“นาว” เลิฟซีน “เข้ม” เยอะ สบายใจได้ “พี่นิว” ไฟเขียว

“นาว” เลิฟซีน “เข้ม” เยอะ สบายใจได้ “พี่นิว” ไฟเขียว

0

“นาว” เลิฟซีน “เข้ม” เยอะ สบายใจได้ “พี่นิว” ไฟเขียว

       ถูกยกให้เป็นนางเอกเจ๊ดันไปซะแล้วสำหรับ “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” หลังได้ร่วมงานกับพระเอกใหม่มาแรง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ในละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” ที่กำลังออนแอร์ให้แฟนๆได้ชมกันอยู่ตอนนี้ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากคนดูดีสุดๆ แถมเรตติ้งก็ขยับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าจะถูกใจคนดูสุดๆ ก็คงเป็นฉากเลิฟซีนสวีทของคู่พระนาง ที่ทำเอาแฟนๆฟินไปตามๆกํน ว่าแต่เลิฟซีนเยอะขนาดนี้ไม่รู้ว่าหวานใจของนางเอกสาวจะหวงหรือเปล่า ไปฟังจากปากนาวกันเลย

อ่านข่าวต่อ :

“นาว” เล่าถึงที่มาที่ไป เหตุใด “นิว” ชอบแกล้งลงรูปไม่สวย

นาว ทิสานาฏ เข้ม หัสวีร์ เลิฟซีน นิว

       ในเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” รับบทเป็น “ปิ่นปัก” จะเป็นผู้หญิงสวย สดใส จะมีเพื่อสาวที่สนิทคือ “กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม” และก็ “ทอม-ธีระพล หอมจม” สามคนนี้อยู่ด้วยกันทีไรก็จะมีแต่ความสดใส ซึ่งในเรื่องเราจะไม่ชอบพวกอันธพาล เพราะแม่เราถูกลูกหลงจากพวกอันธพาล และไปเจอพระเอกครั้งแรกกำลังยกพวกตีกันอยู่ แล้วเราก็ทำบริษัทหนัง พ่อเราเป็นเจ้าของ พระเอกก็มาสมัครเป็นสตั๊น เราก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาไม่ได้ทำงานในบริษัทเรา แอบร้ายเบาๆค่ะ (หัวเราะ) หลังจากนั้นมันก็จะมีเรื่องราวที่ทำให้ตัวพระเอกกับนางเอกต้องมาเจอกันตลอด เพราะเค้ามีความแค้นและต้องการจะแก้แค้น ซึ่งมันก็ต้องมาพัวพันกับเราและครอบครัวของเรา หัวใจพระเอกจะมีไว้เพื่อแก้แค้น แต่หัวใจของเราจะมีไว้เพื่อให้เค้าหยุดความแก้แค้น เรื่องนี้บทดราม่าของนาวจะน้อยมากค่ะ ตรงข้ามกับเข้มเลยค่ะ ช่วงแรกเราจะเป็นสาวสดใสในทุ่งลาเวนเดอร์เลยค่ะ เรียนจบเมืองนอก เป็นคนสนุก แต่ลึกๆ ก็จะมีมุมเศร้าเคล้าน้ำตา ซึ่งก็จะยากตรงนี้ค่ะ จนมาถึงจุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นกับเรา ซึ่งต้องฝากให้ติดตามกันเลยว่าคืออะไร

นาว ทิสานาฏ เข้ม หัสวีร์ เลิฟซีน นิว

นาว ทิสานาฏ เข้ม หัสวีร์ เลิฟซีน นิว

       นอกจากความดราม่าแล้วยังมีฉากโรแมนติกกับเข้มเยอะมาก เชื่อว่าคนดูก็น่าจะอินไปกับเราด้วยค่ะ ตอนถ่ายก็เขินนะคะ แต่เราต้องคิดถึงว่าตัวละครตัวนี้สามารถทำได้ ตัวเข้มเองเขาก็เป็นคนน่ารัก เขาก็จะขออนุญาตเราก่อน ส่วนพี่ผู้กำกับก็จะคอยช่วย คอยบอก มันยิ่งทำให้เราสองคนแสดงออกมาได้สมบูรณ์มาก รับประกันความฟินแน่นอนค่ะ เลิฟซีนเยอะถามว่าพี่นิว (วงศกร ปรมัตถากร) ว่าอะไรไหม จริงๆก็ไม่ว่าอะไรนะคะ พี่นิวเข้าใจ เพราะรู้ว่าเป็นการทำงานและเป็นการแสดง

นาว ทิสานาฏ เข้ม หัสวีร์ เลิฟซีน นิว

นาว ทิสานาฏ เข้ม หัสวีร์ เลิฟซีน นิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“เข้ม หัสวีร์” อุทิศเวลาเพื่อละครพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

เขาไปหากันจากไหน? “เข้ม หัสวีร์” บ่นเหงาแล้ว อยากมีแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments