“แพนเค้ก” ปลื้ม “น้องลูกจัน” ดันเรตติ้ง

“แพนเค้ก” ปลื้ม “น้องลูกจัน” ดันเรตติ้ง

0

“แพนเค้ก” ปลื้ม “น้องลูกจัน” ดันเรตติ้ง

         “แพนเค้ก เขมนิจ” เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงงานละคร “พยัฆค์ร้ายสาย(ส)ลับ ช่องทรู ว่า ตอนนี้กำลังสนุก เข้มข้น 3 Ep. แล้ว เป็นละครแอ็คชั่น คอมเมดี้เรื่องแรกของ “แพน” ที่ได้บู๊เยอะที่สุด “แพน” อยากฝากให้ติดตาม สำหรับคอมเมนต์ที่เล่นบู๊เก่งจากแฟนๆ คือไม่เคยเล่นมาก่อนในชีวิต อาจจะเป็นเพราะสื่อที่บอกต่อ แล้วเราก็มีการเวิร์คชอป แล้วพอได้ทำเรื่องใหม่อะไรใหม่ก็มีคนสนใจ

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

         “แพนเค้ก” เผยอีกสำหรับกระแสหลานคนที่ 2 “น้องลูกจัน” ว่า ก็เป็นอะไรที่ทุกคนปลื้มมากๆ เพราะ “น้องลูกจัน” มาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว  คุณปู่คุณย่าเห่อมากๆ ตอนนี้อาจเป็นเพราะ “น้องอัญชัน” เข้าโรงเรียนแล้ว ก็มี “น้องลูกจัน” มาอีก เหมือนได้เริ่มงานรูทีนใหม่ เป็นของเล่นใหม่ของย่า น้องอายุยังไม่ถึงเดือน ชื่อจริง “ดวงจันทร์” ย่าหลงมาก ทำงานอะไรเสร็จก็ต้องมาหาหลานๆ “แพน” เองก็ช่วยเป็นกำลังใจ ล่าสุดก็ไปเที่ยวทะเลกับ “น้องอัญชัน” มา รอโตกว่านี้ก็คงคุ้นมากกว่านี้

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

        เธอเผยอีกว่า สำหรับเรื่องเลี้ยงหลาน “แม่แพม” ก็เป็น มีวิธีการเลี้ยงหลานแบของเขา แม่มีเทคนิคเฉพาะตัวของเขา มีคนส่งข้อความมาหาแม่ ถามแม่ว่าแม่เลี้ยงยังไง ซื้อของอันนี้จากไหน คือก็กลายเป็นว่าทำให้กระแสคนสนใจเรื่องของน้องและ “แพน” เพิ่มมากขึ้นผ่านการเลี้ยงหลาน เป็นสิ่งที่แม่เคยทำมาแล้ว ยุคนี้โซเชียลเยอะด้วย ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่คุณแม่ทำ

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

        สำหรับภาพในไอจีวาบหวิวหรือไม่นั้น เธอบอกว่า เรื่องเซ็กซี่เหรอ อย่าใช้คำว่าเซ็กซี่ เป็นเฮลท์ตี้ เราจะเลือกอะไรที่เหมาะ เราก็ดูว่าเหมาะสมแล้ว “แพน” เองก็โตแล้วด้วย ไม่อยากจะโชว์อะไร เราไปทะเลก็ไปเที่ยว อยากสวมชุดแบบนั้นให้เหมาะกับบรรยากาศ

แพนเค้ก เดินแบบ โกอินเตอร์ เห่อหลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments