"บุ๊คโกะ" ปลื้มคนยกเป็นครอบครัวพลาสติก อยากให้สวยทุกคน

"บุ๊คโกะ" ปลื้มคนยกเป็นครอบครัวพลาสติก อยากให้สวยทุกคน

0

"บุ๊คโกะ" ปลื้มคนยกเป็นครอบครัวพลาสติก อยากให้สวยทุกคน

 

                กลายเป็นครอบครัวที่มีคนตั้งฉายาให้ว่าเป็นครอบครัวพลาสติกไปแล้ว สำหรับครอบครัวของ "ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งครอบครัวผ่านการทำศัลยกรรมมาหมดแล้ว อย่างล่าสุดก็พาน้องสาวบินลัดฟ้าไปทำศัลยกรรมถึงเกาหลี โดยเจ้าตัวเผยว่า

บุ๊คโกะ ศัลยกรรม น้อง แม่

อ่านข่าวต่อ

สวยตามกันมา "โบรัน" น้อง "บุ๊คโกะ" เข้าคิวศัลย์ยกเครื่อง

                ล่าสุดส่งน้องอีกคนไปศัลยกรรม ใช่อย่างที่บอกบ้านเราเป็นพลาสติกแฟมิลี่ที่มีพี่เป็นไอดอล เราก็รับนะ เพราะมีคนตั้งให้ในโซเชียล ตอนแรกก็เกร็งๆ ว่าตำแหน่งนี้จะดีหรือเปล่า แต่ก็ชอบดีก็เลยเอามาเป็นแฮชแท็กของครอบครัวเรา เราก็พาน้องสาวคนที่สองโบรันไปทำหน้าที่เกาหลี ตอนนี้ก็ทั้งบ้านแล้ว จริงๆ คนที่สองไม่ชอบศัลยกรรมและไม่ชอบออกสื่ออยู่แล้ว ไหนๆ ก็จะเป็นครอบครัวพลาสติกแล้วก็เอาให้หมดครอบครัว

บุ๊คโกะ ศัลยกรรม น้อง แม่

                คือเขาคงเห็นผลตอบรับจากคุณแม่ที่ดีไม่ได้อันตรายอย่างที่บุ๊คโกะว่า บุ๊คโกะเอเจนซี่ค่อนข้างใส่ใจความปลอดภัย เพราะความปลอดภัยมาอันดับแรก พอคุณแม่ประสบความสำเร็จเนอะน้องคนที่สองก็อยากสวยล่ะ ตอนนี้โบรันยังไม่โอเคเลย เพิ่งกลับมาจากเกาหลีเองก็คงอีกสัก 3-4 เดือนก็คงจะดี รอบนี้ทำเยอะ เรียกว่าเป็นโปรเจ็คท์พลิกเป็นคนใหม่ ต้องรอติดตามดู สะเทือนวงการแน่นอน 

บุ๊คโกะ ศัลยกรรม น้อง แม่

                ถามว่าหมดไปเท่าไรก็เป็นล้านต้นๆ ก็ยังไม่เยอะเท่ากับแม่ มันจะมีรอบ 2 ไปเก็บอีก ก็ต้องรอเวลากลัวว่าถ้าทำเยอะไปจะไม่ไหว รอบนี้คนละครึ่งกับเบลเยี่ยม ถามว่าสร้างความเชื่อมั่นไหม อันนี้ต้องขอบคุณบุ๊คโกะเอเจนซี่ที่ประสบความสำเร็จ รอบที่ผ่านมา 5 ครอบครัวกับอีก 16 คน เขาเห็นถึงความปลอดภัยของเรา ไม่โอเวอร์เกินไป ดังนั้นเขาเลยไว้ใจ ก็ได้รับผลตอบแทนที่ดี 

บุ๊คโกะ ศัลยกรรม น้อง แม่

                อย่างเราจะไปทำอะไรเพิ่ม ไม่กล้าพูดเลยนะว่าจะหยุดจริงๆ มีความเปรี้ยวปาก แต่หมอบอกว่าหน้าแน่นเกินไป ก็อาจจะดูแบบสกิลผิวมากกว่า คือเราไม่ได้เสพติดนะถ้ามันโอเคแล้วก็ไม่ได้ไปเติม

บุ๊คโกะ ศัลยกรรม น้อง แม่

                คุณแม่โดนเฟซบุ๊กปลอม ค่อนข้างตกใจ เพราะแม่เราเล่นโซเชียลแม่ก็เข้าไปตอบทุกคน เราก็ตกใจกลัวคนเอาชื่อเสียงแม่ไปตอบ หลอกเงินหลอกทองไปศัลยกรรม คนแก่ไงบางทีก็ไม่รู้ ทำไมชื่อเหมือนเราเลย แต่ภาพรูปเป็นน้องนักร้องเขาก็โดนแอบอ้างเหมือนกัน ซึ่งตัวน้องเองก็มีผลกระทบเหมือนกัน เราและครอบครัวก็มีไปแจ้งความไว้ เมื่อเราเป็นข่าวเหมือนเขาจะไหวตัวล่ะ แต่ก็ยังไม่มีใครเสียหายติดต่อมานะ

บุ๊คโกะ ศัลยกรรม น้อง แม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ได้เดินแบบแฟชั่นไทยบนรันเวย์นิวยอร์ก

“บุ๊คโกะ” อวดภาพครอบครัวสวยจึ้งยกบ้าน ภูมิใจ “โบรัน” น้องสาวคนใหม่คุ้มค่า 4 ปีที่อดทนมา

งานนี้มีน้ำตา! เมื่อ “บุ๊กโกะ-โบรัน-เบลเยี่ยม” ทำเซอร์ไพรส์ “แม่แมว” ด้วยการให้แม่เซ็นใบมอบอำนาจแบบไม่ทันตั้งตัว 

ส่องภาพล่าสุด “บุ๊คโกะ” หลังจัดเต็ม ดูดไขมัน ตัดหนังหน้าท้อง

“บุ๊คโกะ” หนุนสุดตัว! หวังพาคนรุ่นใหม่คว้าฝัน! ในรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ”

เคลียร์ปมดราม่า! “บุ๊คโกะ” ขอโทษ “ณวัฒน์” รับช็อกกับข่าว

อินหนักมาก! “บุ๊คโกะ” เที่ยวภูเก็ตตามรอยซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ”

Comments