"คริส" รับให้กำลังใจ "ลูกเกด" ลั่น! เป็นตนก็ตัดขาด

"คริส" รับให้กำลังใจ "ลูกเกด" ลั่น! เป็นตนก็ตัดขาด

0

"คริส" รับให้กำลังใจ "ลูกเกด" ลั่น! เป็นตนก็ตัดขาด

      กลายเป็นดราม่าร้อนแรงกับสงครามนางงาม 2 เวที ระหว่าง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ซึ่งนำทีมโดย "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" ซึ่งคนส่วนใหญ่จะเทกำลังใจให้ "ลูกเกด" หนึ่งในนั้นก็มีเมนเทอร์ "คริส หอวัง" ที่เคยร่วมงานด้วย โดย "คริส" เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

ส่องความแซ่บ “คริส-ลูกเกด” พาลูกทีมเที่ยวทะเล

คริส หอวัง ลูกเกด ให้กำลังใจ

      ประเด็นดราม่าที่กำลังเกิดขึ้นกับ "ลูกเกด เมทินี" สำหรับเรื่องพี่เกด คริสก็เป็นคนหนึ่งนะคะที่อ่านข่าวเหมือนกับทุกคน และคริสก็สนิทกับพี่เกดรักพี่เกด คริสรู้ว่าวิธีทำงานของพี่เกดเป็นยังไง แต่คริสก็ไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะคริสก็เป็นคนไทยอีกคนหนึ่งที่เชียร์คนไทยด้วยกัน ที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวแทนประเทศจากทุกๆ เวที แต่พอมีเรื่องนี้ของน้องเขาเกิดขึ้นมา คือคริสรู้ว่าพี่เกดทำยังไง คริสรู้ว่าเวลาพี่เกดสอนเด็กเขาสอนยังไง เพราะคริสเคยเป็นเมนเทอร์ร่วมกับพี่เกดมาก่อน ดังนั้นคริสจึงค่อนข้างทราบดีว่าเวลาที่เราสอนลูกเรา เรามีแต่คำว่าหวังดีมอบให้เขาเต็มร้อย หากวันไหนเขาได้ดี เราก็ได้รับแค่ความภูมิใจเท่านั้นเอง

คริส หอวัง ลูกเกด ให้กำลังใจ

     ซึ่งถ้าจะถามความเห็นคริสขอไม่แตะเวทีไหนเลยดีกว่า เพราะคริสไม่รู้เรื่องนางงาม คริสแค่เป็นคนที่เชียร์ทุกคน แต่ถ้าหากเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริง คริสก็มองว่าการทำกับคนที่หวังดีกับเรามันก็โหดร้ายเกินไป

คริส หอวัง ลูกเกด ให้กำลังใจ

     ตอนที่เราโพสต์รูปให้กำลังใจ "พี่เกด" มีฟีดแบ็คกลับมาถึงเราเยอะไหม ในอินสตาแกรมคริสก็ไม่ค่อยมีฟีดแบ็คอะไรมากนะคะ ส่วนใหญ่จะมีก็แค่แฟนๆ เข้ามาบอกว่าคิดถึงทีมคริสเกด แต่ถ้าจะถามว่าคริสโพสต์รูปนั้นเพราะอะไร ก็อย่างที่คริสบอกค่ะ คริสรู้ว่าพี่เกดทำงานยังไง คริสรู้ว่าเวลาเขาสอนเด็กเขาสอนยังไง เราเข้าใจกันค่ะ อีกอย่างตัวพี่เกดเองเขาก็โตมากแล้วด้วย คริสเชื่อว่าเรื่องแค่นี้พี่เกดจัดการได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคริสก็ไม่อยากให้พี่เกดต้องรู้สึกเสียใจ เพราะเราก็ไม่รู้สิ่งที่เขาโดนนั้นมันจริงหรือเปล่า เพียงแค่คริสเข้าใจหัวอกคนเป็นโค้ชค่ะ

คริส หอวัง ลูกเกด ให้กำลังใจ

     ได้มีโอกาสคุยกับ "พี่เกด" หลังจากที่มีประเด็นนี้บ้างหรือยัง ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ แต่ก็มีทักทายไปบ้างตามปกตินิดๆ  หน่อยๆ ซึ่งพี่เกดเขาก็ยังดูสดใสดีนะคะไม่ได้มีอะไร

คริส หอวัง ลูกเกด ให้กำลังใจ

      เราเองก็มีลูกเยอะเหมือนกับ "พี่เกด" พอได้เห็นข่าวนี้เรารู้สึกอย่างไรบ้าง ขอพูดแบบนี้แหละกันค่ะ คนที่เราหวังดีด้วยและเขาไปแปลงสารเราหรือให้ร้ายกับเราแทน ถ้าหากมันเป็นเรื่องจริงนะ คือความหวังดีของเรามันไม่มีความหมายวันนี้ ฉะนั้นก็ถูกต้องแล้วค่ะ ตัดเลย แค่นั้นเลย เพราะถ้าเป็นคริสก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน แต่ด้วยความที่คริสไม่รู้ว่าอันไหนคือเรื่องจริง ทุกวันนี้คริสก็รออ่านข่าวจากพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนอยู่เหมือนกันค่ะ

คริส หอวัง ลูกเกด ให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments