หน้าฝนมาแล้ว เหล่าซุป'ตาร์ อยากกางร่มให้ใคร

หน้าฝนมาแล้ว เหล่าซุป'ตาร์ อยากกางร่มให้ใคร

0

หน้าฝนมาแล้ว เหล่าซุป’ตาร์ อยากกางร่มให้ใคร

                เข้าสู่ช่วงฤดูฝนแล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือร่มและเสื้อกันฝน แต่จะให้ดีก็ต้องมีคนข้างกายคอยดูแล วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยไปสอบถามเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ว่าหน้าฝนนี้พวกเขาอยากเดินกางร่มและดูแลใครเป็นพิเศษ พร้อมทั้งเผยโมเมนต์น่ารักๆ ว่าอยากกางร่มให้คนพิเศษในบรรยากาศฝนตกแบบไหน ว่าแต่จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลย

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ
                ผมอยากกางร่มให้ “คิม คิมเบอร์ลี่” แล้วกัน เพราะว่ากลัวน้องเป็นหวัดครับ ฝากบอกแฟนๆ หน้าฝนนี้อย่าลืมดูแลตัวเองดีๆ นะครับ พกร่มไปด้วย อย่าลืมดูฟ้าฝนด้วย ขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระวังหน่อย ช่วงนี้ตกหนักตกยาวด้วย น้ำจะท่วมเป็นฮ่องกงฟุตได้ครับ

ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์
                ถ้าถามว่าหน้าฝนอยากกางร่มให้สาวๆ คนไหน เอาเป็น “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” แล้วกัน เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกัน และช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน นานมากที่ไม่ได้เจอกัน ละครล่าสุดที่เล่นด้วยกันก็ตั้งแต่เรื่อง “พิษสวาท” อีกอย่างช่วงนี้นุ่นงานเยอะทั้งงานในวงการและยังทำธุรกิจเยอะอีก ทำงานเยอะเดี๋ยวจะป่วย เราในฐานะเพื่อนก็อยากจะดูแล และก็เป็นห่วงเขาด้วย

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล 
                หน้าฝนนี้กอล์ฟอยากกางร่มให้กับ Emma Stone และก็ Amanda Seyfried ชอบมากคนนี้สเป็คเลยครับ สวยมาก เป็นผู้หญิงในฝันเลย อยากเดินกางร่มให้ในบรรยากาศมีแค่สองเราท่ามกลางธรรมชาติ เพราะกอล์ฟรู้สึกว่าเวลาฝนตกถ้าอยู่กับธรรมชาติมันจะได้กลิ่นของอากาศอีกแบบหนึ่ง เป็นฟีลที่ห้อมล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แล้วเราเดินกางร่มให้เขา ผมว่ามันเป็นอะไรที่โรแมนติกมากๆ เลยครับ

ริท เรืองฤทธิ์

ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช
                สำหรับฤดูฝนในปีนี้สาวๆ ที่ริทอยากจะเดินกางร่มให้ คือ “ลิซ่า BLACKPINK” ครับ ถามว่าทำไมถึงต้องเป็น “ลิซ่า BLACKPINK” เพราะน้องเขาน่ารัก และริทเองก็เป็นแฟนเพลงของน้องเขาด้วย เราก็ติดตามผลงานของน้องมาตลอด ถ้ามีโอกาสได้กางร่มให้น้องในบรรยากาศฝนตกก็คงจะดี เป็นฟีลประมาณเดินกางร่มกันสองคน ไปส่งน้องที่บ้านอะไรอย่างนี้ น่าจะดูโรแมนติกมากๆ ครับ

แกงส้ม ธนทัต

แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ
                ถ้าให้ผมเลือกว่าหน้าฝนนี้อยากเดินกางร่มให้กับสาวคนไหน โห้ตอบยากเลยอะ (หัวเราะ) แต่ผมขอแกล้งพี่ชายผมแล้วกัน ขอกางร่มให้กับ “มารี เบิร์นเนอร์” เพราะว่าผมเห็นเขาสวีทหวานแหววกับพี่กัน แล้วเรารู้สึกว่าเห็นแล้วรู้สึกหมั่นไส้เล็กๆ (หัวเราะ) หมั่นไส้พี่ชายผมนะ ก็เลยอยากจะแกล้งนิดหนึ่ง เดี๋ยวผมกางร่มให้ ให้ผมได้ดูแลมารีหนึ่งวันแทนพี่กัน แล้วผมจะดูแลมารีให้อย่างดีเลยครับ

เจนิส เจณิสตา

เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ
                ถ้าเลือกได้ว่าอยากกางร่มให้หนุ่มคนไหน ขอเลือก “พี่ต่อ ธนภพ” ค่ะ เพราะในละครเรื่อง “หัวใจศิลา” พี่ต่อเท่มาก เราเองก็เป็นแฟนคลับของพี่ต่อด้วย ในฐานะนักแสดงรู้สึกว่าพี่เขาเก่งมากๆ เลยค่ะ สามารถถ่ายทอดตัวละครที่เขาเล่นออกมาให้เราอินมากๆ ถ้ามีโอกาสเลยอยากกางร่มให้พี่ต่อ อยากได้โมเมนต์แบบน่ารักๆ ให้มีสายรุ้งด้วย อยู่บนภูเขา เดินกันสองคนเท่านั้น เป็นบรรยากาศฟินๆ สวีทหวานกันสองคนค่ะ

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน
                หน้าฝนนี้หนุ่มที่ "ใบเตย" อยากกางร่มให้ก็ต้องเป็น “พี่แมน พัฒนพล” อยู่แล้วค่ะ เพราะว่าถ้าไปกางร่มให้หนุ่มคนอื่นก็น่าจะโดนสวดยับ คงไปเดินกางร่มให้หนุ่มคนอื่นไม่ได้แล้วค่ะ ไม่งั้นโดนทุบแน่ๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) อยากเดินกางร่มกันสองคนท่ามกลางฝนตกและก็มีลมหนาวมาเบาๆ น่าจะเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกอบอุ่น แบบคนรักกันค่ะ

เอี๊ยง สิทธา

เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ 
                สำหรับหน้าฝนนี้ "เอี๊ยง" ขอเดินกางร่มให้กับสาวคนนี้ละกัน คุณแม่ของเอี๊ยงเอง เป็นผู้หญิงที่ผมต้องดูแลไปตลอดชีวิต รักที่สุดในชีวิตครับ เพราะแม่ดูแลผมมาทั้งชีวิตแล้ว ในวันที่เราโตเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ มีหน้าที่การงานที่ดีแล้ว ก็ต้องตอบแทนคนที่รักเราที่สุดเช่นกันครับ ผมก็จะทำทุกวันที่ทำได้ ผมว่าเป็นภาพที่น่ารักนะ ถือร่ม จูงมือแม่ เดินไปในทุกที่ที่เรามีความสุขร่วมกันครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments