“ฟรอยด์” เฉลยสาวปริศนาในรูปคือใคร แฮปปี้แฟนคลับลุ้นรีเทิร์น “แพรว”

“ฟรอยด์” เฉลยสาวปริศนาในรูปคือใคร แฮปปี้แฟนคลับลุ้นรีเทิร์น “แพรว”

0

“ฟรอยด์” เฉลยสาวปริศนาในรูปคือใคร แฮปปี้แฟนคลับลุ้นรีเทิร์น “แพรว”

      ทำแฟนคลับเสียดายไปอีกคู่ สำหรับนักร้องสาว “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” และนักแสดงหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” ที่คบหากันมาเป็นเวลานาน 4-5 ปี แต่เลิกกันไม่นานหนุ่ม “ฟรอยด์” ก็ลงรูปในไอจีที่ทำชาวเน็ตโฟกัสไปที่สาวตรงข้ามว่าใช่สาวคนใหม่ของเจ้าตัวหรือเปล่า งานนี้มีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม “ฟรอยด์” เลยรีบคว้าตัวมาถามให้หายสงสัยกันไปเลยว่าสาวปริศนาในรูปนั้นเป็นใคร ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

อะไรยังไง “ฟรอยด์” มีรักใหม่หรือเปล่า กับเงาสาวปริศนาในกระจก

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เลิก แพรว สาวปริศนา

      ที่เห็นว่าตอนนี้เรามีคนดูแลหัวใจแล้ว มีแฟนใหม่แล้วไม่จริงครับ ยังโสดอยู่ครับ คนที่เข้าใจผิดกันคือรุ่นน้องครับ ตลกมาก น้องบอกอะไรเนี่ยพี่ เป็นรูปที่รุ่นน้องถ่ายให้ผม แล้วผมชอบเพราะมันมีหลายเลเยอร์ดีก็เลยลง คิดไหมว่าแทคเขาไปแล้วคนจะโฟกัส ไม่ได้คิดเลย หลังๆผมจะเล่นแฮชแทคเยอะ มันกวนๆดี พยายามสร้างให้มันดูมีอะไรหน่อย เลยลืมคิดว่าแคปชั่นที่เราลงไปมันทำให้คนอื่นเอาไปคิดต่อได้ แต่เราก็ขำๆไม่ได้คิดอะไร เพราะเราก็เปิดอยู่แล้ว ส่วนตัวได้คุยกับน้องแล้วเจอกันทุกวัน เพราะมันมีร้านที่ผมหุ้นอยู่แล้วก็เป็นน้องก็อยู่ที่ร้านนั้นด้วย ก็ตลกกันเอง เขาก็บอกเฮ้ยพี่ตลกวะ ก็ไม่มีอะไร โสดครับ

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เลิก แพรว สาวปริศนา

      ตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน ไม่โฟกัสอะไรทั้งนั้น ใช้ชีวิตปกติครับ เราก็ไม่อยากจะไปเร่งรัดอะไร เราผ่านมาหลายแบบหลายทางแล้ว เราก็รู้สึกว่าเราก็โดนมาตลอด ก็รู้สึกว่าไม่ได้ซีเรียส แล้วก็ไม่ได้พยายามรีบหาอะไร ทุกวันนี้ที่เราทำอยู่มันก็แฮปปี้แล้ว เราก็มีงาน มีเพื่อนสนิท มีพ่อแม่ที่เรารัก ครอบครัวอบอุ่น เราก็เลยรู้สึกว่าเราแฮปปี้แล้ว ใช้ชีวิตไปเลยได้เต็มร้อย

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เลิก แพรว สาวปริศนา

      ไม่ได้เข็ดความรักผมพยามมองทุกอย่างในแง่ดี ผมไม่มีสเป็คอะไรเลย สเป็คผมมั่วซั่วมาก เอาที่เข้ากันได้ก็โอเคแล้ว ให้เวลาโสดนานแค่ไหน กับแพรวเราก็ยังดีกันอยู่ เราก็ยังทำงานด้วยกัน เรายังเจอกันได้ ทำงานกันได้ไม่มีปัญหาอะไรกัน คือบางอย่างถ้าเราไปเค้นไปบังคับมากเกินไป เราจะทำให้เรารู้สึกว่าเราจะต้องทำ แต่ถ้าเราปล่อยเป็นตัวเอง แล้วคนที่เข้ามาหาเราเขาก็จะรับได้เราเอง ฉะนั้นผมก็จะไม่ปล่อยตัวเองเพื่อใคร

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เลิก แพรว สาวปริศนา

      แต่ก็ยังมีกองเชียร์อยากให้กลับมาดีกัน ผมก็ยังไปแซวแพรวเล่นๆ ก็กวนตีนกัน ไม่มีอะไร เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ตอนมีเรื่องผมก็เป็นสุภาพบุรุษพอที่จะไม่ออกมาพูดอะไร ผมไม่อยากพูดอะไรมากเพราะมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของผมกับแพรวอยู่แล้ว ถ้าวันนึงเราถอยสถานะออกมาเราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ผมรักเขาเพราะอยากให้เขาได้ไปเจอคนที่ดีจริงๆ ผมก็ยอมที่จะเป็นแบบนี้ ก็รู้สึกดี ขอบคุณมากๆ ผมก็ยังดูแลเขาได้เหมือนเดิม แต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้นเอง

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เลิก แพรว สาวปริศนา

      ไม่มีหวั่นไหวนะกองเชียร์เยอะ ผมพยายามอย่างดีที่สุดแล้วในสถานะเดิมก่อนที่จะถอยออกมา แต่สิ่งที่เขาตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นอย่างนี้ก็เป็นอย่างนี้ดีกว่า เราได้พยายามกันทั้งสองคนแล้ว เราเข้าใจกันนะ ถ้าเราไม่เป็นตัวเองทั้งคู่จะยิ่งอึดอัด แต่ถ้าเราเทคแคร์กัน มีอะไรก็ช่วยกัน มันดีกว่า เราก็รักกันเหมือนเดิม แต่ไม่ได้ครอบครองกัน ก็สบายใจกัน เจอกันได้ไม่มีปัญหา ตอนนี้ก็ร่วมงานกันอยู่ แฮปปี้ ไม่มีปัญหาเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments