“มาร์กี้” แฮปปี้ “มีก้า-มีญ่า” เลี้ยงง่าย ยินดี “มิว” ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่ง

“มาร์กี้” แฮปปี้ “มีก้า-มีญ่า” เลี้ยงง่าย ยินดี “มิว” ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่ง

0

“มาร์กี้” แฮปปี้ “มีก้า-มีญ่า” เลี้ยงง่าย ยินดี “มิว” ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่ง

               พาสองจิ๋ว “มีก้า-มีญ่า” บินเที่ยวเกาะกูดเป็นครั้งแรก สำหรับคุณแม่ยังสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องลูกๆ สักหน่อย ว่าตอนนี้ชีวิตเริ่มเข้าที่เข้าทางหรือยัง รวมไปถึงเรื่องเพื่อนสนิทอย่าง “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ถูกหวานใจไฮโซขอแต่งงานด้วย

มาร์กี้ ป๊อก น้องมีก้า น้องมีญ่า พัฒนาการ เลี้ยงง่าย

อ่านข่าวต่อ

“มีก้า-มีญ่า” ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก ธรรมดาได้ไง? “มาร์กี้-ป๊อก” จัดให้

มาร์กี้ ป๊อก น้องมีก้า น้องมีญ่า พัฒนาการ เลี้ยงง่าย

               ตอนนี้ก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เริ่มพาออกไปข้างนอกบ้าง ส่วนมากก็พาไปเดินสวน มีพาไปเจอเพื่อนที่มีลูก กับงานอีเว้นท์อีกสักพักหนึ่งเพราะเขายังเด็กอยู่ อาจจะไม่ถึงขวบ อย่างน้อยให้สายตาเขาได้โฟกัสดีแล้ว สัก 5-6 เดือน ตอนนี้เขาเพิ่ง 3 เดือนเอง ถ้าถามว่าพ่อเขายอมไหม ก็ยอมอยู่นะ แต่ “กี้” ก็คงไม่รับงานเยอะ ขอเป็นงานใหญ่จริงๆ ตอนนี้ก็มีติดต่อมาเยอะ ตอนนี้งานพรีเซนเตอร์ก็มีบ้างแล้ว ถ่ายไปบ้างแล้ว เป็นแบบทั้งครอบครัว น่าจะได้เห็นเดือนกันยา เป็นงานแรกของน้องๆ เลย ยอมรับว่าก็ตัดสินใจนานเหมือนกันนะ ติดต่อมาตอนที่เราท้องอยู่

มาร์กี้ ป๊อก น้องมีก้า น้องมีญ่า พัฒนาการ เลี้ยงง่าย

               ส่วนที่เพิ่งพาลูกๆ ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก อันนี้ไปเกาะกูดมา ตอนแรกก็กังวลว่าเขาจะอยู่นิ่งๆ เป็นชั่วโมงได้ไหม เขาก็ร่วมมือได้ดี มีร้องบ้างนิดหน่อย แต่น้อยมาก ให้กินนมก็หาย “กี้” อุ้ม “มีญ่า” เพราะน้ำหนักน้อยกว่า อุ้ม “มีก้า” ไม่ไหว เขา 6 กิโลแล้ว ต่างคนก็ต่างดูแลของตัวเอง ก่อนขึ้นก็คุยกับคุณหมอแล้ว เขาบอกขึ้นเครื่องได้ตั้งแต่เด็ก เขาก็โอเคนะ ใช้ได้ และที่พาไปทะเลเพราะ “กี้” ชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ แล้วเขาก็ได้สูดอากาศธรรมชาติ เท้าสัมผัสสิ่งของที่เป็นธรรมชาติ น้ำทะเล ทราย หญ้า ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกไปหัวหิน ครั้งแรกที่พาไปทะเลชาวเน็ตก็ช่วยเลี้ยงเยอะว่าน้องยังเด็กเกินไป อันนี้ “กี้” ก็ได้อ่านบ้างนะ แต่จำได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เข้าใจคนหวังดี อาจจะเพราะ “กี้” ไม่ได้ให้ทุกคนเห็นว่าทำอะไรอยู่บ้าง ที่จริงโซเชียลเลือกได้อะไรที่อยากให้เห็น อะไรที่อยากให้เป็นส่วนตัว

มาร์กี้ ป๊อก น้องมีก้า น้องมีญ่า พัฒนาการ เลี้ยงง่าย

มาร์กี้ ป๊อก น้องมีก้า น้องมีญ่า พัฒนาการ เลี้ยงง่าย

               ด้าน “มิว นิฐษา” ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งถามว่าเราเซอร์ไพรส์ไหม กลางๆ เซอร์ไพรส์ด้วย แต่เราก็มีกลิ่นๆ อยู่แล้วว่าน่าจะเร็วๆ นี้แหละ เราก็มีคุยกับ “พี่ป๊อก” เพราะเขาเป็นเพื่อนกับ “พี่เซนต์” ซึ่ง “พี่ป๊อก” ก็มีคุยว่าคนนี้แน่นอน ถามว่ามีมาปรึกษาบ้างไหมเหรอ ไม่มีนะ แต่ของ “มิว” มีหลังจากนั้นก็มาถามว่าต้องจัดงานแต่งยังไง อาจเพราะ “พี่ป๊อก” สนิทกับ “พี่เซนต์” เขาก็รู้ว่า “พี่เซนต์” เป็นคนยังไง แนวไหน แล้วเราดูว่าเขาอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข

มาร์กี้ ป๊อก น้องมีก้า น้องมีญ่า พัฒนาการ เลี้ยงง่าย

               หลายคนบอกเร็วเกินไปที่จะแต่งงาน อันนี้ “กี้” ว่าความรักมันไม่มีเกณฑ์อะไรที่จะสามารถวัดได้ อะไรเร็ว อะไรช้า อะไรดี อะไรไม่ดี แต่ละวันมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ถ้าเราอยู่กับความกลัวว่าอนาคตจะไม่ดี มันก็จะไม่มีคืบหน้า ชีวิตก็จะย่ำอยู่ที่เดิม ทำทุกวันให้มันดี ถ้าอนาคตเกิดอะไรขึ้นก็ไม่เสียใจ เพราะที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments