"เบนซ์" สุดปลื้ม "ดาราเดลี่" บุกมอบเค้ก  แย้มของขวัญ HBD ให้ตัวเอง

"เบนซ์" สุดปลื้ม "ดาราเดลี่" บุกมอบเค้ก  แย้มของขวัญ HBD ให้ตัวเอง

0

"เบนซ์" สุดปลื้ม "ดาราเดลี่" บุกมอบเค้ก แย้มของขวัญ HBD ให้ตัวเอง

       ทำเอาปลื้มใจเป็นอย่างมากหลังจากทางดาราเดลี่ได้บุกไปมอบเค้กวันคล้ายวันเกิดที่จะถึงจริงในวันที่  30 กรกฎาคมนี้แบบล่วงหน้ากันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงอย่าง "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยพร้อมแย้มของขวัญชิ้นพิเศษที่จะให้กับตัวเองด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ:

ลุคนี้ให้กี่คะแนน ส่องภาพ “เบนซ์ ปุณยาพร” สวยหวานน่ามองสุดๆ 

เบนซ์ เซอร์ไพรส์วันเกิด มอบเค้ก

       ก็ขอบคุณทางดาราเดลี่มากเพราะรู้จักมานานแล้วปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ดีเหมือนโตขึ้นและได้ทำงานใหม่ได้ร่วมงานกับทางผู้จัดทุกคนเหมือนได้เจริญเติบโตในหน้าที่การงานมากยิ่งขึ้นและขอบคุณดาราเดลี่ที่ได้มอบเค้กให้ถือเป็นก้อนแรกของวันเกิดปีนี้เลย กับความรู้สึกที่พิเศษก็ดีใจที่พี่ๆทุกคนให้การต้อนรับและนำเสนอข่าวตนตลอดดีใจที่ไม่ทิ้งกันไปไหนก็มองว่าการเป็นนักแสดงต้องควบคู่กันไปกับพี่นักข่าวอยู่แล้วและดีใจที่ด่าราเดลี่ไม่เคยลืมเลยแม้กระทั่งวันเกิดหรือป่วยก็จะส่งกำลังใจให้ตลอดรู้สึกดีใจและประทับใจมากสื่อเป็นเหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าก็ต้องช่วยกัน ด้านแพลนวันเกิดปีนี้ก็จะกลับบ้านที่จ.นครศรีธรรมราชไปเจอคุณแม่เพราะไม่ได้เจอท่านนานแล้วและไปพักผ่อนทำบุญที่บ้านด้วยและมีการนัดเพื่อนไปถ่ายคลิปช่องยูทูปของตัวเองก็ทำเป็นคลิปไหว้พระและทานอาหารที่เด่นสามารถติตตามดูได้ทางยูทูปรายการ"ไปกับปุณ"เป็นการนำเสนอเรื่องราวตัวเองและสถานที่ไปอาหารที่ชอบและมีสอดแทรกความรู้สาระด้วย 

เบนซ์ เซอร์ไพรส์วันเกิด มอบเค้ก

        ส่วนของขวัญพิเศษก็ตั้งใจจะหาเงินปิดบ้านให้หมดและจะเก็บไว้ส่วนนึงไว้ทำธุรกิจที่แบบจริงจังแล้วซึ่งปกติทางคุณแม่ท่านจะให้คำอวยพรและปีนี้ตนตั้งใจจะให้เงินท่านสักหนึ่งก้อนแต่ปกติให้ทุกปีก็ทำแบบนี้ตอลดของขวัญคือคำอวยพรที่ได้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเป็นแรงบันดาลในการทำงานให้ฮึดสู้ในวันที่ท้อยิ่งช่วงนี้ทำงาน 7 วันทำให้เหนื่อยท้อมีร้องให้บ้างพอได้ยินก็รู้สึกดีมีกำลังใจมากขั้น 

เบนซ์ เซอร์ไพรส์วันเกิด มอบเค้ก

        ผลงานตอนนี้ก็ถ่ายเรื่อง "เล่ห์รัญจวน"อยู่กำลังจะปิดกล้องแล้วคาดได้ชมกันเดือนกันยายนนี้เรื่องนี้ก็เป็นพีเรียดอีกแล้วขำๆถูมองเป็นเจ้าแม่พีเรียดก็ยังรับอยู่แต่อยากจะเปลี่ยนแนวบ้างละครก็มีติดต่อมาเรื่อยๆกำลังจะมีอีก 2 เรื่องแต่ขออุบไว้ก่อน ถามว่าจะพอกับบทพีเรียดแล้วหรือเปล่าด้วยความที่ตนมีใบหน้าไทยก็ยังรับเล่นได้แต่ขอดูบทนิดนึงให้แตกต่างจากที่เคยเล่นและดูที่เหมาะสมแต่ก็เล่นมาหมดแล้วโดยบทแบบบ้าบอเท่านั้นที่ยังไม่ได้เล่น ทั้งนี้รับได้รับหมดเพราะเป็นนักแสดงอิสระแล้วถือว่าได้ทำงานที่ไม่เคยทำและแปลกใหม่ด้วยคาแรกเตอร์และบทที่รับแต่ละเรื่องต้องทำการบ้านและได้เจอกับนักแสดงทำให้การทำงานยากขึ้น พร้อมเผยตั้งเป้าการทำงานในวงการบันเทิงไว้ยังไงก็อย่างที่บอกอยากจะเก็บเงินปิดบ้านให้ภาระหมดและส่วนนึงทำธุรกิจจากนั้นจะดูละครเป็นเรื่องๆไปเน้นแบบที่น่าสนใจจริงๆเพราะอยากจะมุ่งไปเน้นธุรกิจเป็นหลักด้วย

เบนซ์ เซอร์ไพรส์วันเกิด มอบเค้ก

        สำหรับเรื่องที่ดูผอมลงอาจจะทำงาน 7 วันก็กำลังจะเพิ่มน้ำหนักอยู่ตอนนี้ก็ไม่ได้ดูซูบอะไรมากจะเพิ่มเพื่อให้มีน้ำมีนวลตอนนี้น้ำหนักประมาณ 48 กิโลกรัมและมีคนทักทำไมหน้าเด็กลงเพราะอาจจะผอมอยู่บ้าง

เบนซ์ เซอร์ไพรส์วันเกิด มอบเค้ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ ปุณยาพร” ควง “แก๊ป” แฟนหนุ่มออกงานครั้งแรก แพลนแต่งปลายปีหน้า

แรงมากแม่! เปิดคลิป นักแสดงสาววีนแตก ด่าหมดไม่สนลูกใคร

แซ่บ! ช่อง8 เปิดโฉมหน้า 3 Queen Master ค้นหานางร้ายคนแรกของประเทศไทย

เซย์เยส! "เบนซ์ ปุณยาพร” ถูกแฟนหนุ่ม “แก๊ป วิทนาถ” คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

“เบนซ์ ปุณยาพร” เตรียมซื้อทองรับขวัญ “น้องยูนิ” ลูก “แม่ฝ้าย นิชานันท์”

พร้อมบาน! “ดงดอกไม้” ไม่เลื่อนแล้ว รวมพระ-นางสุดฮอตจับ 4 หญิงปักธงชิง 1 ชาย

ภาพหลุด “เบนซ์ ปุณยาพร” ควงหนุ่มหล่อกลางสนามบิน คนนี้ใช่หวานใจหรือเปล่า?

Comments