"เจษ" เผยถูก "วิว" เตือนเรื่องขับรถเร็ว

"เจษ" เผยถูก "วิว" เตือนเรื่องขับรถเร็ว

0

"เจษ" เผยถูก "วิว" เตือนเรื่องขับรถเร็ว

         เป็นเพราะได้มีการขับรถบนท้องถนนเร็วไปหน่อยทำให้ฝ่ายหญิงอย่าง "วิว วรรณรท สนธิไชย" เป็นห่วง และโดนตักเตือนเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่น้อย สำหรับ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

เจษ วิว แฟน อัพเดท สัมพันธ์ ห่วง ขับรถ

          ที่เห็นใส่ชุดนักแข่งรถก็ไปเรียนกับทางสถาบันที่สอน เขาติดต่อมาอยากทำพีอาร์เลยถามว่าอยากลองเรียนขับรถไหม ก็ไปเรียน ซึ่งทำให้ได้เรียนและแก้ปัญหาช่วงฉุกเฉินได้บนถนน เวลาขับรถรู้สึกโอเค และได้ความรู้เยอะมาก ได้รู้ว่าเวลารถเสียหลักหรือเวลาเข้าโค้งให้ถูกต้องต้องทำยังไง และได้ความสนุกด้วย เพราะเราเป็นผู้ชายชอบขับรถอยู่แล้ว ทั้งนี้อยากลองไปแข่งบ้างเพราะรู้สึกสนุก เป็นกีฬาของคนที่ชอบความเร็วอยู่แล้ว แต่ต้องใช้เวลาในการฝึกซ้อมเยอะ ที่ไปเรียนแค่ 2 วันถือว่าได้อะไรมาเยอะ ตอนที่เรียนด้วยตัวรถและยูนิฟอร์มมีการเซฟตี้ดีอยู่แล้ว ก็จะปลอดภัย ส่วนตัวเพิ่งไปครั้งแรกก็ทำให้รู้สมรรถภาพรถจริงๆ ว่าทำอะไรได้น้อยหรือมากกว่าที่คิด ถามว่ากลัวจะเกิดอันตรายไหม ก็ไม่ เพราะเราขับรถเป็นประจำอยู่แล้ว

เจษ วิว แฟน อัพเดท สัมพันธ์ ห่วง ขับรถ

       ด้านหวานใจอย่าง "วิว วรรณรท สนธิไชย" ก็เข้ามาแซวว่าขับรถเร็ว แต่เราไม่ได้ขับเร็วแบบอันตราย ขับเร็วในช่วงที่มีรถว่างเท่านั้น เพราะเคยมีชนมาแล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงเขาก็มีเตือนบ้าง

เจษ วิว แฟน อัพเดท สัมพันธ์ ห่วง ขับรถ

         สำหรับความรักก็โอเค แฮปปี้ ระยะเวลาคบกันประมาณ 6 เดือน สิ่งที่ต้องปรับก็มีเรื่อยๆ แล้วแต่เรื่องที่เข้ามา ตอนคุยและคบกันช่วงแรกก็มีหลายอย่างที่ไม่เคยเจอ พอเจอในสถานะที่ยอมรับว่าคุยกันแล้วทำให้รู้ทัศนคติของแต่ละคนว่าต่างกันยังไง ทำให้ได้รู้ว่าแต่ละคนเป็นยังไงบ้าง ทั้งคู่ก็พยายามปรับเข้าหากัน โดยมีเรื่องยิบย่อยทั้งเรื่องตัวเองและเรื่องคนอื่นบ้าง หรือบางครั้งความคิดบางอย่างไม่ตรงกันก็มี และจะมีสลับงอนกันบ้าง ก็จะไม่ได้มีใครที่ต้องง้อใครตลอด คู่เราอยู่ด้วยเหตุผลและความเข้าใจ และมีการบอกว่าถ้าใครรู้สึกอะไรก็ให้บอกตรงๆ จะได้แก้ปัญหาถูก ที่ถูกมองเป็นคู่หวานอีกคู่ก็ทำตามความรู้สึกมากกว่า ไม่ได้อยากโชว์ให้เห็นว่าหวานหรืออะไร แต่รู้สึกยังไงก็ทำไปอย่างนั้น โดยช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานเยอะทั้งคู่ แต่ถ้ามีเวลาว่างก็เจอกัน

เจษ วิว แฟน อัพเดท สัมพันธ์ ห่วง ขับรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” หล่อเท่กร้าวใจวัย 32 ปี ดูดีทุกทวงท่าใจจะพัง!

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments