“มิน” แจงกรณีถูกเปรียบเทียบ “ใหม่” ยันไม่เกาเหลากันชัวร์

“มิน” แจงกรณีถูกเปรียบเทียบ “ใหม่” ยันไม่เกาเหลากันชัวร์

0

“มิน” แจงกรณีถูกเปรียบเทียบ “ใหม่” ยันไม่เกาเหลากันชัวร์

        เป็นเพราะพักหลังเดินสายรับงานแฟชั่นแบบเต็มตัวชนิดถี่ยิบ เลยทำให้ถูกจับเปรียบเทียบกับ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ทำให้อยากรู้มีความเห็นอย่างไรกับกรณีนี้บ้าง สำหรับ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

มิน พีชญา ดราม่า เปรียบเทียบ ใหม่ ดาวิกา

        ที่บินไปดูแฟชั่นโชว์ที่ฝรั่งเศสอีกก็สืบเนื่องมาจากที่ได้ไปครั้งก่อนก็ไปดูโชว์สวยๆ และมีถ่ายแบบนิดหน่อย รอบนี้ไปมาประมาณ 4 วัน ไปดูพัฒนาการและอุตสาหกรรมแฟชั่นโดยเฉพาะเมืองที่มี passion เกี่ยวกับการสร้างศิลปะบนตัวของนางแบบ ที่ไปดูก็มีหลากหลายแบบ เป็นการไปเปิดมุมมองของตัวเองด้วย และที่ไม่บอกครั้งก่อนเพราะทางทีมงานยังเปิดเผยไม่ได้ รับครั้งนี้มีการเตรียมตัวพอสมควร ซึ่งที่ทุกอย่างเกิดขึ้นสมบูรณ์เพราะได้ทีมงานหลายท่านที่เก่ง

มิน พีชญา ดราม่า เปรียบเทียบ ใหม่ ดาวิกา

         กับที่จะเป็นสายแฟชั่นเลยไหม ก็แล้วแต่จะเรียกกัน ส่วนตัวชอบอยู่แล้ว และรู้สึกว่าประเทศไทยเก่ง ยิ่งในปัจจุบันแฟชั่นก้าวหน้าพอสมควร เราก็เติบโตในสายนี้ นอกจากงานละครที่รับอยู่แล้ว แฟชั่นก็มีความหลากหลาย ได้ความตื่นเต้นทั้งตัวเอง ทีมงาน และแฟนคลับ ที่ติดตามด้วย

มิน พีชญา ดราม่า เปรียบเทียบ ใหม่ ดาวิกา

         ส่วนกรณีที่เปรียบเทียบกับ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เห็นข่าว ขอบคุณที่ให้เกียรติและได้ดูคำที่น้องสัมภาษณ์ ก็ตอบได้ดี และเห็นด้วย มองว่าแฟชั่นทุกคนเป็นได้หมด และสวยในแบบของตัวเองได้ ทุกคนและคนไทยก็เก่งอย่างที่บอก ยันไม่มีการทับไลน์กันแน่นอน แฟชั่นมีอะไรหลายอย่างไม่เหมือนกัน ทุกคนมีความสวยงามในแบบของตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งกับน้องก็เจอกันตามงานแต่ไม่บ่อย น้องน่ารักเสมอ ที่ถูกเปรียบเทียบเรามองเป็นเรื่องปกติ เพราะดารานักแสดงเป็นบุคคลสาธารณะ จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง และแฟนคลับอาจจะมีการแสดงความเห็นบ้าง ก็เป็นสิทธิ์ของทุกคน สามารถเชียร์กันไม่คิดมากอะไรอยู่แล้ว ยันไม่หวั่นเกาเหลา เราสันติกับทุกคน มีจุดยืนที่ชัดเจน

มิน พีชญา ดราม่า เปรียบเทียบ ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments