“ญาญ่า” บอกเหตุผลที่ลงรูปคู่ “ณเดชน์” บ่อยขึ้น

“ญาญ่า” บอกเหตุผลที่ลงรูปคู่ “ณเดชน์” บ่อยขึ้น

2.5

“ญาญ่า” บอกเหตุผลที่ลงรูปคู่ “ณเดชน์” บ่อยขึ้น

     ต้องบอกเลยว่าหวานกันไม่มีเบื่อเลยทีเดียว สำหรับคู่จิ้นฟินเวอร์อย่างนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์“ และพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุดเสิร์ฟความหวานอีกครั้งให้แฟนๆได้ฟินกันหลังจากลินลัดฟ้าไปเที่ยวถึฃนอร์เวย์ งานนี้มีโอกาสได้เจอสาว “ญาญ่า” เลยคว้าตัวมาถามสักหน่อยว่าทำไมถึงลงรูปคู่พี่แบร์เขาบ่อยขึ้นรัวๆขนาดนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ญาญ่า อุรัสยา" มีดีกว่าความสวย!

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ความหวาน

     ล่าสุดทริปนอร์เวย์ยังไม่จบ รูปซีนเพิ่งได้มาค่ะ ก็เลยดี ค่อยล้างใหม่ ฉลองรูปแรกด้วยภาพคู่เลย หมดไป 4 ม้วนแต่ส่วนมากเป็นวิวค่ะ รูปคู่หมดไปก็เยอะอยู่ คืออยากให้ทุกคนได้เห็นมากๆ คือ ตอนที่ไปปีนเขา ตอนนี้ยังไม่มีใครได้เห็นรูปเลย เพราะว่าไปกันแค่ 4 คน แม่ๆไม่ได้ไป เพราะว่ามันเดินหลายชั่วโมง ก็เลยไม่ได้ดูกัน ซีนของญ่าคนเดียว ของเขากันอีกหลายม้วน จะได้เห็นเป็นพ็อกเก็ตบุ๊กมาให้ได้ดูไหม ไม่ ไม่ไหว รูปสวยขนาดนี้

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ความหวาน

      เหมือนเราเล่นกล้องฟิล์มมาสักพักแล้ว ก็เท่าที่ดู คอมเมนต์กันมาเยอะมากๆ ก็จะค่อยๆลงให้ดูตอนที่ไปกันค่ะ แล้วก็อย่าโกรธนะ เพราะว่าไม่ได้มีรูปคู่เยอะ ส่วนมากจะเป็นวิว ตอนนี้อยากจะทำเป็นอัลบัมเยอะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ เดี๋ยวเบื่อ อย่างนั้นเราก็จะมีแต่รูปพี่แบร์ กล้องพี่แบร์ก็จะมีแต่รูปเราหรือเปล่า กล้องหนูจะมีรูปพี่แบร์เยอะ กล้องพี่แบร์เขาจะมีเน้นถ่ายวิว เพราะเขาใช้กล้องหนัก กล้องใหญ่ ถ่ายได้แค่ 2-3 รูป ของหนูได้ตั้ง 3-6 รูป แล้วก็ถ่ายเรื่อยเปื่อย

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ความหวาน

     มีการร้องขอให้ถ่ายบ้าง แต่ว่าตอนที่ไปเดินค่ะ ลมมันแรงมาก เราจะจะแบบว่าบอบบาง พอยืนนานแล้วมันจะปลิว ไม่มีใครถ่ายรูปให้เลยค่ะ ส่วนตัวมีลุ้น ภาพเผลอไหม พี่แบร์เขาชอบถ่ายภาพเผลอ ไอ้สแนปอ่ะ ส่วนมากหน้าตาจะไม่ค่อยดี ก็เลยก็ไม่ค่อยได้ลงค่ะ ลืมตาข้างนึงอย่างนี้ ได้เห็นผลงานพี่แบร์แล้ว ก็บอกว่าห้ามลงเป็นเด็ดขาด คือลมมันแรงจริงๆค่ะ แล้วทุกรูปตาหนูเป็นอย่างนี้ค่ะ เกือบทุกรูปเลย ก่อนจะลงรูปต้องปรึกษากันก่อน ก็ก่อนที่หนูจะลงก็จะถามก่อนว่าโอเคไหม เขาก็บอกว่าไม่ต้องลงก็ได้ เราไม่มีรูปคนอื่น เขาตั้งตัวได้ทัน บ่อยมาก เรียกว่าทุกมุมเลย ไม่ว่าจะหลุดหรือยังไง เขาโชคดีค่ะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ความหวาน

     พี่แบร์เล่นไอจีมากขึ้น จะมีลุ้นลงภาพคู่มั้ย คิดว่าเขาคงไม่ลง นี่ก็ไม่ลง ด้วยแบบว่าภาพรวมของอินสตาแกรมจะเป็นวิถีชีวิตมากกว่า แฟนๆตั้งตารอดู จะมีรูปต่อไปไหม แบบรูปเดินเขา ตั้งใจว่าจะลงอยู่แล้ว รูปต่อไปมันจะเป็นรูปเขา รูปวิว มีทริปต่อไปเรื่อยๆอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวถ่ายละครก็จะได้เจอกันบ่อยขึ้น ก็จะเปิดเร็วๆนี้

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ความหวาน

      ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงกับเวิร์คช็อปค่ะ แต่ก็ได้ดู ได้รู้คราวๆกับสตอรี่ไลน์เป็นยังไง ก็คุยกันว่าต้องไว้ทรงอะไร เหมือนได้กลับมาทำงาน หลังจากกลิ่นกาสะลอง หนูก็ได้พักมาสักพักนึงค่ะ ก็ตื่นเต้นดีค่ะ ได้กลับมาถ่ายละคร เรียกว่าแบตเต็มที่แล้ว ปล่อยพลังเยอะเหมือนกลิ่นกาสะลอง ที่หนูเข้าใจ เรื่องจะเป็นแบบว่าสอบสวน สืบสวนค่ะ ก็จะเป็นแบบ mistry นิดนึง น่าจะไม่ได้แบบว่าหนัก ปลายเรื่องหน้าก็เร็วๆนี้ค่ะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ความหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments