ครั้งแรก "ไฮโซพก" เผยสถานะ "อั้ม พัชราภา" ตอบชัดจีบอยู่หรือไม่

ครั้งแรก "ไฮโซพก" เผยสถานะ "อั้ม พัชราภา" ตอบชัดจีบอยู่หรือไม่

0

ครั้งแรก "ไฮโซพก" เผยสถานะ "อั้ม พัชราภา" ตอบชัดจีบอยู่หรือไม่

       ยังคงถูกจับตามองและทำเหล่าบรรดาแฟนคลับลุ้นเชียร์พัฒนาสถานะความสัมพันธ์กันเป็นอย่างมากสำหรับคู่ของ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบชัดเจนกำลังเดินหน้าจีบฝ่ายหญิงอยู่หรือไม่ให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

เปิดใจ ”อั้ม พัชราภา” หลังยุติสัมพันธ์รัก ”ไฮโซพก”

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความรัก สถานะ

      ก็ให้ไปถาม "อั้ม พัชราภา" เองดีกว่าตนไม่อยากพูดอะไรจริงๆ ก็เป็นเหมือนเดิมคือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตอนนี้ก็เป็นแบบนี้ดีแล้วเพราะคิดว่าเป็นอะไรที่ยาวนานกว่าโดยฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ปิดประตูใส่ตนก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรทะเลาะอะไรกันโดยที่ผ่านมาก็เป็นอย่างที่ฝ่ายหญิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไปซึ่งความรู้สึกของตนก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจาเดิมทุกอย่างก็เหมือนที่เขาบอกเลยโดยที่เพื่อนๆเชียร์ก็ทุกคนรู้จักกันหมดถ้าไปได้ด้วยดีก็คงดีแต่วันหน้าก็ไม่ทราบจะเป็นยังไงแต่ตอนนี้ก็เหมือนที่ฝ่ายหญิงบอกคือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไม่ได้มองหน้ากันไม่ติดหรือไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ถามว่าอยากให้สถานะความสัมพันธ์หน่อยคืออะไรกันแน่ก็เป็นคำถามที่ยากมากเลยก็ไม่รู้จะตอบยังไงดีเอาเป็นว่าเป็นแบบนี้ก็ดีแล้วซึ่งส่วนตัวก็ทำตัวปกติไม่ได้อยู่ในช่วงที่จะพิสูจน์อะไรและได้คุยกับฝ่ายหญิงแค่คนเดียว ส่วนเรื่องที่กำลังจีบอยู่ไหมก็ไม่รู้จะตอบยังไงดีไม่กล้าจะขยับตัวทำอะไรเลยเพราะเดี่ยวกลัวจะเอาไปเขียนอะไรกันก็ไม่รู้ได้ขำๆคำถามนี้ตนไม่ค่อยได้ยินสักเท่าไหร่ด้วย  กับวันนี้ที่ต่างก็ออกงานเจอสื่อทั้งคู่ ได้ปรึกษาเขาไหมว่าจะต้องเตรียมคำตอบยังไงก็ไม่เชิงขนาดนั้นตนก็พูดได้ตามที่ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ไปแล้วแค่นั้นจริงๆและขอโทษด้วยที่มีคำตอบให้ได้แค่นี้

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความรัก สถานะ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความรัก สถานะ

       สำหรับทริปล่าสุดที่ไปกันแค่ 2 คนตอนแรกก็จะไปกันเยอะเลยแต่อยู่ๆเพื่อนก็มาหนีกันหมดและได้ไปแล้วก็เลยไปกันในฐานะเพื่อนและไม่คิดว่าเพื่อนต้องการจะให้ไปสวีทกันสองคนเพราะพวกเขาก็ชอบเที่ยวกันอยู่แล้วแต่มีเหตุสุดวิสัยเขาเลยไปกันไม่ได้ซึ่งทริปนี้ก็สนุกดีเพราะตนก็เป็นคนชอบเที่ยวชอบกินอยู่แล้วแม้กระทั่งเวลาไปคนเดียวก็ยังสนุกได้เลยซึ่งแพลนทริปต่อไปก็ยังไม่มีย้ำชัดหลังจบทริปนี้ก็คุยกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย สำหรับเรื่องที่แฟนคลับเชียร์กันเยอะมากก็เข้าใจในความเป็นเขาในจุดที่เขายืนซึ่งตนก็รู้สึกดีที่มีคนเชียร์แต่บางครั้งก็รู้สึกแย่ที่ทำตามสิ่งที่เขาอยากให้เป็นไม่ได้อย่างทีบอกไปก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นแบบนี้ก็ดีแล้วไม่รู้สึกกดดันจะลุ้นขึ้นไหมก็ไม่ทราบเลยตอนนี้ก็แฮปปี้มากมองว่าการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี กับโอกาสพัฒนาก็ตอบไม่ได้จริงๆ หากอนาคตอะไรจะเกิดก็คงต้องปล่อยให้เกิดซึ่งหัวใจของตนตอนนี้ก็ไม่ได้รออะไรถ้าวันหนึ่งมันใช่ มันก็ใช่ของมันเองเรื่องอนาคตพูดอะไรไม่ได้ขอแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุดยันสถานะยังไม่มีใครยัง โสดสนิท

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ความรัก สถานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments