​​​​​​​ปิดฉากรัก! “วุ้นเส้น” ปัดเลิก “ไฮโซณัย” เพราะมือที่สาม

​​​​​​​ปิดฉากรัก! “วุ้นเส้น” ปัดเลิก “ไฮโซณัย” เพราะมือที่สาม

0

ปิดฉากรัก! “วุ้นเส้น” ปัดเลิก “ไฮโซณัย” เพราะมือที่สาม

 

                 เรียกว่าทำเอาหลายคนตกใจไปเลยทีเดียวหลังมีข่าวลือว่านักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ได้เลิกกับ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะตอนนี้ดูเหมือนสัมพันธ์จะไม่เหมือนเดิมแล้ว คล้ายจะห่างเหินเดินทางใครทางมัน ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “วุ้นเส้น” เลยคว้าตัวมาสัมภาษณ์กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ

“นานา” เผยแล้วแก๊งนางฟ้าใครท้องบ้าง ลั่นไม่ฟันธงปมลือ “วุ้นเส้น” เลิก “ไฮโซณัย”

สัมพันธ์ วุ้นเส้น ไฮโซณัย เลิก

                 สำหรับข่าวเลิกกับ “ไฮโซณัย” จริงๆ เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากนะคะ แต่แค่รู้สึกว่าวันนี้เราเป็นเพื่อนกันเหมาะกว่า ก็คือตกลงกันด้วยดี ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คือเราก็คุยๆ กันแล้วรู้สึกว่าเรียนรู้แล้วเป็นเพื่อนกันน่ารักกว่า สาเหตุก็อาจจะเป็นเรื่องของคนสองคนแหละ เพราะเรื่องอย่างนี้มันก็อยู่ที่คนสองคนเรียนรู้กัน แต่พอสุดท้ายเรียนรู้ไปแล้วมันรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้ คือ “วุ้น” โตแล้ว และ “วุ้น” ผ่านอะไรมาเยอะมาก “วุ้น” ก็เข้าใจตัวเอง และรู้ว่าความต้องการของตัวเองคืออะไร และความสุขของตัวเองคืออะไร ก็เลยคุยกับเขาว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะดีกว่าสำหรับเราสองคน จริงๆ “วุ้น” ก็ยังไม่ได้คิดถึงเป้าหมาย ยังไม่ถึงจุดนั้น เพราะกว่าที่เราจะถึงจุดเป้าหมายของเรา เราก็ต้องดูก่อนว่าคนที่เดินไปด้วยกันเป็นยังไง ถ้ายังเรียนรู้ ยังไม่ถึงขั้นนั้นได้ “วุ้น” ไม่เคยคิดไปไกลกว่านั้นอยู่แล้ว

สัมพันธ์ วุ้นเส้น ไฮโซณัย เลิก

                 ตัดสินใจมานานหรือยัง จริงๆ ตอนคบกันเราก็คุยๆ กันบ้าง แต่ว่าไม่บ่อย เพราะ “วุ้น” เป็นคนไม่ค่อยทะเลาะ ถ้าไม่ชอบก็จะชิวๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ถึงจุดของมันเองที่รู้สึกว่าควรจะพูดได้แล้วเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของเราสองคน ห่างกันมา 3 อาทิตย์แล้วค่ะ ประมาณเดือนหนึ่งค่ะ จริงๆ “วุ้น” เป็นคนที่อยากให้คนที่อยู่กับ “วุ้น” ปรับน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะ “วุ้น” อยากให้เขามีความสุข และอยากให้เขาเป็นตัวของตัวเอง แต่ “วุ้น” เลือกที่จะเป็นเพื่อนกัน เพราะตอนเป็นเพื่อนกันมันดีกว่า

สัมพันธ์ วุ้นเส้น ไฮโซณัย เลิก

                 ไม่เสียดายเวลา อย่างเวลาคุยๆ กับใคร “วุ้น” ก็ดูทีละคนและเรียนรู้ไป สุดท้ายเส้นทางระหว่างทางจะเป็นยังไงก็คือเป็นเรื่องของคนสองคนแหละ มันก็ผ่านมาได้ด้วยดี แต่ว่าถ้ามันจะเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับความจริง ก็ต้องอยู่ในโลกของความเป็นจริง เรื่องอายุมันเป็นส่วนหนึ่งเฉยๆ ค่ะ แต่เหตุผลต่างๆ มันไม่สามารถมาพูดตรงนี้ได้ ก็เป็นเรื่องที่เรารู้กันเองดีกว่า แต่จบกันด้วยดี เป็นการตกลงกันที่เขาเข้าใจเราว่าทำไมเราถึงเลือกแบบนี้ กลับมาเป็นเพื่อน-พี่น้องกันได้ คุยกันปกติ จริงๆ เรื่องเวลาไม่ได้สำคัญมาก เพราะ “วุ้น” เป็นคนที่สบายๆ ใครไม่มีเวลา “วุ้น” ก็มีเวลาของตัวเอง “วุ้น” ก็อยู่กับเพื่อนได้ ไม่น่าจะใช่เรื่องนี้เป็นหลัก มีเฮิร์ทบ้าง มันก็มีเสียใจ แต่วันนี้ก็ต้องเดินหน้าต่อไป ทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเอง “วุ้น” ก็มีงานอะไรต้องทำอีกเยอะ

สัมพันธ์ วุ้นเส้น ไฮโซณัย เลิก

                 เพื่อนๆ ว่ายังไงบ้างกับการตัดสินใจของเรา เขาก็แล้วแต่เราอยู่แล้ว เขารู้ว่าเราเป็นยังไงเพราะเขาก็เห็นมาตลอดค่ะ ตอนนี้ขออยู่คนเดียวก่อนจ้ะ แป๊บหนึ่ง พักก่อน โห 10 ปีมีแฟนมา 2 คนก็ไม่ได้เยอะ แล้วเวลาคุยกับใคร “วุ้น” เป็นคนจริงจังมาก และซีเรียสเรื่องความรัก ไม่ได้คบเล่นๆ ไม่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยว ไม่มีเรื่องมือที่สามค่ะ

นานา ไรบีนา แก๊งนางฟ้า ท้อง สัมพันธ์ วุ้นเส้น ไฮโซนัย

                 ช่วงที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้พักเลยเรื่องหัวใจ ก็มีช่วงว่างบ้าง และพอรู้ว่าพร้อมแล้วถึงได้เริ่มเปิดใจบ้าง แต่ถ้าตอนนี้ “วุ้น” รู้สึกว่าอยู่คนเดียวได้ ถามว่ามีความรักได้อีกไหม มีได้ ทุกคนมีสิทธิ์มีความรักไม่ว่าจะอายุเท่าไร แต่แค่ค่อยๆ เรียนรู้ไป หลายคนก็ช็อกเพราะก่อนหน้านี้ก็ดูหวาน คือคนนี้ก็เห็นว่า “วุ้น” ไม่ค่อยออกตัวแรงอะไรมาก ลงรูปก็น้อย เพราะว่ามันก็ยังมีระยะที่ “วุ้น” ก็อยากให้แน่ใจจริงๆ ถ้าเกิดเราแน่ใจจริงๆ เราถึงอาจจะเยอะหน่อย แต่ถ้าอยู่ระหว่างทางเราก็ยังค่อยๆ เรียนรู้ไป คนก็เลยอาจจะไม่ค่อยเห็น บางคนยังไม่รู้เลย “วุ้น” ก็เลยโอเควันนี้มาบอกอีกทีแล้วกันว่าเป็นเพื่อนกัน

                 มุมมองความรักมันเปลี่ยนตามประสบการณ์ เปลี่ยนตามสิ่งที่เราเจอมาอยู่แล้ว แต่ว่าความเป็นเราหรือการที่เราอยู่กับใครเราก็ยังเหมือนเดิม เพราะเราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วในแบบของเรา และ “วุ้น” ไม่เคยทำอะไรที่ผิดหรือว่าทำอะไรที่มันไม่ดี ฉะนั้นวันนี้ถ้าเรารู้ว่าเราทำดีที่สุดเราก็จะเจ็บน้อยหน่อย ครั้งนี้เรียกว่าตัดสินใจก็ยากแหละค่ะ เพราะเราก็เห็นความสำคัญของเขาเนอะ แต่ถ้าเกิดเราคิดว่าทางนี้มันดีกว่าสำหรับเราสองคนเราก็เลือกทางนี้ไปก่อน

สัมพันธ์ วุ้นเส้น ไฮโซณัย เลิก

                 กำลังใจที่เข้ามาตอนนี้ดีค่ะ เพื่อนๆ ก็คอยถามว่าวันนี้ทำอะไร ไปไหน ก็แข็งแรงขึ้นแล้วค่ะ คือ “วุ้น” โตกว่าก็ยอมรับ “วุ้น” ก็เลยคุยกับเขาค่อนข้างมีเหตุผล ไม่ได้ใช้อารมณ์อะไร ตอนนี้ก็มีเวลาให้เพื่อนมากขึ้น มีอยู่แล้ว ก็เลี้ยงหลานไป หลังๆ เราก็ดูพิถีพิถันเรื่องความรักมากขึ้น “วุ้น” ก็อยากมีความรักที่มันดีและสมบูรณ์แบบแหละค่ะ แต่มันก็ไม่ได้มีใครที่โชคดี 100% “วุ้น” ก็เสียใจที่สุดท้าย “วุ้น” ก็ยังไม่ได้เจอคนนั้น แต่ “วุ้น” ก็ยังเดินหน้าต่อค่ะ เพราะเรามีอะไรดีๆ ที่ต้องทำอีกเยอะ ก็ได้กลับมาใส่บิกินีเซ็กซี่เหมือนเดิมแล้ว ไม่เคยมีใครหวงเรา แต่ถ้าไปทะเลก็ต้องใส่

สัมพันธ์ วุ้นเส้น ไฮโซณัย เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments