"เจฟฟรี่" แฮปปี้หวนรับงานแสดง เผย "น้องซิดนีย์" ชอบเดินแบบ

"เจฟฟรี่" แฮปปี้หวนรับงานแสดง เผย "น้องซิดนีย์" ชอบเดินแบบ

0

"เจฟฟรี่" แฮปปี้หวนรับงานแสดง เผย "น้องซิดนีย์" ชอบเดินแบบ

 

                หวนกลับมารับงานแสดงให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากหายไปทำรายการของตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่ สำหรับ "เจฟฟรี่ เบญจกุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกหลังลูกสาว "น้องซิดนีย์" ที่ชื่นชอบในการเดินแบบ ให้ฟังด้วยว่า

เจฟฟรี่ น้องซิดนีย์

อ่านข่าวต่อ

"เจฟฟรี่” ยันไม่คิดทิ้งงานเบื้องหน้า แย้มเตรียมมีภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน

                จริงๆ ก็ทำงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาจะหันไปทำรายการสารคดีเป็นส่วนใหญ่ เลยอาจจะรับได้แค่งานอีเว้นท์ การทำรายการต้องมีเดินทางเยอะด้วย ตอนนี้ได้กลับมารับโดยเฉพาะงานที่เป็นกิจกรรมด้านกีฬา เพราะได้เปิดเพจที่เกี่ยวกับปั่นจักรยาน-วิ่งเอาไว้ โดยงานแสดงก็จะมีภาพยนตร์เรื่อง "บุษบา" ที่จะเข้าฉายวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ เป็นแนวสืบสวนสอบสวน และเป็นแนวผีด้วย

เจฟฟรี่ น้องซิดนีย์

                โดยปีนี้จะมีโปรเจ็คท์เยอะพอสมควร ก็จะเน้นไปที่งานภาพยนตร์และรายการ งานละครก็ยังไม่มี แต่มีทำพิธีกรรายการต่างๆ รับส่วนตัวคิดถึงละครหลังจากที่ไม่ได้รับระยะหนึ่ง ถ้าทำก็จะได้เห็นบรรยากาศ เจอกับเพื่อนหลายคน หากมีโอกาสเร็วๆ นี้คงได้เห็นกัน ถ้ามีก็พร้อมรับอยู่แล้ว โดยรายการก็ยังทำอยู่ และจะมีภาพยนตร์ที่จะเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่งด้วย

เจฟฟรี่ น้องซิดนีย์

                ส่วนลูกสาวอย่าง “น้องซิดนีย์ ด.ญ.แพรตะวัน” ตอนนี้อายุ 10 ขวบไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว โตเร็วมาก ทั้งนี้เรื่องที่เป็นห่วงถ้ามองย้อนชีวิตตัวเองจะเจอประสบการณ์เยอะ ตัวเขาเองก็ต้องเจอเหมือนกัน ก็เป็นกำลังใจและคอยดูแลเขาห่างๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็เป็นกำลังใจให้ ทั้งนี้น้องชอบงานศิลปะวาดรูป เขาจะเก่งด้านนี้ ก็สนับสนุนเต็มที่ ซึ่งงานในวงการมีไปเดินแบบหลายรอบแล้ว เขาชื่นชอบมาก กับแพลนมีลูกคนที่ 2 ก็มีไม่ได้แล้ว เพราะทางภรรยามีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ

เจฟฟรี่ น้องซิดนีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments