ผัดไทยริมถนนของ “ฟลุค เกริกพล” กินแล้วไม่ป่วย

ผัดไทยริมถนนของ “ฟลุค เกริกพล” กินแล้วไม่ป่วย

0

ผัดไทยริมถนนของ “ฟลุค เกริกพล” กินแล้วไม่ป่วย

        “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” นักแสดงเผยที่กองละคร “ไปให้ถึงดวงดาว” ถึงรายการท่องเที่ยวที่เขาพาไปชิมเมนูทั่วโลก ว่า ในรายการได้มีการเขียนแฮชแท็ก #จานที่อร่อยที่สุด หมายถึงผมว่าบินไปกินจานนี้แล้วอร่อยมาก ไม่รู้นะร้านนี้อาจจะมีหลายเมนู แต่เมนูที่ลงไอจีและโพสต์คืออร่อยสุด และอีกแฮชแท็กคือ #flukefavoritefood หมายความว่าผมต้องบินไปกินให้ได้ถ้า “ลี” ไม่ว่านะ ทุกแฮชแท็กของผมหมายความว่าถ้าไปร้านนี้ไม่ได้กินจานนี้เหมือนไม่ได้ไป อร่อยทุกจานที่ไป อาทิ ที่ โตเกียว โอซากา ฮ่องกง มาเก๊า เป็นร้านที่ไปได้ ถ้ามีรูปอาหารจานไหนในร้านนั่นแปลว่าอร่อยทุกจาน ถ้าจานที่ไม่อร่อยจะไม่โพสต์ ร้านเดียวกันจะเปิดดูเลย

ฟลุค เกริกพล อาหาร ชวนชิม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ฟลุค เกริกพล” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง ปัดเตรียมจัดยิ่งใหญ่ 

       กับอาหารโปรดของ “นาตาลี” คือ ผมเองไม่ชอบกินสัตว์บางอย่าง จานอื่นผมไม่รู้ กับ “ลี” ผมว่าผมกับ “ลี” ทานแปลกมากๆ อาหาร 7 อย่างในเมนู ผมกับเขาจะสั่งเหมือนกับเขาทุกครั้ง 2 อย่าง คือ เหมือนเป๊ะทุกครั้ง เราทานง่าย แต่เขาทานเนื้อสัตว์ได้มากกว่าผม เนื้อแกะนี่ผมไม่ชอบ แต่เขาทานได้ เป็ดผมทานได้บางที ถ้าที่อังกฤษผมทานได้ หรือเป็ดปักกิ่งทานได้ แต่เป็ดเฉยๆ เขาทานได้ ผมไม่ชอบเลย อาหารที่มีกลิ่นผมไม่ชอบเลย พวกเป็ด แกะ

ฟลุค เกริกพล อาหาร ชวนชิม

         สำหรับกรณีข่าวที่ฝรั่งมาทานผัดไทยแล้วป่วยนาน 2 ปี  ผมก็เพิ่งได้ยินนะ ผมไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ทานผัดไทยจะป่วยได้ไง 2 ปี เป็นไปได้ไง คนไทยเรากินกันทั่วประเทศ ปกติผัดไทยร้านที่ชอบต้องผัดใบตอง แถวเมืองเก่า น่าจะที่บางลำพู ป้าคนหนึ่งผัดแล้วใส่ใบตอง ขายไม่กี่บาท จำได้ว่าผมไปกับเพื่อนๆ ป้าแก่ๆ ผัด ผมนั่งรถไปกับทีมงานตีสิบ ราคาถูกๆ ไม่มีกุ้ง มีแต่เต้าหู้ แต่กลิ่นหอมเตาถ่าน

ฟลุค เกริกพล อาหาร ชวนชิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพแสนน่ารัก “นาตาชา” เจ้าหญิงตัวน้อยของ “ฟลุค-นาตาลี”

“ฟลุค-นาตาลี” ไม่ติด “อชิ-มิย่า” รีเทิร์น ยันลูกไม่ได้เล่า เผยให้รักเองเจ็บเอง

“นาตาลี-ฟลุค” จูงมือกันฉลองมงคลสมรสวันที่ 9 มีนาคมนี้

“นาตาลี” เตรียมควง “ฟลุค” จัดงานฉลองแต่งงานแล้ว หลังเลื่อนมานาน

เป๊ะทุกคำพูด! “ฟลุค เกริกพล” เปิดใจสอนลูกชายเรื่องความรักหลังกลับมาโสด

“ฟลุค” เผย “อชิ” ลดสถานะ “มิย่า” เหลือแค่เพื่อน ยันไม่ทะเลาะกับครอบครัว “พีท ทองเจือ”

“ฟลุค เกริกพล” เคลื่อนไหว! หลังลูกชาย “อชิ” โดนลือนอกใจคุยสาวอื่น

Comments