"อาร์ม กรกันต์" ดีใจได้เป็นสะพานบุญ สร้างถนน โรงทาน สำนักสงฆ์ จ.เลย

"อาร์ม กรกันต์" ดีใจได้เป็นสะพานบุญ สร้างถนน โรงทาน สำนักสงฆ์ จ.เลย

0

"อาร์ม กรกันต์" ดีใจได้เป็นสะพานบุญ สร้างถนน โรงทาน สำนักสงฆ์ จ.เลย

 

 

     เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงมากความสามารถสำหรับ "อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ" ที่ชื่นชอบพร้อมกับเป็นสะพานบุญบอกต่อเพื่อสร้างถนนและโรงทาน ณ สำนักสงฆ์นิพพานวัลย์ จ.เลย มีโอกาสเจอหนุ่ม "อาร์ม" เลยคว้าตัวมาถามสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

“อาร์ม กรกันต์” ดีใจเป็นสะพานบุญ สร้างถนนเข้าสำนักสงฆ์ จังหวัดเลย

อาร์ม กรกันต์ สะพานบุญ โรงทาน

     เดินทางสายบุญ ก่อนหน้านี้เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วก็ได้บอกบุญไป แล้วเผอิญ “อาร์ม” ได้ไปถวายปัจจัยกับพระอาจารย์พอดี ก็ได้เห็สภาพความเป็นอยู่สถานที่ปฏิบัติธรรม ที่ยังเป็นสำนักสงฆ์อยู่ ยังไม่ได้เป็นวัด คือไม่มีอะไรเลย ไฟฟ้าก็ไม่มี น้ำเพิ่งจะเจาะบาดาลได้นิดๆ หน่อยๆ ถนนก็สร้างมาก็ใกล้จะเสร็จแล้ว ก็เลยได้คุยกับพระอาจารย์ว่าปีนี้จะได้มีกฐิน ก็มีหลายสิ่งที่ขาดแคลน อย่างโรงทานที่ทำอาหารก็ไม่มี ก็เลยมาบอกบุญเพิ่มเติม ถนนก็มีแล้วก็เลยอยากจะสร้างโรงทาน ตอนนี้ก็เรี่ยไรมาเรื่อยๆ เดือนกว่าแล้ว ก็เก็บมาเรื่อยๆ อาจจะยังไม่มาก ก็ทำทานมาเรื่อยๆ ในส่วนถนนก็เสร็จไปครึ่งหนึ่งแล้ว จะเห็นว่ามีชาวบ้านมาช่วย มีเด็กน้อยมาช่วย มันก็เลยอาจจะช้าไปหน่อย ก็ค่อยๆ ทำไป

อาร์ม กรกันต์ สะพานบุญ โรงทาน

      ที่ผมมาทำด้านนี้ก็สบายใจดีครับ เราอยากทำให้ศาสนาบ้าง หลังจากบอกบุญไปก็มีมาบริจาคเยอะพอสมควรเลย ตอนนี้มาถึงสัก 7 หมื่นกว่าๆ แล้ว ยังขาดอีกเยอะ เพราะรวมๆ แล้วก็หลายแสนอยู่ ไม่อยากบีบบังคับตัวเอง ก็ได้บอกหลายๆ ทาง ช่วยๆ กัน ในส่วนของการดูแล “อาร์ม” เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง เป็นแค่สายบุญสายหนึ่ง ทางพระอาจารย์ก็มีหลายสายก็มาร่วมด้วยช่วยกัน

อาร์ม กรกันต์ สะพานบุญ โรงทาน

     คิดไหมว่าเรามาสายทำบุญแบบนี้จะมีกระแสที่ไม่ดีออกมา แล้วแต่มุมมองเนอะ เราห้ามไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญเราสร้างภาพหรือเปล่า ทำบุญเอาหน้าหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่าถ้าเรากลัวก็ไม่ได้ทำ เรื่องนินทาเป็นเรื่องปกติ เราทำบุญ ลงมือทำ ผมว่าเอาตรงนั้นเป็นแกนหลักดีกว่า

อาร์ม กรกันต์ สะพานบุญ โรงทาน

      เป็นสะพานบุญหน้าตาผ่องใสเลย ดีใจได้เป็นสะพานบุญ มีเรื่องประหลาดใจมาก วันก่อนผมไปตักบาตรกับพระรูปหนึ่ง ได้ใส่บาตรกับท่าน ท่านก็บอกว่าอีกหน่อยได้เป็นสะพานบุญนะ ผมก็ตกใจเพราะรู้ว่าท่านคงไม่เล่นโซเชียลแน่ๆ พอทักแบบนี้ผมก็ดีใจได้ทำในสิ่งนี้

อาร์ม กรกันต์ สะพานบุญ โรงทาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระชาก 3 หน้ากากหล่อเสียงปังเจ้าเสน่ห์มาครบ

สุขใจที่ได้มอบ! “อาร์ม กรกันต์” ทำบุญวันเกิด ส่งกล่องยังชีพให้ผู้เดือดร้อน

อิ่มบุญอิ่มใจ! “อาร์ม กรกันต์” และกัลยาณมิตรร่วมบริจาคเครื่องออกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

“อาร์ม กรกันต์” จัดคอนเสิร์ตการกุศล ทำบุญสร้างพระประธาน 

 “อาร์ม กรกันต์” พร้อมครอบครัว บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้คนที่เดือดร้อนจากโควิด

“อาร์ม กรกันต์” พร้อมครอบครัว-แฟนคลับ ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้โควิด

สุดอบอุ่น “อาร์ม” จัดคอนเสิร์ตทำบุญกฐิน สำนักสงฆ์นิพพาวัลย์ จังหวัดเลย

Comments