"พิตต้า" แย้มแพลนมีลูกภายในปีหน้า พร้อมแจงเหตุไม่ค่อยรับอีเว้นท์

"พิตต้า" แย้มแพลนมีลูกภายในปีหน้า พร้อมแจงเหตุไม่ค่อยรับอีเว้นท์

0

"พิตต้า" แย้มแพลนมีลูกภายในปีหน้า พร้อมแจงเหตุไม่ค่อยรับอีเว้นท์

 

               ได้มีการแพลนที่จะมีลูกให้ทันภายในปีหน้านี้ตามที่ตั้งใจไว้หลังจากได้จูงมือแฟนหนุ่ม "อ๊อบ พลช หุตะเจริญ" เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับ "พิตต้า ณ พัทลุง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมแจงเหตุไม่ค่อยรับงานอีเว้นท์ให้ฟังด้วยว่า 

พิตต้า ลูก ครอบครัว

อ่านข่าวต่อ

“พิตต้า” เปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน ยังไร้แพลนฮันนีมูน-ปั๊มทายาท

               ชีวิตคู่ก็ปกติดียังใช้ชีวิตเหมือนเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือได้อยู่ด้วยกัน ก็พยายามเป็นแม่บ้านมากขึ้น พอมีบ้านที่แต่งเองเลยอยากจะจัดโน่นจัดนี่ให้เรียบร้อยหน่อย ก็เป็นอะไรที่สนุก และยังไม่มีอะไรต้องปรับกันมาก ทั้งคู่ตื่นเช้าไปทำงานกลับมาก็เย็นแล้ว กับเรื่องมีลูกตอนนี้ตนถ่ายละคร 2 เรื่อง 7 วันแล้วคงรอให้ถ่ายจบก่อนค่อยดูอีกทีว่าปีหน้าจะเอายังไง ถ้ามีคงปล่อยตามธรรมชาติก่อน ตอนนี้ได้มีการดูแลสุขภาพด้วยการเลือกทานเยอะขึ้น และก่อนหน้านี้มีไปออกกำลังกายเยอะแต่พักหลังมีคิวถ่ายละครแต่จะพยายามไปออกตามที่เคยทำ โดยทางสามีก็อยากให้ตนทำงานอยู่ ส่วนตัวก็ไม่รู้จะเป็นแม่บ้านได้ไหมถ้าอยู่แต่บ้านเฉยๆ ก็จะเบื่อเหมือนกันแต่หากมีอะไรทำก็จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน

พิตต้า ลูก ครอบครัว

พิตต้า ลูก ครอบครัว

               ส่วนทางครอบครัวก็มีเร่งเรื่องมีลูกบ้าง แต่คุยแล้วว่าขอทำงานก่อนเดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากัน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดหรือถ้ามีละครมาเพิ่มบทน่าสนใจก็ว่ากัน และด้วยความที่มีงานเรื่อยๆ ก็ยังสนุกกับตรงนี้อยู่ ยิ้มรับที่ไม่มีข่าวตนเลยก็จะเล่นละครอย่างเดียวอยู่แต่กอง ด้านงานอีเว้นท์ก็รับน้อยเลยทำให้ไม่เห็นกันสักเท่าไร เหตุเพราะคิวละครแน่นมากมีเรื่องหนึ่งที่ไปจีนเลยเร่งถ่ายด้วย ซึ่งละครเรื่อง "ไปให้ถึงดวงดาว" จะกลับมาเล่นร้าย เป็นผู้หญิงที่ไม่ศรัทธาในเรื่องความรักผ่านการแต่งงานและหย่าแล้ว เลยรู้สึกว่าอยากทำอะไรก็ทำ เพราะโสดอยากไปเที่ยวหรืออยากได้อะไรก็ทำ อย่างเวลามีคนมาปรึกษาจะให้คำปรึกษาที่คิดว่าถูกใจตัวเองไม่สนใจหรือแคร์อะไรเลยจะคิดแบบนี้ตลอด แต่พอไปเจอ "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" จะชอบเลยทำทุกอย่างเพื่อเอาเขามาครอบครองให้ได้ ซึ่งทางคนที่กรี๊ดเสียงร้องจะเป็น "คริส หอวัง" และเป็นมือตบ แต่ตนเป็นเพื่อนก็จะคอยช่วยจะร้ายแบบแย่งโวยวายเหวี่ยงบ้างนิดหน่อย

พิตต้า ลูก ครอบครัว

พิตต้า ลูก ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments