ประเดิม “มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5” “เจมส์ มาร์” นำทัพเยือนอุบลฯ 

ประเดิม “มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5” “เจมส์ มาร์” นำทัพเยือนอุบลฯ 

0

ประเดิม “มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5” “เจมส์ มาร์” นำทัพเยือนอุบลฯ 

       กลับมาอีกครั้งกับ “มหกรรมคนสร้างสุข” ปีที่ 5 กับธีมสุดพิเศษ “Full of Happiness สุขล้นใจ วิถีไทย บ้านเรา” ที่ขนทัพศิลปินดาราไปส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน พร้อมของรางวัลต่างๆ นำทัพโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ มาร์” กับการประเดิมที่แรกในจังหวัดอุบลราชธานี สำหรับงาน “มหกรรมคนสร้างสุข” ปีที่ 5 นี้จัดขึ้น 2 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

         "ดร.นภัสนันท์ พรรณิภา" ได้เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า สำหรับงานมหกรรมคนสร้างสุขปีที่ 5 ปีนี้เจาะธีมที่ต่างจากทุกปี เราไปถึงชุมชนมากขึ้นในชื่อ “Full of Happiness สุขล้นใจ วิถีไทย บ้านเรา” เพื่อนำแบรนด์ประกันภัยทั้งหมด ลงไปถ่ายทอด ไปทำความรู้จักถึงชุมชน นอกจากนี้เรายังเอาเรื่องธุรกิจชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวในชุมชนขึ้นมาจากทุกจังหวัดที่เราไป เรานำ 2 รายการไปทำ คือ รายการ “ขาใหญ่พาเที่ยว” เพื่อจะดูว่าในแต่ละัจังหวัดที่เราไปมีแหล่งท่องเที่ยว แหล่งการเรียนรู้อะไรบ้างในชุมชน เพื่อสร้างแบรนด์ให้กับชุมชนด้วย นอกจากนี้เองยังมีรายการ “ธุรกิจบ้านฉัน” เพื่อที่จะให้รู้ว่าอุบลราชธานีมีธุรกิจที่น่าสนใจคือ ที่นอนและหมอนยางพารา เ็ป็นธุรกิจที่ทำรายได้อย่างมาก ภาคใต้ทำเรื่องของยางพารา อุบลราชธานีที่อยู่ภาคอีสานก็ทำยางพาราเยอะ และแปรรูปเป็นที่นอนและหมอนยางพาราเป็นที่นิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวจีน เป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องประกันภัยที่เหมาะกับคนในชุมชนนั้นด้วย

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

          ด้านตัวแทนผู้สนับสนุนจากกรุงเทพประกันภัย เผยว่า สำหรับกิจกรรมคนสร้างสุขปีที่ 5 ในปีนี้ก็ต้องเรียนว่าเป็นกิจกรรมที่สร้่างประโยชน์อย่างแท้จริงให้กับชุมชน เป็นกิจกรรมที่เข้าถึงและนำเอาสิ่งที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว นำเอาผลิตภัณฑ์ที่เป็นของขึ้นชื่อเปิดเผยให้กับทุกคนได้รับทราบ เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการสร้างเศรษฐกิจในชุมชน และให้ชุมชนนั้นมีโอกาสเจริญก้าวหน้าต่อ กรุงเทพประกันภัยก็ตั้งใจเป็นอย่างดีว่ากิจกรรมดีๆ อย่างนี้เราคงไม่พลาดโอกาสที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุน กรุงเทพประกันภัยในฐานะของผู้รับประกันวินาศภัย ร่วมกับ TQM และ daradaily ที่เป็นเจ้าของโครงการที่น่าสนใจนี้ ก็มีโอกาสได้นำกิจกรรมประกันภัยของเรามานำเสนอให้กับกลุ่มคนต่างๆ ในชุมชน เพื่อให้ชุมชนได้มีโอกาสเข้าถึงประกันภัยที่จะเป็นตัวช่วย เป็นเครื่องมือในกรณีเกิดความเสียหาย หรือเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ประกันภัยก็มีส่วนไปบรรเทาความเดือดร้อน-ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับคนในชุมชน ก็ถือว่าสิ่งเหล่านี้เป็นโอกาสที่ดีมาก เราก็ยืนหยัดว่าไม่ว่าโครงการครั้งนี้จะอยู่ไปอีกนานเท่าไหร่ กรุงเทพประกันภัยก็พร้อมสนับสนุนกิจกรรมนี้ตลอดไป 

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

           "ดร.นภัสนันท์ พรรณิภา" เผยต่อว่า “มหกรรมคนสร้างสุข” ปีที่ 5 ปีนี้ได้ลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆ ที่ห่างไกลประกันภัย ก็ได้รับเกียรติจากกรุงเทพประกันภัย ได้ออกผลิตภัณฑ์อย่างมากมาย สำหรับผลิตภัณฑ์จากกรุงเทพประกันภัยที่นำมาเสนอกับ TQM ในพื้นที่หลากหลายผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, การประกันภัยโรคร้ายแรง จะเห็นได้ว่าประชาชนก็มีโอกาสเจ็บป่วยได้จากโรคร้ายแรงมากขึ้นเรื่อยๆ หรือการประกันสุขภาพ การประกันภัยอัคคีภัยบ้านที่อยู่อาศัย สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ประชาชนทั่วประเทศ เราเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นมนุษย์เงินเดือน เราเล็งเห็นว่าปัจจุบันก็รายได้ที่เป็นอยู่บวกกับค่าครองชีพที่สูงขึ้น รายจ่ายเพิ่มมากขึ้น เพราะฉะนั้นประกันภัยที่เหมาะสมกับดอกเบี้ยประกันที่ตอบโจทย์จะเป็นลักษณะอย่างไร พยายามพัฒนาประกันตัวนี้เพื่อให้ตอบโจทย์มากขึ้น มนุษย์เงินเดือนไม่จำเป็นต้องเป็นพนักงานออฟฟิศ อาชีพอิสระที่มีรายได้ก็ถือว่าเป็นมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่อยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศก็ซื้อผลิตภัณฑ์ในมุมมองของกรุงเทพประกันภัยได้ผ่านทาง TQM ได้เหมือนกัน

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

          นอกจากนั้น “ดร.อัญชลิน พรรณนิภา” เผยว่า มหกรรมสร้างสุขได้มอบความบันเทิงให้กับพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องปีนี้ปีที่ 5 แล้ว จะออนทัวร์ไปในแต่ละจังหวัดทั่วไทย นอกจากความบันเทิงจากศิลปินนักร้องแล้วนั้น ก็มีเรื่องของประกันภัย เรื่องของการทำประกันภัย รวมไปถึงการทำชีวิตประกันสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ เราเองในฐานะเป็นโบรกเกอร์, ดาราเดลี่ และพันธมิตรประกันภัยอีกมากมาย ก็ตระเวนไปแต่ละจังหวัดให้ความรู้แก่ประชาชนเพื่อได้เห็นถึงความสำคัญของการประกันภัย ครั้งนี้เรามาถึงจังหวัดอุบลราชธานี ถ้าพี่น้องอุบลฯ ได้ดูรายการก็เชิญแวะมาร่วมสนุกกันได้ ก่อนที่ครั้งหน้าเราจะออนทัวร์กันที่หาดใหญ่

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

           ปีนี้เราได้น้อง “เจมส์ มาร์” มาเป็นส่วนหนึ่งกับเราด้วย เขามีแฟนคลับทั่วทุกภูมิภาคเลย มีมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดในละคร “กลิ่นกาสะลอง” เชื่อว่าน้องเจมส์จะเป็นตัวกลางที่สื่อไปให้แฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเขา เข้าถึงน้องเจมส์รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพประกันภัยผ่านกับ TQM ได้ด้วยครับ ภายในงานมีประกันภัยแจกให้กับผู้มาร่วมงานด้วย ไม่เสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียวแต่ได้ความคุ้มครองกลับไปแบบจัดเต็มสุดๆ  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม daradaily Star Challenge ที่เคยเกิดขึ้นไปแล้วก่อนหน้านี้เรียกว่ากระแสตอบรับดีไม่น้อย ครั้งนี้เราก็ได้มาค้นหาคนมีฝันในแต่ละพื้นที่ได้ออกมาโชว์ความสามารถ และได้มาร่วมเป็นส่วนกับพวกเรา

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

          สำหรับคนรุ่นใหม่จริงๆ เราเชื่ออย่างนี้ว่า คนรุ่นใหม่ในประเทศไทยนั้นเป็นน้องๆ ที่มีคุณภาพ บางครั้งอาจจะยังขาดโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถ ซึ่งดาราเดลี่ได้จัดกิจกรรม Star Challenge ขึ้นเป็นปีที่ 2 นี้ สร้างโอกาสที่ดีให้กับน้องๆ รุ่นใหม่ได้มีพื้นที่ในการแสดงเป็นตัวตนที่มีความโดดเด่นออกสู่สายตาประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งในอนาคตข้างหน้าอาจจะโด่งดังไประดับโลกก็ได้ ตรงนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเลยทีเดียว กรุงเทพประกันภัยก็พร้อมที่จะสนับสนุนและสร้างโอกาสให้กับเด็กรุ่นใหม่อย่างเต็มที่ ภายในงานมีกิจกรรมมากมายทั้งบูธร้านค้าของคนในชุมชุนพื้นที่ กิจกรรมดีๆ แบบนี้จะจัดขึ้นเดือนละครั้งเท่านั้น มหกรรมคนสร้างสุขจะตระเวนไปในแต่ละจังหวัด รายละเอียดต่างๆ จะแจ้งให้ทราบผ่านทางดาราเดลี่ 

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

           ด้านนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ มาร์” เองก็เผยถึงการร่มงานครั้งนี้ว่า ผมก็มาในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ของ TQM และกรุงเทพประกันภัยอีกครั้ง ซึ่งปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ 5 แล้ว การต้อนรับจากแฟนๆ น่ารักมาก ได้รับการต้อนรับอบอุ่นมาก แฟนๆ ก็เรียกหมอทรัพย์ๆ ลืมชื่อผมไปแล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ วันนี้ก็แฮปปี้ที่ได้มา เพราะเป็นอีกงานดีมากๆ ผมก็เตรียมเพลงมาให้แฟนๆ มากกว่านั้นในงานก็จะมีโปรดักส์จาก TQM และประกันภัยมาแนะนำ บอกต่อในมุมมองของมนุษย์เงินเดือน เชื่อ่าเข้าถึงกันได้ ขอบคุณที่แฟนๆ มาต้อนรับ หวังว่าแฟนๆ จะมาสนุกกันตลอดงานครับ

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 5 เจมส์ มาร์ อุบล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“กรุงเทพประกันภัย” ประกาศแผนปี 2567 ตั้งเป้าเบี้ยฯ 32,500 ล้านบาท มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“กรุงเทพประกันภัย” ส่งความห่วงใย มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments