ข้อความจากใจของ “ญาญ่า” กับหลากหลายอารมณ์ที่อยากบอก

ข้อความจากใจของ “ญาญ่า” กับหลากหลายอารมณ์ที่อยากบอก

0

ข้อความจากใจของ “ญาญ่า” กับหลากหลายอารมณ์ที่อยากบอก

               เรียกได้ว่า “กลิ่นกาสะลอง” เป็นละครที่ต้องเหนื่อยหนักกว่าละครเรื่องอื่นๆ หลายเท่าเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ต้องมารับบทบาทถึง 6 ตัวละคร และเจ้าตัวสามารถถ่ายทอดออกมาได้สมบทบาททุกคาแรกเตอร์ที่ได้รับ ล่าสุดละครลาจอไปแล้ว “ญาญ่า” ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์

อ่านข่าวต่อ

“ญาญ่า” แอบสปอยล์ตอนจบ “กลิ่นกาสะลอง” รับทริปฮ่องกงควง “ณเดชน์” เที่ยวกัน 2 คน

               “พวกเราทั้งหมดขอบพระคุณท่านผู้ชมที่ติดตามชีวิตของพวกเรานะคะ ทั้งเหนื่อยทั้งเครียดทั้งเศร้าทั้งลุ้นทั้งซึ้งทั้งเกลียดทั้งสงสารทั้งอยากตบ ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ  สำหรับตัวละครทั้งหมดนี้... พวกคุณทำให้ดิฉันเหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุขมากๆที่ได้ถ่ายทอดชีวิตพวกคุณให้ทุกคนได้เห็น ดีใจที่ได้รู้สึกทุกความเศร้าความสุขและความทรมาน จะจดจำทุกอย่างที่ได้เรียนเกียวกับความเป็นมนุษย์จากพวกคุณแต่ขอไม่เอามาใช้ในชีวิตจริง ขอทิ้งไว้ที่ละครนะคะ  6 characters in one lakorn... one heck of a journey! Proud to get to live all your lives and to share it to everyone 

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์
               To our #กลิ่นกาสะลอง team! ขอบพระคุณสำหรับทุกๆอย่างนะคะพวกเราเหนื่อยพวกเราสู้เพื่อละครเรื่องนี้ teamwork จากทุกๆฝ่ายทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์แบบ ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ให้ญ่ามาโดยตลอดนะคะ 
To the heart of this Lakorn , our director p @santsalaya ขอบพระคุณพี่สันต์จากใจที่สุดและมากๆนะคะ หนูไม่สามารถเป็นตัวละครพวกนี้ถ้าไม่มีพี่สันต์นะคะ you are so amazing ka! เป็นประโยคที่พูดตลอดการถ่ายทำและหลังเสร็จการถ่ายทำค่ะ ทำงานกับพี่สันต์แล้วสนุกมากๆๆ ผู้กำกับในดวงใจของหนูอีกคน ขอบคุณพี่จอร์จที่ช่วยสร้าง beautiful visuals และพี่เอ๋ที่ช่วยหนูในทุกๆอย่างจริงๆ 

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์

               ขอบพระคุณพี่แหม่มป้าแอ๊ะที่มอบบทนี้ให้กับหนูนะคะ always happy to be home ka! ขอบพระคุณพี่ปุ๊สำหรับบทที่ครบรสมากและคำปรึกษานะคะ  
ขอบคุณเจมส์ @james_jamesma ที่ทำให้การทำงานสนุกและเป็นคนรองรับอารมณ์ญ่าตลอดดด โชคดีที่ได้ทำงานกับเพื่อนที่สุดนะ :) ขอบคุณ สำหรับหมอทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบ 

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์

               ขอบพระคุณนักแสดงทุกๆท่านที่เราร่วมมือร่วมใจสร้างละครเรื่องนี้ด้วยกันนะคะ แม่ต่ายพี่ปุ๊ พี่ป๊อบฝ้ายน้องอันดา thank you so much na ka ร่วมถึงครูสอนภาษาเหนือทุกคน และ ขอบคุณฝ้าย (น้องstandin) สำหรับทุกอย่างนะแบบี้ หนูยังงงอยู่เลยว่า ระหว่างการถ่ายทำ 90% พวกเราเฮฮาและคำกันตลอดเวลา  so happy ที่ได้ร่วมงานกับทุกคน and i hope we all meet again soon”

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments