“เก๋” เล่าโมเมนต์ “ไฮโซพร้อม” ขอแต่ง ลั่นฤกษ์แต่งเอาตามความสะดวก

“เก๋” เล่าโมเมนต์ “ไฮโซพร้อม” ขอแต่ง ลั่นฤกษ์แต่งเอาตามความสะดวก

0

“เก๋” เล่าโมเมนต์ “ไฮโซพร้อม” ขอแต่ง ลั่นฤกษ์แต่งเอาตามความสะดวก

                   เรียกความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ อีกคู่สำหรับสาว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ที่ถูกแฟนหนุ่มไฮโซ “พร้อม สิริสันต์” นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทยคุกเข่าขอแต่งงานที่อิตาลี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “เก๋” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องที่น่ายินดีสักหน่อย

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม ขอแต่งงาน

อ่านข่าวต่อ
รักสุกงอม “เก๋ ชลลดา” ถูก “ไฮโซพร้อม” คุกเข่าขอแต่งงาน หลังคบนาน 9 ปี 

                   จริงๆ “เก๋” โพสต์ทุกอย่างไว้ในอินสตาแกรมแล้ว ตามข่าวเลย มีการขอแต่งงานวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นทริปที่เราไปเที่ยว ไปงานแต่งงานเพื่อน ถามว่าเอะใจก่อนไหม ไม่มีเลย อย่างที่เขียนเลย “พร้อม” เป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ถ้าจะขอแต่งงานคงจะเป็นที่ที่มีแค่สองคน ไม่คิดว่าจะเป็นที่สาธารณะคนอยู่เยอะ ทริปนี้เหมือนทริปครอบครัว มีพี่สาวพร้อมและหลานๆ ไปด้วย ไม่ได้ระคายมาก่อนจริงๆ

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม ขอแต่งงาน

                   เรื่องเซอร์ไพรส์เขาก็ไม่ได้มีหลุดอะไรมาก่อนเลย ทริปที่ไปไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทที่สวิตเซอร์แลนด์ แล้วมาเที่ยวต่อที่อิตาลี เหมือนไปงานแต่งงานเพื่อน ไม่ได้คิดอะไร ยังคุยโจ๊กกับเพื่อนว่าไปงานเพื่อน สุดท้ายได้งานแต่งงานตัวเอง เพื่อนก็เขียนแสดงความยินดีมาในเฟซบุ๊ก

                   ถ้าถามว่าคบกันมา ก่อนหน้านี้มีคุยเรื่องแพลนแต่งงานมาก่อนไหม สำหรับเรื่องแต่งคุยกันมาสักพัก เราคบกันมาระยะหนึ่ง 9 ปีกว่า เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ เรื่องน่ารักๆ เลยไม่คิดว่าเขาจะทำให้ เรื่องหวานแหวว เขาก็ผู้ใหญ่ทำงาน คาแรกเตอร์ก็ไม่เคยทำเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้ “คุณพร้อม” ก็พูดเรื่องชีวิตคู่บ่อยๆ “เก๋” เลยรู้สึกว่าไม่น่ามีความน่ารักแบบนี้ นี่ก็เหนือความคาดหมายมาก

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม ขอแต่งงาน

                   คบกันมานานจนไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์หวาน คือ “พี่พร้อม” เป็นคนสวีทมาก มีเรื่องน่ารักโรแมนติกทุกวัน มีเรื่องเซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล จะวันเกิด วาเลนไทน์ ครบรอบ เพราะฉะนั้น “พี่เก๋” คิดว่าเขาก็พูดอะไรให้ “พี่เก๋” ฟังพอสมควร และ “เก๋” คิดว่าถ้าวันหนึ่งเรามีงานแต่งงานเขาก็คงจะพูดอะไรง่ายๆ แค่ว่าเบบี๋ครับเดี๋ยวเราจะจัดงานแต่งงานของเรากันนะครับ ให้ครอบครัว คือคิดแค่นั้นจริงๆ ไม่เคยคิดว่า “พร้อม” เขาจะมาคุกเข่าทำอะไรน่ารักๆ แบบนี้ มีการถ่ายภาพ มันก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก เราก็ประทับใจ คือมันยิ่งกว่าเซอร์ไพรส์ มันประหลาดใจว่ามาไกลเกินกว่าที่เราจะคาดคิด เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำ และที่ที่เราไปมันก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยว มันเป็นวิลล่า และนอกจากจะเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์แล้ว ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังอยู่แล้ว ถ้าเกิดเรามากรุงเทพฯ เราก็ต้องไปวัดพระแก้ว ไปอิตาลีก็ต้องไปปราสาท เหมือนแลนมาร์ค ซึ่งเวลาที่เราไปอาจจะใกล้เวลาที่มันจะปิดแล้ว เราก็แค่คิดว่าเขาคงอยากจะไปถ่ายรูปข้างนอก เพราะหลานอยากจะไปดูอะไรแบบนี้ เพราะมิวเซียมเขาจะปิดในช่วง 4 โมงครึ่ง เราไปถึงก็เกือบจะ 5 โมงแล้ว คนก็ทยอยออก แล้ว “คุณพร้อม” เขาก็ไปเช่าโลเคชั่น แล้ว “เก๋” ก็เพิ่งทราบว่ามันต้องทำเรื่องขอ อย่างบ้านเราเวลาทำเซอร์ไพรส์ก็อาจจะแค่แจ้ง แต่ที่อิตาลีต้องทำหนังสือ เช่าสถานที่ เช่าเวลา ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก “พร้อม” ไม่บอก “เก๋” ก่อนเลย เขาบอกถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ วันนั้น “เก๋” ก็ไม่ได้แต่งสวยอะไรนะ ทริปนี้มีกิจกรรมทุกวัน เจอเพื่อน ไปงานแต่ง ไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “เก๋” ก็ทำยูทูบ เป็นยูทูเบอร์หน้าใหม่ ช่อง ชลลดา กำลังถ่าย กำลังคุยๆ หลานเอากล้องมาช่วยถ่าย ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น สมกับเป็นเซอร์ไพรส์จริงๆ

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม ขอแต่งงาน

                   ทางครอบครัวรู้วันรุ่งขึ้น เหตุการณ์เกิดขึ้นเกือบ 6 โมงเย็น ก็ตี 1 บ้านเรา โทรบอกแม่เช้ารุ่งขึ้น แม่บอกไม่เห็นรู้ ปกติ “เก๋” จะเล่นโซเชียล แต่แม่บอกคราวนี้ไม่เห็นโพสต์ “พร้อม” เขาขอไว้ อยากให้ได้ภาพก่อน เป็นครั้งแรกที่ “พร้อม” ทำอะไรแบบนี้ ก็อยากให้เกียรติเขา ปกติ “เก๋” ไม่มีขั้นตอนอะไรเกิดขึ้นก็เขียนเลย คนยังแซวเลยว่าใครลอบฆ่านี่ง่ายมาก มีโลเคชั่น มีสถานที่ แต่ “พร้อม” ขอว่าให้กลับมาไทยก่อน บอกครอบครัวด้วยปากก่อนค่อยลงโซเชียล

                   ถามว่า “เก๋” เคยรอโมเมนต์ขอแต่งงานไหม จริงๆ ไม่มีนะ “พร้อม” น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ความรักเรามันเดินทางมา 9 ปี มีเรื่องราวน่ารักอยู่แล้ว พอพูดงี้คนจะบอก “พี่เก๋” สวยจังเลย “เก๋” ก็พอใจที่ “พร้อม” เขาทำให้ในฐานะแฟน ไม่รู้สึก เขาเคยเกริ่นอยู่แล้วว่าจะมีปาร์ตี้ดีๆ เร็วๆ นี้ เลยไม่คิดว่าจะมีทำพิธี ทำเรื่องเซอร์ไพรส์แบบนี้ เพราะการจัดการสถานที่มันยาก มันมาไกลกว่าที่คิดว่าผู้ชายคนนี้จะทำให้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่เขามีความเป็นส่วนตัวสูง พอยิ่งมาฟังคำตอบว่า เอ๊ย ตอนถ่ายคลิปเซอร์ไพรส์ พี่สาวพร้อมเขาหายไป แล้ว “พร้อม” ต้องเดินมาจุดนี้ แต่เขาอยากทำให้เสร็จเร็วๆ “พร้อม” บอกเขาอายคน อยากทำตรงนั้นเลย เลยถ่ายวิดีโอไม่ทัน ในวิดีโอ “เก๋” บ่นตลอดว่าทำไม “พร้อม” กล้าทำ เราแปลกใจ หนึ่งเขาไม่น่าทำในที่สาธารณะ สองความน่ารักแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้น เพราะว่าเวลา “เก๋” ชมเพื่อนที่ถูกขอแต่งงาน สวีทน่ารัก เขาก็จะหัวเราะแล้วบอกว่า บี๋บี๋ไม่ต้องห่วง “พร้อม” ทำไม่เป็น “พร้อม” เขิน เขาก็ให้ข้อมูลบอกเราแบบนี้ตลอด เขาทำแบบนี้ไม่ได้ เขาเขิน เราเลยไม่คาดหวัง แล้วเป็นแฟน ความน่ารักในทุกๆ วันเขาก็ทำหน้าที่ของแฟนได้ดีมากๆ

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม ขอแต่งงาน

                   ณ ตอนนั้น “เก๋” ก็บอกเขาว่าเราลงรูปช้าเป็นสัปดาห์แล้ว เพื่อนๆ ในไทยก็แซวว่าไม่เห็นเราลงรูปมา 2 วัน ตลกมาก ทุกคนทักมาว่าหายไป 2 วัน ถูกขอแต่งงานแน่ๆ ทำไมอะ ก็แกสวย เราก็ถามที่ผ่านมาฉันไม่สวยเหรอ เพื่อนๆ ก็รู้คร่าวๆ ก่อน แต่ภาพที่ลงโซเชียล “เก๋” ก็ให้เกียรติ “พร้อม” ที่วางแผนมา ทางพ่อแม่พร้อมน่ารัก รู้แต่แรก โทรมาแสดงความยินดี พ่อแม่เก๋รู้วันรุ่งขึ้น “เก๋” เกรงใจจะปลุกพ่อแม่ตี 1 เลยโทรวันรุ่งขึ้น จริงๆ เราก็วางแผนจะมีงานดีต้นปีหน้าอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมีขอแต่งงาน

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม ขอแต่งงาน

                   ส่วนฤกษ์ก็จะเป็นฤกษ์สะดวก เราสองคน ครอบครัว เพื่อน ว่างกันวันไหน คงจะเป็นต้นปีหน้า ธีมในฝัน ณ ตอนนี้ยังไม่มีเลย ตอนนี้ไหนๆ “พร้อม” ทำมาขนาดนี้แล้ว “เก๋” ก็สบายตัว “พร้อม” ก็ทำต่อไป เขาก็ขอรับหน้าที่นี้เอง “เก๋” จัดการชีวิตคนอื่นมาเยอะแล้ว ช่วยเหลือสัตว์มาก็แยะ “พร้อม” เลยมาช่วยเหลือ “เก๋” แทน กิจกรรมในวันดีของ “เก๋” หน้าที่หลักคือ “พร้อม” ดูทั้งหมด เขาสัญญาว่าจะตอบโจทย์ที่ทำให้ “เก๋” และครอบครัวมีความสุข อยากให้เป็นวันที่ทุกคนมีความสุขกับความรักการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเรา

เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม ขอแต่งงาน

                   ถามว่า “เก๋” มีอยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม จริงๆ ไม่มีเลยนะตั้งแต่วันที่สวมแหวน ก็เหมือนพิธีหมั้นแล้ว ก็ถามแม่ว่าต้องมีหมั้นใหม่ไหม ใส่แล้วเอาออกไม่ได้ ผู้ใหญ่ก็บอกอย่าเพิ่งถอด ให้ใส่ครบเดือน ตอนแรกบอกให้ใส่ 3 วัน พอกลับมาไทยบอกให้ใส่เดือนหนึ่ง “เก๋” เลยคิดว่าอาจจะไม่มีพิธีสวมแหวน อาจจะเป็นงานสนุกง่ายๆ สบายๆ ให้ทุกคนมีความสุขร่วมกัน ทางสินสอดไม่มีเลย แล้วแต่จะให้ พ่อแม่พูดแต่แรก ใจแลกใจ เอาความรักมาให้ก็พอแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments