“เจสซี่” รับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว! พร้อมเป็นเฟรชชี่ ไม่หวั่นกระทบงาน

“เจสซี่” รับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว! พร้อมเป็นเฟรชชี่ ไม่หวั่นกระทบงาน

0

“เจสซี่” รับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว! พร้อมเป็นเฟรชชี่ ไม่หวั่นกระทบงาน

               ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารา-นางแบบที่เก่งและมีความสามารถรอบด้านเลยทีเดียว สำหรับสาว “เจสซี่ กิระนา” หรือ “เจสซี่ เดอะเฟซ” เพราะนอกจากเธอจะทุ่มเวลาให้กับงานในวงการบันเทิงแล้ว เรื่องเรียนเธอก็ยังไม่เป็นสองรองใคร โดยล่าสุด “เจสซี่” สอบติดเข้าเป็นนิสิตใหม่ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้มีโอกาสเจอเธอเลยขอถามถึงการเตรียมความพร้อมที่จะเป็นเฟรชชี่ปี 1 กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

เจสซี่  ความรัก เลิก รัก

อ่านข่าวต่อ

จำแทบไม่ได้! “เจสซี่ The Face” สวยใสเตรียมตัวเป็นเฟรชชี่ จุฬาฯ

               ตอนนี้ก็เป็นเฟรชชี่ปี 1 นิเทศจุฬาฯ ภาคอินเตอร์ ที่หนูเลือกเรียนนิเทศจุฬาฯ เพราะว่าทุกวันนี้เราก็เห็นมุมหนึ่งของวงการพวกนี้แล้ว แต่เราก็ยังคงที่จะอยากรู้ว่าเบื้องหลังอย่าง Production หรือฝ่ายอาร์ตเขาทำงานกันยังไง อีกอย่าง คุณพ่อทำงานด้านนี้ด้วย ถามว่ากดดันไหมเพราะว่าเรียนไปทำงานไป จริงๆ ไม่ค่อยกดดัน แต่เรามองเป็นชาเลนจ์มากกว่า ก็จะทำให้เต็มที่ทั้งสองอย่าง ไม่มีแพลนว่าจะดรอปเพราะเชื่อว่าตัวเองทำได้ คุณพ่อคุณแม่เองก็ซัพพอร์ตเราอยู่แล้วไม่ว่าเราจะเลือกอะไร เรื่องของการแบ่งเวลา ตอนนี้ก็ปรึกษากับผู้จัดการฯ แล้วว่าเราจะทำกันยังไง อย่างบางวันเวลาไม่ตรงกัน แต่ก็เชื่อว่าสามารถทำงานไปด้วยได้ อย่างที่บอก ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการคุยกันเพื่อที่จะดูคิวถ่าย

เจสซี่ The Face ความสวย จุฬา นิสิต

เจสซี่  ความรัก เลิก รัก

               ด้านงานตอนนี้ก็กำลังจะมีละครเรื่อง “ธิดาซาตาน” ที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว  แล้วก็กำลังจะมีละครตามมาอีก แต่ยังไม่แน่ใจว่าเรื่องอะไรหรือช่องไหน ก็ฝากติดตามผลงานด้วย ถามว่าเอาดีด้านการแสดงเลยไหม โดยส่วนตัวเราทำอะไรได้หลายอย่าง ทั้งเดินแบบ ทั้งการแสดง คงต้องใช้เวลาหน่อยจะได้รู้ตัวว่าทางของเราจริงๆ แล้วเป็นทางไหน อย่างตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระ มีผู้ใหญ่ทาบทาม แต่ว่าเราเป็นเด็กก็ต้องใช้เวลาดูนิดหนึ่ง อีกอย่างตอนนี้เราก็โฟกัสเรื่องเรียนเพราะว่าเพิ่งสอบเข้าได้ด้วย ก็ต้องใช้เวลาดูอีกทีว่าถ้าทุกอย่างลงตัวแล้วเราจะไปรวมอยู่ที่ช่องไหน หรือจะได้ไปทำอะไร

เจสซี่  ความรัก เลิก รัก

               ส่วนตัวแล้วเราชอบงานแสดง เดินแบบ แล้วก็ร้องเพลง แต่จะเข้าวงการมาได้ก็เป็นเพราะว่าเราเป็นนางแบบนี่แหละ ถามว่าส่วนใหญ่คนจะติดตามภาพลักษณ์ของเราที่เป็นนางแบบ จริงๆ เราก็เป็นนักแสดงได้ อยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง “ธิดาซาตาน” ที่เรากำลังจะแสดงด้วย เพราะว่าทุกคนทำเต็มที่มากๆ แล้วค่อยมาวัดกันว่าเราแสดงดีไหม

เจสซี่  ความรัก เลิก รัก

               สถานะหัวใจตอนนี้ก็โสด แต่ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง จริงๆ แล้วเราก็ยังอยากที่จะโสดอยู่ เพราะว่าเราแฮปปี้กับชีวิตตัวเองในตอนนี้ แฮปปี้กับเรื่องเรียน เรื่องการงานที่เรากำลังทำ แล้วก็เรื่องคนรอบตัวตอนนี้ด้วย คือตอนนี้ชีวิตโอเคทุกอย่างแล้ว ยังไม่ขอโฟกัสเรื่องความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

หายไวๆนะ! “แจ๊สซี่ กิระนา” ผ่าตัดกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท คนบันเทิงส่งกำลังใจ

ตามคาด! “เจสซี่ กิระนา” ไม่เซ็นสัญญามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ตีเหล็กตอนร้อน “เจสซี่ กิระนา” ปล่อยเพลงให้คำมั่นสัญญาจะเป็นคนเดิมที่ดีกว่าเดิม

ทัวร์ห้ามลง! “ดาราเดลี่” เคาะ Top 5 “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ลุ้นน้ำตาแตกใครจะมง

เก็บตัววันแรกฟาดกันฉ่ำ! “วีนา-เจสซี่-แอนโทเนีย” ถ้าเธอไดร์ผมตรงชั้นก็ไดร์ผมตรง

สวยเด้อ! “วีนา-แอนโทเนีย-เจสซี่” ห่มผ้าไทยตักบาตรข้าวเหนียวผูกเสี่ยว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments