ฟังจากปาก! “ณัฏฐ์” แจงกรณี คดี “แพรวา 9 ศพ” หลังชิ่งสื่อครั้งก่อน

ฟังจากปาก! “ณัฏฐ์” แจงกรณี คดี “แพรวา 9 ศพ” หลังชิ่งสื่อครั้งก่อน

0

ฟังจากปาก! “ณัฏฐ์” แจงกรณี คดี “แพรวา 9 ศพ” หลังชิ่งสื่อครั้งก่อน

                 หลังจากออกมาพูดแสดงจุดยืนในกรณี “แพรวา 9 ศพ” สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” พี่ชายต่างแม่ของผู้เป็นกรณีอย่างสาว “แพรวา” งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยต้องรีบคว้าตัวเข้ามาถามกันสักหน่อย โดยนักแสดงหนุ่มชี้แจงถึงเรื่องชิ่งสื่อที่ไม่ให้สัมภาษณ์ถึงคดีแพรวาครั้งก่อน ว่า

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพรวา 9 ศพ คดี ชิ่งสื่อ พี่น้อง

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ปิดปาก แพรวา9ศพ

อ่านข่าวต่อ

“ณัฏฐ์” ชิ่งสื่อปิดปากเงียบกรณีข่าว “แพรวา 9 ศพ”

                 สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นมันกระทบกับงานแต่งงานเราไหม ต้องขอความเห็นใจนิดหนึ่ง ที่ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์เมื่องานก่อนเพราะวันนั้นเป็นงานเวดดิ้งแฟร์ 2019 ซึ่งมันเป็นงานมงคล เราเลยไม่อยากไปพูดอะไรส่วนตัวให้มันไปกระทบกับภาพลักษณ์ของงานเขา เราเลยตัดสินใจไม่พูดตรงนั้น จริงๆ ลึกๆ แล้วผมก็ยังสะเทือนใจอยู่ ต้องขอกราบแสดงความเสียใจกับครอบครัวทุกครอบครัวจริงๆ ที่สูญเสียญาติพี่น้องไป ผมว่ามันคงไม่มีอะไรที่จะสามารถนำชีวิตพวกเขากลับมาได้ ตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดมันจะเกิดขึ้นต่อจากนี้คือทุกครอบครัวได้รับความเป็นธรรมและได้รับการเยียวยา ซึ่งผมเชื่อว่าคงจะอีกไม่นานนี้

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพรวา 9 ศพ คดี ชิ่งสื่อ พี่น้อง

                 พูดจริงๆ นะตลอด 9 ปีที่ผ่านมาเรายังรู้สึกสะเทือนใจ ผมเชื่อว่าทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมและมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ก็คงมีความรู้สึกเช่นเดียวกับผม มันเป็นความรู้สึกน่าสะเทือนใจ ไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้น แต่ในเมื่อเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน หวังว่าทุกคนจะได้รับความเป็นธรรมอย่างที่ทุกคนควรจะได้รับ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพรวา 9 ศพ คดี ชิ่งสื่อ พี่น้อง

                 มันมีกระแสมาถึงเรา ก็เป็นคุณพ่อผม เป็นน้องสาวผม ถึงแม้จะคนละแม่กันแต่ก็เป็นครอบครัวของเรา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน เราก็เป็นห่วงคุณพ่อ เป็นห่วงน้อง ที่ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้มีความสุข ผมพูดอย่างนี้เลยแล้วกัน ในสิ่งที่แม่ของน้องแพรวาได้ออกมาพูดในรายการ ไม่มีวันไหนที่เขามีความสุข ผมถึงบอกว่าเราไม่ได้อยากจะพูดอะไรเยอะ พูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ยิ่งพูดไปแล้วไปกระทบใครเราก็ไม่อยากจะให้ความรู้สึกของคนที่เขาสูญเสียแย่ไปกว่านี้แล้ว ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยอีกครั้งหนึ่ง เชื่อว่าเร็วๆ นี้ทุกคนจะได้รับความเป็นธรรมแน่นอนอย่างที่ทุกคนควรจะได้รับ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพรวา 9 ศพ คดี ชิ่งสื่อ พี่น้อง

                 ส่วน “แพรวา” เขาจะออกมาพูดเมื่อไร ต้องขออนุญาตก่อนนะครับว่าจริงๆ ผมคงตอบแทนไม่ได้ว่าเขาจะออกมาพูดหรือเปล่า ตอนนี้เชื่อว่าหลายๆ ฝ่ายคงจะได้รับการอธิบาย มีการพูดคุยกันอย่างเข้าใจมากขึ้นเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ยึดแนวทางที่เขาได้พูดไว้เป็นหลักแล้วกันว่าต่อจากนี้จะเป็นยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก!! “น้องเนล่า” ลูกสาว “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” แก้มน่าฟัดมาก

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์บันทึกลูกรัก “น้องเนล่า” รีวิวพัฒนาการวัย 10 เดือน

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยหลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต ยันยังไม่คิดย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยผลตรวจภูมิหลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์เชิญชวนออกกำลังกาย พร้อมโยงแซะคนที่พูดแล้วไม่ทำ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บันทึกถึง “น้องเนล่า” อายุ 5 เดือน “โตเร็วๆแบบนี้ไปเรื่อยๆนะคะลูกรัก”

เมื่อ“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บังเอิญเจอ “สายฟ้า-พายุ” เลยขอรีวิวความน่ารักสองแฝดหน่อย

Comments