“นีน่า” ดีใจร่วมงานคู่ “ซีดี” ครั้งแรก! เตรียมเป็นเฟรชชี่ ไม่หวั่นกระทบงาน

0

“นีน่า” ดีใจร่วมงานคู่ “ซีดี” ครั้งแรก! เตรียมเป็นเฟรชชี่ ไม่หวั่นกระทบงาน

     ต้องบอกเลยว่าคงไม่มีสาวคนไหนที่จะปฏิเสธไม่อยากร่วมงานกับหนุ่มคนนี้แน่นอน สำหรับ “ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ” ที่ล่าสุดนักร้องสาวหน้าใสอย่าง “นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร” ก็ได้มาร่วมทำเพลงด้วยกันครั้งแรก งานนี้เรามีโอกาสได้เจอกับสาว “นีน่า” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงความรู้สึกกันสักหน่อย พร้อมอัพเดททางด้านการเรียนที่ล่าสุดกำลังจะขึ้นเป็นเฟรชชี่ปี 1 ในรั้วมหาวิทยาลัย โดยเจ้าตัวเผยว่า

 

      สำหรับตอนนี้ “นีน่า” ก็เพิ่งเรียนจบชั้นม.ปลาย ที่โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี และกำลังจะเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะสังคมวิทยา ด้วยตอนแรกมีความตั้งใจอยากที่จะเรียนทางด้านบัญชี แต่ส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าเราทำงานในวงการไปด้วยและเรียนไปด้วยมันก็น่าจะหนักเกินไป เพราะตอนนี้เราก็มีผลงานเพลงและซีรีส์ให้ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้

 

      ส่วนซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่เราเพิ่งออกมานั้น ชื่อเพลง “เป็นไรกัน” ซึ่งยิ่งไปกว่านั้นยังรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มฮอต “CD GUNTEE” หรือ “ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ” ที่บอกเลยว่าเราปลื้มเขาไม่น้อย ส่วนการทำงานในครั้งนี้เป็นซิงเกิลที่ 2 ของเรา ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เข้าห้องอัด แค่ได้ร่วมงานกับ “พี่ซีดี” ก็ปลื้มมาก เพราะก่อนหน้านี้เราไม่เคยได้เจอมาก่อนเลย แต่หนูติดตามผลงานของ “พี่ซีดี” มาตลอด ฟังเพลงเขา ดูละครที่พี่เขาเล่น ติดตามในไอจีด้วย “พี่ซีดี” น่ารักมาก เป็นคนใส่ใจในการทำงาน เป็นมืออาชีพมาก มีความเป็นกันเอง ก่อนจะเริ่มงานก็ปรึกษากับทีมงานว่าจะเลือกใครมาร่วมงานด้วย ทุกคนเห็นตรงกันว่าต้องเป็น “พี่ซีดี” เพราะดูแล้วเคมีกับคาแรกเตอร์เข้ากับเรา

 

       กับเอ็มวีที่ต้องเล่นคู่กันนั้นก็ไม่มีอะไรที่ต้องปรับมาก เพราะว่าตอนทำเพลงเราก็คุ้นเคยกันดี ส่วนเนื้อหาในเพลงนั้นก็จะพูดถึงผู้หญิงที่มีอารมณ์แบบงอแง เราคุยกันอยู่ทุกวัน บอกฝันดีกันทุกคืน แต่ยังไม่รู้สักทีว่าคบกันยังไง จะคบกันตอนไหน ทุกอย่างไม่ชัดเจน ซึ่งเรื่องนี้ผู้หญิงทุกคนต้องการความ ชัดเจน ต้องการคำว่ารัก

 

      เราคิดว่าเพลงนี้มีความหมายแตกต่างไปกับซิงเกิลแรก เพราะเพลง “โซฟา” จะใสๆ นิ่งๆ ซิงเกิลที่ 2 เนื้อเพลงจะดูโตขึ้น คาแรกเตอร์ ติดตามอีกหนึ่งผลงานของ “นีน่า” ที่ตั้งใจทำมากๆ เป็นกำลังใจกับ “นีน่า” แล้วก็ “พี่ซีดี” ด้วย ซึ่งตอนนี้ผลงานของเราก็มีออกมาให้ได้ติดตามกันแล้วทางยูทูบ ไลน์มิวสิค หรือช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments