"พีช" เคลียร์ชัดไม่ใช่คู่ผม ย้ำกับ "แพทริเซีย" รักกันดี

"พีช" เคลียร์ชัดไม่ใช่คู่ผม ย้ำกับ "แพทริเซีย" รักกันดี

0

"พีช" เคลียร์ชัดไม่ใช่คู่ผม ย้ำกับ "แพทริเซีย" รักกันดี

 

                 เป็นคู่รักดาราวัยรุ่นที่ถูกหมายหัวว่าเป็นคู่รักอักษรย่อที่เลิกรากันไปแล้ว ฝ่ายหญิงหันไปคบชายอื่น สำหรับคู่ของหนุ่ม "พีช พชร จิราธิวัฒน์" และสาว "แพทริเซีย กู๊ด" และครั้งนี้สาว "แพท" เจอคอมเมนต์ถล่มเยอะมาก ล่าสุดเจอหนุ่ม "พีช พชร" เลยคว้าตัวถามถึงประเด็นที่กำลังร้อนแรงขณะนี้ว่า

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน คบ ดราม่า นอกใจ

อ่านข่าวต่อ

ชาวเน็ตชี้เป้า! ใครคือ “นางเอกลูกครึ่งเลิกไฮโซนามสกุลดัง”

                 มีตัวอักษรใบ้มาเป็นเรา ปัญหาของเรื่องนี้ทั้งหมดคือผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้พร้อมกับตอนที่เป็นข่าวว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น โดยที่ตัวเราเองยังไม่รู้เลย ผมเลยรู้สึกว่าข่าวมาไม่ตรงตั้งแต่แรก ซึ่งเราเองก็เช็กกันตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่มีอะไร ปกติดี ตัวผมเองทราบข่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อนส่งลิ้งค์ข่าวมาให้ ตอนที่เห็นยังงงเลยว่าคืออะไร ตกใจด้วย เพราะเราไม่รู้เรื่องเลย

นางเอกลูกครึ่ง เลิก ไฮโซ ข่าวลือ พีช แพทริเซีย

                 ได้คุยกับ "แพท" ไหม ได้คุย ถ้าไม่คุยไม่ได้มั้ง คือเราก็งงว่าอะไรกัน ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ เหตุผลที่คนคิดแบบนั้นผมคิดเล่นๆ ว่าอาจจะเป็นเพราะเราไม่ลงรูปหรือเปล่า แต่คือผมแค่รู้สึกว่าหลังๆ สุดท้ายพออยู่กันไปเรื่อยๆ เราไม่รู้จะถ่ายรูปอะไร เราเจอกันวันปกติก็ไม่รู้จะถ่ายอะไร เขาไม่แต่งหน้าก็ไม่รู้จะถ่ายยังไง หรือเขาลงรูปเราก็ไม่รู้จะคอมเมนต์อะไร เพราะเราก็คุยกันในโทรศัพท์ ไม่มีเหตุผล แล้ว "แพท" ว่าไง ส่วนตัว “น้องแพท” เองก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง ฉันไปเกี่ยวได้ยังไง ทำไมฉันต้องโดนคนด่าด้วย วันนั้นกำลังจะไปกินข้าวกันอยู่เลย ก็ประหลาดใจว่าเกิดอะไรขึ้น

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน คบ ดราม่า นอกใจ

                 ความสัมพันธ์ของเราที่ผ่านมาถามว่าราบรื่นดีหรือมีปัญหา ถามว่ามีปัญหาไหม ผมว่าทุกคนมีปัญหาหมด เป็นเรื่องปกติต้องมีงอนกันบ้าง เราโกรธเขาบ้าง เขาโกรธเราบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา แต่ ณ ปัจจุบันมันก็ดี ทุกคู่ใช้ความเชื่อใจ คู่เรามีให้กันยังไง สำหรับเรื่องความเชื่อใจผมว่ามันเป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์ ถ้าไม่เชื่อใจกันอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก ในข่าวบอกว่า "แพท" เดินกับผู้ชาย เขาเคยเดินกับคนอื่นไหม เอาจริงๆ “น้องแพท” มีเพื่อนผู้ชายเยอะ เพื่อนมหาวิทยาลัยเป็นกลุ่มเลย แล้วน้องนิสัยแมนที่สุดในกลุ่ม เขาก็จะมีเพื่อนผู้ชายเยอะ

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน คบ ดราม่า นอกใจ

                 "แพท" โดนด่าเยอะเลย ซวยไปเลย ผมก็ซวย ปลอบใจเขาไหมเพราะเขาก็โดนค่อนข้างเยอะ ก็บอกว่าไม่เป็นไร อย่าไปดูคอมเมนต์ เพราะคนที่เขาคิดดีกับเราเขาไม่มาพิมพ์หรอก คนที่เขาไม่ชอบเรา คนที่เขาเกลียดเรา ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ตาม คนที่เขาหมั่นไส้เรา เขาจะออกมาพิมพ์ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นเนี่ยอ่านไปไม่มีประโยชน์หรอก บั่นทอนจิตใจเปล่าๆ เขานอยด์ไหมเจอแบบนี้ เขานอยด์ ใครโดนด่าก็ไม่แฮปปี้ทั้งนั้นอะไม่ว่าจะอะไรก็ตาม อยู่ๆ โดนคนด่า ผมเองก็ไม่แฮปปี้นะ จริงๆ เราเองก็นอยด์เพราะว่าเราไม่ชอบ เรารู้สึกว่ามันเริ่มก้าวข้ามความเป็นบุคคลที่คนสามารถมาด่าคุณว่าคุณแรด ผมรู้สึกว่านี่มันล้ำพื้นที่แล้ว เหมือนคนด่าคุณว่าคุณเป็นคนชั่ว มันไม่ถูกอะสำหรับผมนะ ข่าวที่ออกไปกระทบความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ไหม ก็ไม่นะฮะ ดีอยู่ครับ พอเราเห็นคอมเมนต์ที่ "แพท" โดนแบบนี้เราอยากตอบโต้ไหม ผมว่าโต้ตอบไปไม่มีประโยชน์หรอก เขาสามารถพิมพ์อะไรก็ได้ เขาไม่รับผิดชอบอะไรก็ได้ เราไม่รู้ว่าเขาคือใคร มันเป็นสิ่งที่เหมือนอาชีพเราก็ต้องโดนอะไรแบบนี้ เราก็ต้องรับมือมันเอง ที่บ้านตกใจไหมพอมีข่าว เขาก็ตกใจครับ มีถามว่าเกิดอะไรขึ้น เราแบบก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่รู้เรื่องเลยเนี่ย

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน คบ ดราม่า นอกใจ

                 มีมาตรการจัดการไหมถ้าเขายังด่าอยู่ คือเราทำอะไรไม่ได้ครับ ณ ปัจจุบันนี้ เดี๋ยวนี้โซเชียลมีเดียมันทำให้คนมีอำนาจมากเกินแล้ว นักแสดงไม่มีอำนาจแล้ว คุณสามารถด่าว่า ใช้ถ้อยคำหยาบคายอะไรก็ได้ ผมเอาผิดคุณไม่ได้แล้ว เพราะคุณสร้างแอ็คเคาท์ปลอม ผมทำอะไรไม่ได้ คือผมคิดว่าเดี๋ยวนี้มันเกินมือไปแล้ว ข่าวที่เกิดขึ้นสำหรับเราเราห่วงอะไรที่สุด ส่วนตัวผมห่วงเขาครับ ห่วงว่าทำไมเขาต้องมานั่งโดนคนด่าขนาดนี้ คือผมก็รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ในฐานะเป็นมนุษย์ คนเราไม่สมควรถูกด่าครับ

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก แฟน คบ ดราม่า นอกใจ

                 ความสัมพันธ์ของเราตั้งแต่คบกันมาไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนี้เกิดขึ้นใช่ไหม ก็แฮปปี้ดีฮะ ผมก็แฮปปี้ของผม นึกออกไหม ก็ไปเที่ยวชิวๆ ดูหนังปกติทั่วไป หลังจากนี้จะลงรูปคู่บ่อยๆ ไหม เอาเป็นว่าถ้าเขาแต่งหน้าก็เดี๋ยวว่ากันดีกว่า เรามองว่าการเป็นดารามันต้องแสดงความสัมพันธ์ให้เห็นอยู่ในสื่อตลอดเวลา แต่ก่อนไม่เคยคิดฮะ แต่เดี๋ยวนี้เริ่มคิด ถ้ามองในแง่ดีก็แปลว่ามีคนใส่ใจเราอยู่บ้าง คนเขาไม่เบื่อเรา ยังรู้สึกโอเค ใจชื้น ยังมีคนเห็นความสำคัญเรา เป็นข่าวเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ เรามีเลื่อนไปดูไหมว่ารูปสุดท้ายเราโพสต์กันเมื่อไร ไม่ได้เช็ก แต่ผมจะมีรูปเขาอยู่ในมือถืออยู่แล้ว คือถ่ายแต่มันเอาลงไม่ได้ แบบเขาทำหน้าตาตลกมันก็เอาลงไม่ได้ มันดูไม่ดี

นางเอกลูกครึ่ง เลิก ไฮโซ ข่าวลือ พีช แพทริเซีย

                 ตอนนี้ต้องให้กำลังใจเขาถี่ขึ้นไหม ก็ปกติฮะ ผมว่าเขาก็โตพอที่เขาจะรู้ว่าการที่ฟังอะไรไม่ดีมันไม่ควรนะ งงไหมอาทิตย์ที่แล้วเราก็เพิ่งออกงานคู่กันไป ใช่ ผมก็งงมาก ไม่แล้วผมตกใจมากเอาชื่อฉันมาเกี่ยวอะไรด้วยในเรื่องนี้ แบบอะไรวะ แล้วเป็นชื่อแรกเลย คือไม่ต้องเป็นเราก็ได้เปล่า ไม่ต้องหาเรื่องให้เราก็ได้ อยากอยู่แฮปปี้ๆ ยืนยันว่ารักกันดีใช่ไหม ก็ดีครับ ก็แฮปปี้ดีครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments