกว่ามีหนุ่มที่คุยอยู่ จะคุยเรื่องงานและถามสุขภาพ ให้กำลังใจกันในช่วงที่มีอะไรเกิดขึ้น ณ เวลานั้นมากกว่า

ไมค์ สัญญา ย้ายช่อง สถานะ คบ แฟน ปุ๊กลุก

               สำหรับเรื่องสัญญาก็ยังมีกับทางช่อง 7 ตอนนี้ยังทำงานอยู่ ไม่คิดย้ายไปไหน ตัวเลขเหลืออยู่กี่ปีก็เป็นความลับ และเป็นเรื่องทางผู้ใหญ่ บอกไม่ได้ว่าเหลือเท่าไร ก็ยังไม่มองอนาคตหากหมดแล้ว ตอนนี้ทำงานถ่ายละคร 7 วัน ถ้าถึงวันนั้นเดี๋ยวจะมาบอก

ไมค์ สัญญา ย้ายช่อง สถานะ คบ แฟน ปุ๊กลุก

               ด้าน "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ก็ไม่ชวน ไม่เคยคุยเรื่องนี้ จะคุยแต่เรื่องงาน เรื่องซีเรียสจะไม่คุย มองเป็นมารยาทอยู่แล้ว โดยยังไม่ตัดสินใจเพราะสัญญายังมีอยู่ด้วย กับข่าวลือก็ได้ยินมาบ้างแต่ไม่ได้ซีเรียส ทั้งนี้ไม่ได้ไปถ่ายรูปกับผู้บริหารช่องอื่น และกับทาง PPTV ก็ไม่ได้ย้ายไป ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย พร้อมเผยจะถ่ายละครกับช่อง 7 เรื่อง "มธุรสโลกันตร์" และ "ดวงใจขบถ" เป็น 2 เรื่องสุดท้าย แล้วก็ไม่ขอตอบเป็นเรื่องอนาคต แต่ถ่ายทำอยู่หนักมาก และยังไม่มีเรื่องใหม่เข้ามา ซึ่งก็ไม่หวั่นข่าวนี้จะกระทบกับงานที่ทำอยู่

ไมค์ สัญญา ย้ายช่อง สถานะ คบ แฟน ปุ๊กลุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments