ไม่ได้ล็อคมง! เปิดใจ “โกโก้” หลังคว้ามิสแกรนด์ ชี้ตนเหมาะสมควรได้ตำแหน่ง

ไม่ได้ล็อคมง! เปิดใจ “โกโก้” หลังคว้ามิสแกรนด์ ชี้ตนเหมาะสมควรได้ตำแหน่ง

0

ไม่ได้ล็อคมง! เปิดใจ “โกโก้” หลังคว้ามิสแกรนด์ ชี้ตนเหมาะสมควรได้ตำแหน่ง

            ได้มาแล้วสำหรับสาวงาม “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019” คนที่ 7 ซึ่งเมื่อวานนี้ 13 ก.ค. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติ ไบเทค บางนา ซึ่งผลการตัดสินปรากฏว่ามิสแกรนด์นครพนม “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” อายุ 25 ปี สามารถชนะใจกรรมการจนคว้าตำแหน่งมาได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังรับมงว่า

มิสแกรนด์ โกโก้ Miss Grand Thailand 2019

อ่านข่าวต่อ

ไม่พลิกโผ! สาวนครพนม “โกโก้” คว้ามิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

            สำหรับหลังที่เราได้รับตำแหน่งแล้วส่วนตัวรู้สึกดีใจมากค่ะ ยังคิดอยู่เลยว่าตอนนี้เราฝันอยู่หรือเปล่า ไม่คิดว่าหนูจะทำได้ หนูเคยผ่านเวทีมาแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นความตั้งใจมากและทำเต็มที่ ดีใจจนไม่รู้จะพูดอะไร ตัวเราเองก็ต้องขอบคุณแฟนนางงาม พ่อแม่พี่น้องที่สนับสนุนเราทั้ง 5 คนและเพื่อนๆ ทุกคน ขอบคุณเวทีมิสแกรนด์ฯ และ "พี่ณวัฒน์" ที่ให้โอกาส ยังตื่นเต้น เหมือนฝัน ดีใจจนไม่รู้จะพูดคำไหน มันช็อกมากจริงๆ แต่เชื่อมั่นในความตั้งใจ ความสามารถ และความสวยที่มี 

โกโก้ มิสแกรนด์

            ถามว่าตอนที่เรายืน 2 คนสุดท้ายคิดมั้ยว่าจะเป็นเรา เธอก็ตอบอย่างมั่นใจว่าต้องเป็นตนอยู่แล้ว ส่วนตนนั้นคิดว่าการที่ได้มงมาคงไม่เกี่ยวกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นแน่นอน เป็นเพราะความสามารถของตนล้วนๆ คาดว่าไม่ค้านสายตาคนอื่นจริงๆ ต้องยอมรับ เป็นความตั้งใจมาก ทุกๆ วันในการประกวดมิสแกรนด์ ตั้งแต่วันแรกที่ได้มงจากจังหวัด ตนตั้งใจและเต็มที่มากๆ แต่ถ้าหลังจากนี้หากต้องเจอกับกระแส ก็พร้อมรับ เราเป็นนางงามที่สตรอง ไม่ว่าจะบวกหรือลบ พร้อมสู้กับปัญหา เมื่อเกิดปัญหาเราอย่ายอมแพ้ เราต้องสู้ ไม่สู้ก็เหมือนยอมแพ้ค่ะ

            กับดราม่า 2 เวที เราคิดว่าการที่เลือกเราเพื่อไปสู้กับอีกเวทีนึงมั้ย เธออยากให้มองว่าตนเป็นตัวแทนประเทศไทยได้หรือไม่ คิดว่าตัวเองทำได้ และวันนี้ก็ทำได้แล้ว หากค้านสายตาเราไม่สามารถไปห้ามความคิดคนอื่นได้ เราต้องยอมรับสิทธิส่วนบุคคล

มิสแกรนด์ โกโก้ Miss Grand Thailand 2019

            ถามถึงดราม่ากับ “ลูกเกด” ว่าจะมีโอกาสเข้าไปขอโทษไหม เจ้าตัวปัดตอบคำถาม แต่กลับบอกว่าตอนนี้หนูเพิ่งได้มง อยากให้พี่ๆ ดีใจ เฉลิมฉลองไปกับหนูก่อน แล้วหนูจะตอบทุกคำถามทุกประเด็นเลยค่ะ ช่วยแสดงความยินดีกับหนูก่อน หนูได้มงแล้ว แต่การขอโทษมีแน่นอนค่ะ เร็วๆ นี้ รอติดตามนะคะ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยค่ะ

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ผล ประกาศรางวัล

            กับการเตรียมตัวไปชิงมงกุฎมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศเวเนซุเอลาเดือนตุลาคมนี้ ต้องเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น ฟิตหุ่นให้เฟิร์มกว่านี้ เราต้องไปฟาดกับคนต่างชาติ หนูจะฟิตแอนด์เฟิร์ม เพิ่มเติมความมั่นใจในการเดิน ต้องสับให้มากกว่านี้ พัฒนาเรื่องการพูดการตอบคำถามให้มากขึ้นเท่านั้นเอง

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ผล ประกาศรางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

ลุยผลักดันอุตสาหกรรมนางงามไทย! “Miss Grand Thailand” เปิดตัว Hashtag ใหม่อย่างเป็นทางการ

“พิ้งค์พราว พราววรา”  จากนางเอกพระสุธน-มโนราห์สู่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

กระบี่ไฟลุก “เอิร์น ภัทรวดี” สวยฉ่ำตามแบบมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ช็อคปลด “หมิวพี”  มิสแกรนด์สงขลาให้รอง 1 ทำหน้าที่แทน

ไม่ได้มาเล่นๆ! “อุ้ม ทวีพร” สวยฉ่ำเดินแบบชุดเวียดนาม ท่าโพสจิกกล้องเริ่ดเกินต้าน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments