“อั้ม” ตอบชัดทำไม 2 ไฮโซหนุ่ม แฟนเก่าถึงโคจรมาเจอกัน

“อั้ม” ตอบชัดทำไม 2 ไฮโซหนุ่ม แฟนเก่าถึงโคจรมาเจอกัน

0

“อั้ม” ตอบชัดทำไม 2 ไฮโซหนุ่ม แฟนเก่าถึงโคจรมาเจอกัน

                 ต้องถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความเป็นมิตรภาพดีๆ ของทั้งคู่ สำหรับนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังสามารถที่จะเป็นเพื่อนกันได้ เพราะล่าสุดหนุ่ม “โน้ต” ได้ลงสตอรี่รูปคู่กับอดีตแฟนสาว “อั้ม” อีกทั้งงานนี้ “ไฮโซพก” ก็ไปงานนี้เช่นกัน ซึ่งเขาทั้งสองก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันด้วย ส่วนใครที่สงสัยว่ารีเทิร์นหรือไม่นั้น วันนี้เรามีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยต้องรีบคว้าตัวมาถามกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อั้ม พัชราภา โน้ต พก แฟนเก่า

อ่านข่าวต่อ

ฟิน! “อั้ม-โน้ต” แชะภาพคู่ โมเม้นต์น่ารักแซวกันไปมา

                 ล่าสุดเห็นไปงานแต่งแล้วมีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่ “โน้ต วิเศษ” ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก จริงๆ เราก็เจอกันบ้างตลอด ที่ผ่านมาถึงจะไม่ได้เจอกันบ่อยแต่ก็มีเจอกันบ้าง พูดคุยกันดีอยู่ค่ะ เป็นเพื่อนกัน แฟนคลับเห็นก็แซวว่ารูปในสตอรี่น่ารักดี ก็คนรู้จักกันอะเนอะ “อั้ม” ถ่ายกับคนอื่นก็เป็นแบบนี้ ปกติ เรายังเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้วอะ จริงๆ คนอาจจะไม่เคยเห็น เวลาเราเจอกันก็ทักทายกันดีค่ะ เป็นรูปคู่รูปแรกตั้งแต่เราเลิกกันไป

อั้ม พัชราภา โน้ต พก แฟนเก่า

                 ส่วนในงาน “ไฮโซพก” ก็ไปด้วย เป็นเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกัน “โน้ต” กับ “พก” คนเลยจับตามองว่าจะมีปัญหาไหม ไม่มีอะไรเลยค่ะ เพราะเขาเจอกันบ่อย มันไม่มีอะไร อย่างกับ “โน้ต” ก็เลิกคุยมาสิบปีแล้ว เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

อั้ม พัชราภา โน้ต พก แฟนเก่า

                 ถามถึงเมื่อวันเกิด “ปุ๊กลุก” ที่ผ่านมา หลายคนโฟกัสรูป “ไฮโซพก” นั่งข้างหลังเราคล้ายโอบเอว เอาจริงๆ เลยปะ คือวันนั้น “พก” โกนหนวดเลยต้องนั่งปิดหนวดไปครึ่งหนึ่งไง เราก็นั่งบังให้ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไม่ได้นั่งโอบด้วยนะ มันเป็นมุมกล้อง พอภาพนี้ออกมาเลยทำให้ลุ้นรีเทิร์นอีกแน่ๆ เราไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะ ยังเจอกันปกติ ลงสตอรี่ด้วย เราคุยกันปกติอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้หวานขึ้นเลย เมื่อก่อนเราเจอกันเกือบทุกวัน เดี๋ยวนี้นานๆ ก็เจอที อาทิตย์ละ 2 วัน หรืออาทิตย์ละวัน ประมาณนี้ค่ะ แฟนคลับยังเชียร์ตลอด หลายคนคงเชียร์ใครก็ได้เนอะ ขอให้ “อั้ม” มีคู่ไปๆ กับเขาสักที แบบนี้มากกว่า

อั้ม พัชราภา โน้ต พก แฟนเก่า

                 วันที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ ได้อ่าน เขาบอกจะพยายามพิชิตใจเราต่อไป แต่ไม่จริงเลย “อั้ม” อ่านไม่เห็นเจอคำนั้นเลยนะคะ ไม่มีค่ะ ไม่มี เขาก็ยังเป็นเขา แต่เขาก็บอกไม่ได้มีใคร คุยอยู่กับแค่เรา เขาก็ยังไม่ได้มีใคร เขายังอยู่กับเพื่อนเขาปกติ เขาไม่ได้พิสูจน์อะไรเลยค่ะ เขายังเป็นเขาค่ะ จะยังมีลุ้นรีเทิร์นอีกสักรอบไหม ลุ้นกับใครดีกว่า คือตอนนี้ถ้าเจอใครที่เข้ากันได้เราก็อยากจะมีใครเหมือนกัน ถามว่าเปิดใจไหม ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เรายังไม่เจอใครจริงๆ นะ เจอแต่หน้าเดิม สงสัยเขาไม่กล้าเข้ามา

อั้ม พัชราภา โน้ต พก แฟนเก่า

อั้ม พัชราภา โน้ต พก แฟนเก่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments