“เปา” รับต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม พร้อมอัพเดทงานแต่งสิ้นปีนี้

“เปา” รับต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม พร้อมอัพเดทงานแต่งสิ้นปีนี้

0

“เปา” รับต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม พร้อมอัพเดทงานแต่งสิ้นปีนี้

        หลังจากที่ทำหลายคนตกใจกับการหมดสัญญากับต้นสังกัดของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่างสาว "เปา เปาวลี พรพิมล" งานนี้ทำเอาหลายค่ายทาบทามเข้ามาให้ไปอยู่ด้วยกัน แต่ล่าสุดเธอก็ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม จนได้มาเจอเจ้าตัวเลยต้องเข้าไปถามถึงเหตุผลกันสักหน่อย พร้อมทั้งอัพเดทถึงเรื่องแต่งงาน โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

หายห่วง! “เปา เปาวลี” อัพเดท หลังฟาดเคราะห์กลางรายการ

เปา เปาวลี อัพเดท งานแต่ง สัญญา ค่ายเพลง

         สำหรับเรื่องสัญญาตกลงต่อเป็นรอบที่ 3 แล้ว รอบละ 6 ปี ก็ 18 ปีแล้วนะ ต่อยาวไปเลยค่ะ ก็ต่อทีละ 6 ปีค่ะ ที่ผ่านมาก็ 12 ปีแล้วกับแกรมมี่ โกลด์ค่ะ มันเร็วมากเลย ตกใจมาก ที่ต่อสัญญาเพราะบ้านนี้ยังอบอุ่นเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นที่หนูโพสต์ไปคือด้วยความที่เราดีใจ และหวนกลับมานึกถึงวันที่เรามาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ก็เลยโพสต์ไปค่ะ แต่ก็มีปรึกษาผู้ใหญ่ว่าเดี๋ยวเราก็แต่งงานแล้วนะ การวางแผนก็ให้ผู้ใหญ่มีส่วนร่วมด้วยในชีวิตเราค่ะ

เปา เปาวลี อัพเดท งานแต่ง สัญญา ค่ายเพลง
 

        แพลนชีวิตไว้ก็ปีนี้แต่งงานนะคะ แต่ปีหน้าก็มีงานเข้ามาค่อนข้างจะเยอะแล้ว ก็ช่วยๆ กันวางแผน แล้วเขาก็มีช่องว่างให้เราได้ไปท่องเที่ยวด้วยค่ะ เงื่อนไขในสัญญาไม่ปรับเปลี่ยนเลย เหมือนเดิมเลยค่ะ เราทำงานด้วยระบบบริษัท ซึ่งบริษัทเองก็น่ารัก มีงานให้เราตลอด และมีการช่วยเราคิด ช่วยเราวางแผนตลอดเลยค่ะ เห็นมีหลายคนมาทาบทามเราไปค่ายอื่น เพิ่งจะรู้ตอนที่เราโพสต์ไปนั่นแหละค่ะ เราก็แอบตกใจว่ามีคนอยากจะชวนไปเยอะเหมือนกัน

เปา เปาวลี อัพเดท งานแต่ง สัญญา ค่ายเพลง

          สาเหตุที่เราไม่ไปเพราะวันที่เราจะเข้ามาเซ็นวันนั้นเราก็ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่เขาเตรียมเอกสารไว้ให้เราเซ็นวันนั้น แต่เราก็พอรู้มาว่ามันใกล้หมดสัญญาแล้วนะ ซึ่งเราก็พร้อมที่จะต่อสัญญาเพราะว่าทุกอย่างมันกำลังไปได้ดีค่ะ ก็แอบตกใจ มีพี่ “ใบเตย อาร์สยาม” มีพี่หลายๆ ท่านยื่นข้อเสนอมาค่ะ ก็มีข้อเสนอมาหลายอย่างเลย อย่าง “พี่ใบเตย” ก็บอกว่าจะมีละครให้ด้วยนะอะไรอย่างนี้ แต่อยู่ที่นี่ก็แฮปปี้ดีแล้ว มีความสุขดีค่ะ

        ส่วนเรื่องที่ “ใบเตย” เขาดีลเรามาส่วนตัวเลย ก็ตามที่เขาคอมเมนต์มาใต้รูปในไอจีหนูเลยค่ะ แต่ก็มีส่งข้อความส่วนตัวมาก็หลายคนค่ะ เรื่องทาบทามส่วนใหญ่จะเป็นงานที่หลากหลาย เพราะเดี๋ยวนี้หลายๆ ท่านก็ไปเป็นฟรีแลนซ์นั่นนี่กัน ใจเราไม่เคยคิดอยากเป็นฟรีแลนซ์ เพราะว่าค่อนข้างโอเคเลยกับชีวิตตอนนี้และที่ผ่านมา เพราะว่าเราเองถึงแม้จะไม่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่ว่าเรามีงานตลอดเลย และมีงานใหม่ๆ เข้ามา อย่างปีหน้าก็มีงานที่เรายังไม่เคยทำ ผู้ใหญ่เขาก็คอยดูงานให้เราตลอด

เปา เปาวลี อัพเดท งานแต่ง สัญญา ค่ายเพลง

          เรื่องการแต่งงานผู้ใหญ่บอกว่าเป็นเรื่องปกติของคน ซึ่งเขาก็เข้าใจ และอย่างการวางแผนเรื่องจะมีน้องเราก็จะรู้ชีวิตเราว่ามีงานอะไรเข้ามาบ้างแล้ว ก็วางแผนกันว่าสามารถมีได้ช่วงไหน ก็ช่วยกันดู ต้องวางแผนไว้ล่วงหน้าค่ะ เพราะว่างานเราก็เข้ามาเรื่อยๆ ปีหน้างานก็เข้ามาแล้ว เพราะถ้าเรามีน้องปุ๊บปั๊บก็อาจจะกระทบเรื่องงานได้ เหตุผลนี้ด้วยหรือเปล่าที่ทำให้เราตัดสินใจต่อสัญญา ใช่ค่ะ รักอยู่แล้วด้วย ก็ต่ออยู่ที่นี่แหละค่ะ ที่นี่เป็นมากกว่าบริษัทนะคะ ส่วนใหญ่พี่ๆ จะดูแลกันแบบครอบครัวมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มีอะไรก็คุยกันปรึกษากัน ซึ่งเป็นมากกว่าที่ทำงานค่ะ

         อีกไม่กี่เดือนก็จะแต่งแล้ว เรื่องความพร้อมเนี่ยเราเองก็ไม่รู้หรอกว่ามันมีรายละเอียดอะไรบ้าง แต่ก็ดีที่ว่ามีพี่ที่เป็นแพลนเนอร์ เป็นออร์กาไนซ์เขาช่วยวางแผนค่ะ หนักใจเรื่องน้ำหนักค่ะ ทำงานด้วย แล้วเราเองก็เพลิดเพลินไปกับการกิน เวลาอยู่ด้วยกันก็จะพาไปกินนั่นนี่ด้วยกัน ส่วนใหญ่ก็จะลืมนึกถึงว่าเราจะต้องตัดชุดใหม่นะ ตัดชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่จริงเราวัดไว้ตั้งแต่เดือนมกราคมเลยค่ะ แล้วก็เพิ่งไปวัดใหม่ว่ามันขยายขึ้น เรากังวลทั้งคู่ ก็ดูกันเองว่าอ้วนขึ้นนะ แต่ก็คงได้ออกกำลังกายกันมากกว่านี้ค่ะ ยังไม่ตื่นเต้นเลย ยังอีกหลายเดือน แต่ใกล้ๆ คงตื่นเต้นค่ะ

เปา เปาวลี อัพเดท งานแต่ง สัญญา ค่ายเพลง

         ล่าสุดเพิ่งไปทำการ์ด แล้วก็มีไปดูสถานที่ที่สุพรรณบุรีค่ะ แล้วก็มีคุยกับพี่แพลนเนอร์ว่าจะต้องเตรียมของอะไรบ้างในการใช้งานขันหมาก จัดไม่ใหญ่เลย เรียบง่ายค่ะ ไม่มีพรีเซนเทชั่น ไม่มีพรีเวดดิ้ง เอาเรียบง่าย แต่ให้พิธีการครบแล้วกันค่ะ จัดที่สุพรรณฯ จะเป็นแบบพุทธค่ะ แล้วมาจัดอีกทีที่โบสถ์อัสสัมชัญ คาทอลิกค่ะ เราต้องเปลี่ยนศาสนาด้วย ไปเรียนมาแล้วช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งคำสอน การวางตัว การใช้ชีวิต หนูว่าเหมือนกับศาสนาพุทธที่หนูได้เรียนและได้ศึกษามาตั้งแต่เด็ก หนูว่าการใช้ชีวิตคือให้เราเป็นคนดีแค่นั้นแหละค่ะ ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนอกจากวันอาทิตย์ที่ไปโบสถ์พร้อมกัน และถ้าเกิดเราอยากจะไปทำบุญในศาสนาพุทธก็สามารถทำได้ เพราะว่าในยุคนี้ไม่ได้เคร่งขนาดนั้น

เปาวลี โรคจิต คุกคาม โดนตาม

          กังวลไหมว่าชีวิตเราจะเปลี่ยนไปหลังแต่งงาน ก็ขอให้ไม่เปลี่ยนแปลงแล้วกัน แล้วก็ช่วยอุ้มชูกันแบบนี้ตลอดไปค่ะ ปีหน้าก็คงยังไม่ต้องลุ้นเรื่องมีน้อง เพราะงานแน่นมาก ก็คงเลื่อนไปปลายปีหน้าแล้วกันค่ะ แต่ก็อยากมีนะ “ป๋ากิ๊ก” ก็คงต้องยอมค่ะ เพราะว่างานก็เข้ามาแล้ว แต่เราก็อยากให้เป็นไปตามธรรมขาติ ก็มีคุยกันว่าช่วงต้นปีถึงกลางปีค่อนข้างจะแน่นเลย ก็ต้องปล่อยธรรมชาติปลายปีแล้วกัน ยังไม่รีบเท่าไร

เปาวลี โรคจิต คุกคาม โดนตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! “เปา เปาวลี” ประกาศข่าวดี ตั้งท้อง 8 วีค

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

ว๊าว ดีงามเกินปุยมุ้ย! เห็นเงาก็รู้แล้วว่าใคร? พระเอก MV เพลงของ “แสตมป์” ประกบคู่ “ใหม่ ดาวิกา”

“เปาวลี” พร้อมมีทายาท บอกตอนนี้ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

รวมภาพบรรยากาศสวดคืนสุดท้าย “พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ศิลปินลูกทุ่ง-ตลก ร่วมอาลัยเนืองแน่นวัดวังน้ำเย็น

7 ซุปตาร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข December wish

น่าดู! "เจ๊คิ้ม" ยั่วโมโห "ต่าย อรทัย" พาไปเปิดใจ "เปาวลี" มีทายาทหรือไม่?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments