​​​​​​​"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์ประเด็นถูกเปรียบเทียบแฟชั่น "มิน พีชญา"

​​​​​​​"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์ประเด็นถูกเปรียบเทียบแฟชั่น "มิน พีชญา"

0

"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์ประเด็นถูกเปรียบเทียบแฟชั่น "มิน พีชญา"

              อยู่ดีๆ ก็ถูกชาวเน็ตจับเปรียบเทียบเรื่องแฟชั่นที่ดูคล้ายกันกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ซะงั้น สำหรับ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้พร้อมบอกหลังบินไปประเทศเกาหลีให้ฟังว่า 

ใหม่ ดาวิกา เปรียบเทียบ แฟชั่น มิน พีชญา

อ่านข่าวต่อ

“มิน” ลั่นตัดสินใจไม่ผิดที่เชื่อผู้ใหญ่ ร่วมงานต่างประเทศ รับตอนนี้งานแน่น

              ก็ไปถ่ายงานแค่แป๊บเดียวเหมือนทุกปี ก็ไปอยู่แล้วเป็นงานตัวเดิมที่เคยทำแต่ว่าได้มีการต่อสัญญาเลยต้องไปเกาหลีบ่อย ซึ่งปีนี้ก็มีบินไปต่างประเทศบ่อยส่วนตัวชอบเหมือนได้ทำงานแล้วได้เที่ยวด้วย โดยสัญญาที่ประเทศเกาหลีก็เป็นปีต่อปี การร่วมงานกันก็ดีสนุกได้ร่วมงานกันบ่อยแล้ว โดยปีหนึ่งบินไป 2-3 ครั้งเหมือนไปทุกครั้งก็จะรู้จักกันมาขึ้นเขาดูแลดีมากทั้งเรื่องอาหารการกินรู้สึกแฮปปี้ซึ่งเรื่องการสื่อสารจะใช้เป็นภาษาอังกฤษ ขำๆ ถ้าไม่เข้าใจก็ภาษามือบ้าง

ใหม่ ดาวิกา เปรียบเทียบ แฟชั่น มิน พีชญา

              ส่วนเรื่องที่ถูกเปรียบเทียบแฟชั่นกับ "มิน พีชญา" ก็ไม่ซีเรียส ดีด้วยซ้ำไปเพราะไม่มีใครเอามาเปรียบเทียบกันนานแล้วรู้สึกเหงา เรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่าชาวเน็ตเขาคงไปคุยกันเอง ไม่ได้คุยกับเขาด้วย แต่รู้สึกโอเค ส่วนตัวก็เป็นคนชอบดูแฟชั่นและเชียร์อีกฝ่ายด้วยอยู่แล้ว ซึ่งช่วงนี้ตนก็ไม่ค่อยได้เจอใครเลยและไม่ทราบด้วยซ้ำไปว่าถูกเปรียบเทียบเรื่องอะไร

ใหม่ ดาวิกา เปรียบเทียบ แฟชั่น มิน พีชญา

              ทั้งนี้รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ยกให้เป็นสายแฟชั่นเเนวเดียวกับ "ชมพู่ อารยา" และ "มิน พีชญา" ยังดีที่เขาคิดถึงตนด้วย เพราะช่วงนี้ก็ไม่ได้ไปขนาดนั้น แล้วส่วนตัวก็มีโอกาสได้ดูผลงานของพี่เขาผ่านไอจีตลอด และไม่กังวลมีคนมองแฟชั่นคล้ายๆ กับตนเพราะ แฟชั่นมันกว้างขวางและทุกคนก็สามารถเป็นได้ อย่างพี่เขาก็เป็นสายแฟชั่นมานานแล้วรับไม่ซีเรียสอะไรเลย แฮปปี้ด้วยซ้ำไป แค่คิดถึงตนก็ดีและอีกอย่างไม่มีข่าวอย่างนี้มานานมากยันไม่กลัวจะทับไลน์กัน

ใหม่ ดาวิกา เปรียบเทียบ แฟชั่น มิน พีชญา

              ด้านผลงานก็มีละครปิดกล้องไปสักพักแล้วกำลังเปิดเรื่องใหม่เลยยังมีช่วงที่พอได้หายใจอยู่ สำหรับกับ "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ทางพี่เขาก็ยุ่งมากถ้ามีเวลาว่างก็จะเจอกัน กับที่ตนฝากเขาเลี้ยงน้องหมาก็ไม่รู้จะรับฝากไหมเพราะหมาหนูนอนกรน เป็นปัญหามาก ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็เคยเอาไปฝาก และบอกให้เลี้ยงแต่ทางพี่เขาบอกว่ายังก่อน

ใหม่ ดาวิกา เปรียบเทียบ แฟชั่น มิน พีชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments